Công ty Tài chính PPF Việt Nam với thương hiệu Home Credit chính thức công bố kết quả kinh doanh ấn tượng, thể hiện sự tăng trưởng về nhiều mặt trong sáu tháng đầu năm. Tổng số khách hàng tính đến tháng 6 là gần 1 triệu người, tổng số tiền giải ngân đạt 2,328 tỉ đồng, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2012. Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn quốc, số lượng các điểm bán tính đến tháng 6 là 2.947 điểm bán và phủ rộng trên 58 tỉnh thành. Với đà tăng trưởng như hiện nay, Home Credit hứa hẹn sẽ đạt được mục tiêu lợi nhuận đã đề ra trong năm 2013, điều này đồng nghĩa với việc nhiều người tiêu dùng sẽ có cơ hội để tiếp cận nguồn vốn vay thông qua hình thức hỗ trợ mua sắm trả góp một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn.
Sau năm năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cùng với nhiều chương trình xã hội, từ thiện và công tác đào tạo và tuyển dụng gần 5.000 lao động, ngày 11-7 vừa qua, Home Credit vinh dự đón nhận Bằng khen do UBND TP.HCM trao tặng.
(DNSGCT)