IHG Hotels & Resorts vừa công bố những con số ấn tượng từ các hoạt động cộng đồng năm 2024 tại khu vực Đông Á & Thái Bình Dương. Tập đoàn cho biết, hơn 334.000 người đã được hưởng lợi từ các chương trình hỗ trợ thiết thực trải rộng trên 18 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Tại Điện Biên, sự phối hợp giữa IHG và tổ chức Trẻ em Rồng Xanh đã giúp 3.500 trẻ em và thanh thiếu niên tiếp cận với các chương trình đào tạo kỹ năng, tư vấn hướng nghiệp và hỗ trợ học bổng. Cùng năm, IHG cũng hỗ trợ tái thiết cho 180 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Không chỉ tại Việt Nam, đội ngũ gần 12.000 nhân viên IHG khắp khu vực đã đóng góp hơn 32.000 giờ thiện nguyện, đồng hành cùng hàng trăm tổ chức địa phương. Tại Úc, hơn 120.000 suất ăn đã được trao qua chiến dịch “Giving For Good”. Ở Indonesia, hàng trăm gia đình khó khăn được hỗ trợ nhờ hợp tác với Saab Shares. Còn tại Nhật Bản, hàng triệu bước đi bộ của nhân viên IHG đã quy đổi thành số tiền gây quỹ cho tổ chức hỗ trợ sức khỏe tinh thần TELL Japan.
Ông Rajit Sukumaran – Phó Chủ tịch cấp cao của IHG khu vực Đông Á & Thái Bình Dương – khẳng định: “Chúng tôi xem các hoạt động cộng đồng là một phần bản sắc. Từ lòng hiếu khách đích thực, chúng tôi không ngừng mở rộng hợp tác, để mỗi hành động dù nhỏ cũng tạo ra ảnh hưởng lớn.”
IHG đặt mục tiêu cải thiện 30 triệu cuộc sống toàn cầu vào năm 2030, với phương châm xuyên suốt: “True Hospitality for Good” – Hiếu khách đích thực vì cộng đồng.