Ngày 8-8 vừa qua, Kiehl’s đã tổ chức dự án kêu gọi giảm rác thải nhựa ra môi trường. Trong sự kiện, các khách mời đã được trao đổi với đại diện của CHANGE Việt Nam về cách giảm thải rác thải nhựa trong cuộc sống hằng ngày.
Với mục tiêu chung tay vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng, Kiehl’s đã đồng hành và giúp đỡ hơn 100 tổ chức địa phương trên toàn thế giới, trong các chiến dịch đó đều hướng đến ba vấn đề chính: bảo vệ môi trường, tăng nhận thức về căn bệnh HIV-AIDS và trẻ em.
Năm 2019, Kiehl’s tiếp tục sự quan tâm của mình đến cộng đồng bằng chiến dịch giảm thải rác thải nhựa, qua đó lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến mọi người.
Kiehl’s sẽ kết hợp cùng ChangeVN tổ chức chuỗi hoạt động vì môi trường kéo dài từ 15-7 đến 31-8. Kiehl’s cũng sẽ đóng góp 100% lợi nhuận từ việc bán mặt nạ đất sét Rare Earth phiên bản giới hạn 50ml cho cộng đồng thông qua tổ chức phi chính phủ ChangeVN (với số tiền tối đa là 100 triệu đồng).
Nhân sự kiện này, cùng John Legend, Kiehl’s đã giới thiệu mặt nạ đất sét Rare Earth phiên bản giới hạn 50ml, giữ nguyên công thức có chứa đất sét trắng Amazon được yêu thích – giúp giảm dầu nhờn bề mặt da đến 46,7%.
Mặt nạ đất sét Rare Earth có khả năng detox và làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu làn da, loại bỏ tế bào chết và bã nhờn dư thừa và đặc biệt, với kích thước mới chỉ 50ml với giá bán 600.000 đồng.
Phiên bản giới hạn có những đặc điểm sau: Nguyên liệu đất sét trắng Amazon được sản xuất và thu mua bền vững. Nhãn dán trên nắp hộp được làm 100% từ túi cà phê và nguyên phế liệu đã qua sử dụng. Hộp làm từ 30% nhựa tái chế.