Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
28/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Khách hàng trung thành thật sự phải là những tín đồ của nhãn hiệu

Nhất NguyênĐăng bởi Nhất Nguyên
03/09/2021
Trong Marketing

Nếu doanh nghiệp chỉ xây dựng các chương trình khuyến mãi không thôi thì chỉ mới có thể tạo ra những khách hàng mua hàng theo thói quen chứ chưa thể tạo ra những khách hàng trung thành. Những khách hàng trung thành thật sự của doanh nghiệp chính là những tín đồ của nhãn hiệu doanh nghiệp. Họ không chỉ dừng lại ở việc mua sản phẩm của doanh nghiệp, khuyến khích người khác mua sản phẩm của doanh nghiệp mà còn chủ động tham gia vào các hoạt động tiếp thị, sáng tạo nhằm đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp…

Mỗi tuần, Greg Selkoe, nhà sáng lập của công ty bán lẻ thời trang Karmaloop và các nhân viên của mình đều tập trung trong văn phòng của ông để xem lại các mẫu thiết kế mới. Công việc của nhóm là chọn ra những mẫu thiết kế, bao gồm áo thun cổ tròn (T-shirt), áo khoát và các mẫu quần áo khác để đưa thêm vào các dòng sản phẩm mà Karmaloop đang bán ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến. Nghe chẳng có gì mới lạ so với các công ty bán lẻ khác, nhưng điều khác biệt mà Karmaloop đang có là ở chỗ các mẫu thời trang mà Selkoe và các cộng sự của mình xem xét mỗi ngày là do các khách hàng cung cấp. Từ tháng 10 đến nay, Karmaloop đã chọn ra được 37 mẫu thiết kế trong số 1.000 mẫu thiết kế mà khách hàng đã gửi đến cho công ty để đưa các dòng sản phẩm mới của mình.

Hiện nay, Karmaloop có một đội ngũ khách hàng hùng hậu hơn 8.000 người. Họ đóng vai trò là những nhân viên bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm cho Karmaloop. Họ làm điều này trước hết vì sự yêu mến của mình dành cho nhãn hiệu của Karmaloop. Nhưng đổi lại, họ cũng có những lợi ích nhất định: được mua hàng giảm giá, được hưởng tiền hoa hồng khi giới thiệu khách hàng khác đến mua hàng tại các cửa hàng của Karmaloop. Họ được Karmaloop gọi là những đại diện bán hàng tự do (sales reps). Họ có thể gửi các mẫu thiết kế mới, các hình ảnh cổ động đến trang web của Karmaloop để chia sẻ với những đại diện bán hàng khác. Tuy các đại diện bán hàng tự do chỉ chiếm chưa tới 1% số khách hàng của Karmaloop nhưng họ có thể tạo ra 15% cho công ty này.

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng là một đề tài đã dành được sự quan tâm của khá nhiều doanh nghiệp từ lâu. Nhưng câu chuyện của Karmaloop ở trên phản ảnh một xu hướng mới trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng: các doanh nghiệp đang nhận ra rằng cách làm tốt nhất để xây dựng một nhóm những “tín đồ của nhãn hiệu” là làm cho họ trở thành những người đóng góp cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, sáng tạo, phát minh và cuối cùng là sự thành công của doanh nghiệp. Những tín đồ này có thể là khách hàng hoặc các nhân viên của doanh nghiệp. Selkoe cho rằng xây dựng một nhóm tín đồ của nhãn hiệu là một cách làm tất yếu đối với một công ty non trẻ, có một số đông khách háng trẻ, “sành điệu”  với thời trang và rất quen thuộc với lĩnh vực Internet như Karmaloop. Nhưng theo các chuyên gia tiếp thị, cách làm này cũng có thể áp dụng cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, dù là mới thành lập hay đã có lịch sử lâu đời, có đối tượng khách hàng là người tiêu dùng hay doanh nghiệp.

Đối với nhiều doanh nghiệp, việc chuyển những khách hàng thụ động thành những khách hàng chủ động, những người tham gian vào các hoạt động quảng bá và xây dựng nhãn hiệu của doanh nghiệp là một việc làm đòi hỏi một sự thay đổi rất lớn trong cách nghĩ, cách làm. Mọi việc doanh nghiệp làm, từ tuyển dụng và tạo động cơ làm việc cho nhân viên cho đến thiết kế sản phẩm đều phải dựa trên những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Khách hàng phải được tạo điều kiện để thể hiện quan điểm của họ thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Và các nhân viên của doanh nghiệp phải phản hồi với những đóng góp của khách hàng bằng cách giải quyết những quan tâm của khách hàng, sử dụng những ý kiến, đề xuất của họ để cải thiện các sản phẩm hay dịch vụ hiện tại cũng như tạo ra các sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần phải phân biệt giữa những khách hàng mua hàng theo thói quen và những khách hàng trung thành. Những khách hàng trung thành thật sự phải là những tín đồ của nhãn hiệu. Nếu doanh nghiệp chỉ xây dựng các chương trình khuyến mãi không thôi thì chỉ mới có thể tạo ra những khách hàng mua hàng theo thói quen chứ chưa thể tạo ra những khách hàng trung thành. Edward Reilly, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Hiệp hội Quản trị Mỹ (AMA), nói: “Một khách hàng mua hàng theo thói quen sẽ mua sản phẩm của doanh nghiệp cho đến khi có một sản phẩm khác với các điều kiện tốt hơn (về giá cả, chất lượng, thiết kế…) xuất hiện. Trong khi đó, một khách hàng trung thành sẽ tiếp tục mua hàng của doanh nghiệp dù cho thị trường có xuất hiện sản phẩm khác. Những khách hàng trung thành thật sự sẽ tự đi tìm các lý do để mua sản phẩm của doanh nghiệp và khuyến khích những người khác mua sản phẩm đó. Những khách hàng trung thành được xây dựng từ những trải nghiệm của họ với doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp”.

Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh lợi ích to lớn mà một cộng đồng những khách hàng – tín đồ của nhãn hiệu đem lại cho doanh nghiệp. Theo nghiên cứu của Bain & Co, trong một thập niên qua, doanh thu những doanh nghiệp có nhiều khách hàng trung thành bao giờ cũng tăng nhanh hơn hai lần doanh thu của các doanh nghiệp khác. Các nhà nghiên cứu của Đại học Michigan cũng kết luận rằng có một sự liên quan mật thiết giữa chỉ số sự thỏa mãn của khách hàng của một doanh nghiệp với giá cổ phiếu của doanh nghiệp đó trên thị trường chứng khoán.

Câu hỏi đặt ra tiếp theo sẽ là làm thế nào để chọn ra những tín đồ của nhãn hiệu. Theo các chuyên gia tiếp thị, một trong những cách làm là doanh nghiệp có thể thực hiện những cuộc khảo sát để tìm hiểu về bản thân khách hàng, sở thích của họ và cách mà họ muốn làm để quảng bá cho nhãn hiệu. Nhưng khi làm theo cách này, doanh nghiệp cần chú ý rằng ngay cả những khách hàng chỉ đưa ra nhiều lời than phiền về doanh nghiệp cũng có thể trở thành những tín đồ của nhãn hiệu sau này. “Việc tham gia đóng góp ý kiến để cải thiện một sản phẩm có thể khơi dậy những tình cảm của một khách hàng cho một sản phẩm hay nhãn hiệu và biến anh ta từ một khách hàng mua hàng theo thói quen thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp”, Reilly của AMA nói.

Tổ chức các cuộc hội thảo, diễn đàn và mời khách hàng đến tham dự, chia sẻ các trải nghiệm của họ về sản phẩm và nhãn hiệu với các khách hàng khác và các nhân viên của doanh nghiệp cũng là một cách làm khác để chọn ra những tín đồ của nhãn hiệu doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng có thể tổ chức các diễn đàn, làm các blog trực tuyến thay vì chỉ làm ngoại tuyến. Khi khách hàng cảm thấy rằng nhãn hiệu của doanh nghiệp thể hiện được cá tính, sở thích, quan niệm và mong muốn của họ, khả năng họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp sẽ rất cao. “Nhiều khách hàng trung thành của Karmaloop là các nghệ sĩ, nhạc sĩ và chúng tôi sử dụng các diễn đàn của công ty mình để quảng cáo cho hình ảnh của họ”, Selkoe nói.

Từ khoá: khách hàng trung thànhnhãn hiệu
Nguồn BusinessWeek
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

14/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

08/07/2025

THEODÒNG

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa
Sang ngày mới

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

Đăng bởi DoanhNhân+
28/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Doanh nghiệp

Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển

Đăng bởi Nam Long
23/07/2025
Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột
Tài chính

Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

Đăng bởi Neo Ng.
22/07/2025
Tuần qua, một con tàu chìm – và thế giới cũng lặng đi trong nhiều cú va chạm.
Sang ngày mới

Tuần qua thế giới chuyển mình trong những nhịp im lặng

Đăng bởi DoanhNhân+
20/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
Boeing bắt tay VATM: Củng cố năng lực kiểm soát bầu trời Việt Nam
Hàng không

Boeing bắt tay VATM: Củng cố năng lực kiểm soát bầu trời Việt Nam

Đăng bởi Hải Lý
19/07/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam
Nhân lực

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

27/07/2025
Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại
Nhân lực

Giấc mơ trăm triệu đô và cuộc chiến không khoan nhượng của những bộ óc nhân loại

24/07/2025
Cựu giám đốc nhân sự Netflix – Patty McCord – trở thành cố vấn cho startup Newing tại Việt Nam
Nhân lực

Khi Netflix “truyền máu” cho startup Việt: Chuyến dịch chuyển đầy tham vọng của Newing

22/07/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Con người là tất cả
Đọc & sống

Con người là tất cả

Đăng bởi Lý Quí Trung
02/01/2022
Bà Sim Trần - Giám đốc quản trị thương mại - Tập đoàn Imperial 1
Nhân vật

Tham gia vào giáo dục để định hướng đúng sản phẩm thị trường kỳ vọng

Đăng bởi Xuân Thu
27/05/2019
Centara Mirage Resort Mũi Né bổ nhiệm ông Franck Rodriguez quản lý điểm đến giải trí tích hợp toàn diện
Người dẫn đầu

Centara Mirage Resort Mũi Né bổ nhiệm ông Franck Rodriguez quản lý điểm đến giải trí tích hợp toàn diện

Đăng bởi Vinh Nguyen
26/05/2021

SỰKIỆN

Ưu đãi tới 200 triệu đồng: Audi Việt Nam khởi động mùa hè sôi động

Ưu đãi tới 200 triệu đồng: Audi Việt Nam khởi động mùa hè sôi động

25/07/2025
METALEX Vietnam 2025: Kết nối công nghệ, dẫn lối doanh nghiệp vượt rào cản thuế quan - 1

METALEX Vietnam 2025: Kết nối công nghệ, dẫn lối doanh nghiệp vượt rào cản thuế quan

24/07/2025
Triển lãm Shades of Lotus tại Namia Resort

“Shades of Lotus” – Khi nét vẽ và nếp vải cùng hoà vào nhịp tĩnh lặng

18/07/2025
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’ - 2

Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’

26/07/2025
Chăm sóc cá nhân

DKSH thúc đẩy tuân thủ và bền vững trong ngành nguyên liệu chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

11/07/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD
Bất động sản

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025

Sau đề xuất sáp nhập TP Dĩ An và Thuận An thành TP Bình Dương, câu chuyện về phát triển...

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025
Bình Dương

Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

22/05/2025

MỚICẬP NHẬT

Tôi đã thử morning routine của CEO trong 7 ngày và… ngủ gục ở ngày thứ ba

Tôi đã thử morning routine của CEO trong 7 ngày và… ngủ gục ở ngày thứ ba

28/07/2025
Loạt luân lưu nghẹt thở, Đại học SP TDTT TPHCM đăng quang tại Cúp Đại học Đồng Tháp 2025 - 5

Loạt luân lưu nghẹt thở, Đại học SP TDTT TPHCM đăng quang tại Cúp Đại học Đồng Tháp 2025

28/07/2025
Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

28/07/2025
Xiaomi POP Run - Khi cái vòng nhỏ chạm đến nhịp đập lớn của một cộng đồng - 2

Xiaomi POP Run – Khi cái vòng nhỏ chạm đến nhịp đập lớn của một cộng đồng

28/07/2025
Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

27/07/2025
Ba người phụ nữ – Ba hướng đi – Một kỳ vọng cho giáo dục Việt Nam

Ba người phụ nữ – Ba hướng đi – Một kỳ vọng cho giáo dục Việt Nam

27/07/2025
Người phụ nữ mặc vest xám, cầm điện thoại, cà phê, yoga mat và cặp hồ sơ, thể hiện phong cách sống bận rộn và hiện đại.

Buổi sáng chuẩn nữ thành công: Chanh ấm, nhạc sập sình và… iphone không rời

27/07/2025
Peptide và giấc mơ sáu múi

Peptide và giấc mơ sáu múi

27/07/2025
Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

26/07/2025
Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

27/07/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.