Để kỷ niệm 150 năm ngày ra đời dòng Moët Impérial, Moët & Chandon đã cho ra mắt phiên bản Moët Impérial giới hạn cùng logo mới với chữ “I” được chạm khắc tinh xảo, gắn liền với hãng từ những ngày đầu thành lập vào năm 1743.
Phiên bản Moët Impérial giới hạn vẫn giữ được vị sâm-panh đặc trưng của Moët & Chandon với hương trái cây nồng nàn, vị đậm quyến rũ, mang lại trải nghiệm khó cưỡng.
Dòng sâm-panh Moët Impérial ra đời vào năm 1869 với tên Brut Impérial, nhằm thể hiện lòng tôn trọng mối quan hệ gắn bó giữa Moët & Chandon với gia đình hoàng gia Pháp, nhờ sự bảo trợ của Hoàng đế Napoléon Bonaparte
Nhiều chính trị gia, sao Hollywood, vận động viên… cũng đã sử dụng Moet Impérial trong những tác phẩm điện ảnh lớn và sự kiện đặc biệt ăn mừng cột mốc sự nghiệp của họ.
Một số sự kiện đặc biệt của Moët Impérial
Vào năm 1930, nhà quý tộc và anh hùng chiến tranh Robert-Jean de Vogüé gia nhập Moët & Chandon và bắt đầu quá trình nâng hình ảnh Moët Impérial lên tầm biểu tượng toàn cầu về những khoảnh khắc chúc mừng, tôn vinh.
Trong 40 năm tiếp theo, Moët Impérial trở thành phương tiện hoàn hảo để truyền đạt thông điệp của ông về nghệ thuật giao tiếp thanh lịch kiểu Pháp.
Với câu nói huyền thoại “ai cũng phải có 15 phút để tỏa sáng”, Robert-Jean de Vogüé tiếp tục lan tỏa tinh thần vương giả và hào phóng của hãng thông qua những cuộc gặp gỡ với Tổng thống Mỹ Eisenhower, tài tử điện ảnh Gary Cooper và các nhân vật thượng lưu Hollywood khác.
Âm nhạc và sâm-panh trở thành cặp đôi hoàn hảo khi Moët Impérial tham gia lễ khai trương hộp đêm huyền thoại Studio 54 vào năm 1977.
Một loạt ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, thời trang như Woody Allen, Jerry Hall, David Bowie, Lauren Bacall và Diana Vreeland đã có mặt.
Sự hiện diện của Moët Impérial tại đấu trường thể thao bắt đầu vào năm 1967 khi tay đua xe đạp vô địch Dan Gurney ngẫu hứng lắc chai và bật nắp, làm bọt sâm-panh tuôn trào (champagne spray) từ bục chiến thắng tại ngôi làng nhỏ mang tên Le Mans, Pháp. Truyền thống “champagne spray” được duy trì đến tận ngày nay trên bục nhận huy chương tại tất cả các cuộc đua xe đạp.
Khi mời siêu sao tennis Roger Federer làm đại sứ thương hiệu vào năm 2018, Moët & Chandon đã tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai biểu tượng toàn cầu về phong cách và thành công.
Moët Impérial cũng có mặt trong những khung hình đáng nhớ của lịch sử điện ảnh. Trong Người đàn bà đẹp, nữ nhân vật chính – một “Lọ Lem” thời hiện đại – đã phát hiện ra vị ngon hấp dẫn khi nhúng dâu tây vào ly Moët Impérial.
Trong Ác quỷ vận đồ Prada, nhân vật trợ lý thông minh cá tính Andy Sachs do Anne Hathaway đóng đã ăn mừng thành công tại tuần lễ thời trang Paris cũng với Moët Impérial.
Vào năm 2009, Scarlett Johansson trở thành sao Hollywood đầu tiên được Moët & Chandon mời vào vai trò đại sứ thương hiệu vì những nét tương đồng trong cá tính của cô với giá trị tinh thần của hãng.