Xuất phát từ định hướng “Nâng tầm cuộc sống”, Hitachi Việt Nam đã cho ra mắt các sản phẩm gia dụng mới với tính năng nổi bật nhằm phục vụ người tiêu dùng. Phát biểu về định hướng này, ông Keiji Ogiwara – Tổng Giám đốc công ty TNHH Hitachi Home Electronics Vietnam cho biết: “Mọi chức năng dù là nhỏ nhất đều xuất phát từ nghiên cứu và khảo sát của Hitachi nhằm giúp người dùng thỏa mãn mọi nhu cầu, từ đó có thêm thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình”. Trong đó dòng máy giặt cửa trên với công nghệ Dynamic-Stream Wash có khả năng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm điện tối đa, chống rối quần áo được Hitachi xem là sản phẩm chủ đạo. Ngoài ra, tủ lạnh cửa phong cách Pháp với hệ thống bảo quản Aero-care thông minh trong ngăn rau quả còn giúp thực phẩm ít bị mất nước và giữ đượcchất dinh dưỡng.
Tại Việt Nam, Hitachi đã đạt được những thành công bước đầu khi cả máy hút bụi và dòng tủ lạnh trên 300L đều đứng đầu thị trường với thị phần lần lượt là 37% và 33%. “Chúng tôi tin rằng máy giặt Hitachi cũng có thể chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam trong thời gian tới. Tổng công ty sẽ đầu tư mạnh để quảng bá thương hiệu và máy giặt Hitachi trong năm nay” – Ông Yukata Okuda, Giám đốc điều hành Hitachi Gia dụng Nhật Bản chia sẻ thêm.