Thương hiệu bia Budweiser vừa công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Ngoại hạng Anh – Premier League và LaLiga, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020 trở đi.
Đây là chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai trên khắp năm châu lục với hơn 20 quốc gia bao gồm: Anh, Trung Quốc, Nam Phi, Ấn Độ, Chi-lê, Nigeria, Việt Nam…
Chiến dịch sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi, kết nối họ với “những vị vua” gắn liền với giải Ngoại hạng Anh, đồng thời mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải.
Theo đại diện thương hiệu Budweiser cho biết, trong chiến dịch lần này, Budweiser sẽ mang đến những hoạt động như ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp của giải Ngoại hạng Anh, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fan có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League 2019-2020.
Bên cạnh đó, Budweiser sẽ khởi động Bud FanHub – nơi tụ hội dành cho lực lượng fan bóng đá đông đảo của các câu lạc bộ Premier League được yêu thích tại Việt Nam.
Các fan sẽ được hòa chung không khí bóng đá cuồng nhiệt của Budweiser, cùng nhau thưởng thức những trận so tài với chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận Derby cùng người nổi tiếng và các chuyên gia bóng đá uy tín. Bud FanHub sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh (quán The Gangs), Đà Nẵng (quán Toxic) và Hà Nội (quán Tự Do).
Năm 2018, với chiến dịch tài trợ FIFA World Cup, Budweiser đã cùng các nghệ sĩ tạo nên bài hát cổ động World Cup We Are The Rising King dành riêng cho fan Việt Nam, đồng thời tài trợ cho 18 người tiêu dùng đến Nga để thưởng thức trận bán kết World Cup 2018.