Phiên bản tiêu chuẩn là QX50 Pure, và nếu bạn chuyển từ hệ dẫn động bánh trước sang bốn bánh, chi phí cộng thêm là 1.800 USD. Phiên bản cao cấp hơn, QX50 Luxe và phiên bản cao nhất, QX50 Essential có giá lên đến 46.000 USD.
Cả ba phiên bản đều sử dụng động cơ xăng tăng áp với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2 lít. Công suất tối đa 268 mã lực.
Về mặt thiết kế của QX50, Infiniti đã giữ phong cách tương tự như mẫu QX50 Concept xuất hiện hồi đầu năm nay. Thực tế, sự khác biệt đáng kể nhất nằm ở mặt trước với cụm đèn pha độc đáo, các chi tiết chrome và hốc hút gió nhỏ phía dưới đèn pha.
Tuy nhiên, điểm nhấn ở phiên bản mới này không nằm ở platform mà nằm ở khối động cơ VC-Turbo 4 xy-lanh với tỉ số nén điều chỉnh liên tục để tối ưu công suất cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu. Động cơ này cho công suất 268 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380 Nm, đi kèm hộp số CVT, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,7 giây.
Tương tự như các mẫu xe mới khác từ Nissan, Infiniti QX50 sở hữu công nghệ hỗ trợ lái bán tự động ProPILOT, có khả năng kiểm soát lái, tăng tốc, phanh trên những đường cao tốc đơn.
Mẫu crossover cỡ nhỏ mới được kỳ vọng trở thành xe bán chạy nhất của hãng. Infiniti QX50 có các đối thủ lâu đời như BMW X3 hoặc Mercedes GLC-class; Audi Q3, Volvo XC60 và Lexus NX.
Infiniti QX50 là mẫu crossover hạng sang lần đầu tiên có mặt trên thị trường Mỹ vào năm 2007. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, với thế hệ xe cũ, đây là mẫu xe không thực sự thành công về mặt doanh số bán hàng.