Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người....
Xem thêmCon người thường thích những câu chuyện, bởi một câu chuyện thú vị luôn là thứ làm mê đắm nhiều...
Xem thêmTrong tạp chí trực tuyến SHRM gần đây có nêu ra chín xu hướng trong phát triển công nghệ dành...
Xem thêmTuyển dụng được nhà quản trị phù hợp đang trở thành một áp lực ngày càng tăng đối với các...
Xem thêmNgày 4-7 vừa qua, tại hội thảo Xây dựng, phát triển, định giá và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp...
Xem thêmNgười tiêu dùng thường bị thu hút bởi các chương trình giảm giá khi mua hàng trực tuyến. Hiểu được...
Xem thêmThực tập sinh có thể là một nguồn nhân lực vô giá đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Điều...
Xem thêmTrong một công bố mới đây, dựa trên kết quả nghiên cứu từ 60.000 nhà quản trị, được Jack Zenger...
Xem thêmTheo chương trình tour của khu du lịch Cao Minh tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, sau khi tham...
Xem thêmSự phát triển bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (artificial intelligence - AI) và máy học (machine learning), giống...
Xem thêmMô hình AIDA trong quy trình tiếp thị và bán hàng được phát triển từ năm 1898 và đến nay...
Xem thêmCó một câu chuyện được chia sẻ trên mạng về ly cà phê ở nơi làm việc. Câu chuyện có...
Xem thêmHãy tưởng tượng một dụng cụ hít-xịt (inhaler) có thể theo dõi liều dùng thuốc và nhắc bệnh nhân theo...
Xem thêmTrong thể thao cũng như trong tiếp thị, không phải lúc nào sản phẩm tốt (đội bóng thi đấu thành...
Xem thêmMọi người đều thích những câu chuyện khởi nghiệp thành công của Steve Jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, Bill Gates,...
Xem thêmNhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.