Jimmy Choo đã công bố thông tin về chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Pre-Fall dành cho cả nam và nữ với sự xuất hiện của hai người mẫu nổi tiếng là Steffy Argelich và Josh Upshaw. Cuộc sống tràn ngập hương vị mùa hè được tái hiện bởi nhiếp ảnh gia Theo Wenner với bộ ảnh mô tả cảm xúc tự do xuyên suốt bộ sưu tập.
Phong cách đương đại được thể hiện khá rõ nét qua việc sử dụng các màu sắc sáng tựa như ánh sáng mặt trời để làm nổi bật các bảng màu, trong đó có màu hoa hồng cổ, màu hồng nóng bỏng phối hợp cùng đinh tán kim loại. Còn video thì thể hiện sự tự tin của những nghệ sĩ nhạc rock, cho thấy tâm trạng vui tươi, thoải mái của cặp đôi nam nữ trong trò chơi vui nhộn mèo và chuột và những câu chuyện khác.