Mới đây, HEINEKEN Việt Nam đã giới thiệu và đưa vào hoạt động không gian làm việc mở và linh hoạt hoàn toàn mới tại tầng 18-19 và 20 trong tòa nhà văn phòng Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Q1, TP. Hồ Chí Minh.
HEINEKEN Việt Nam cho biết, bước sang năm thứ 31 sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam, HEINEKEN vẫn là một công ty trẻ trung và sẽ tiếp tục làm mới mình, tiếp tục xây dựng một công ty, cũng như các thương hiệu danh tiếng và có ý nghĩa với các đối tác.
HEINEKEN Việt Nam bắt đầu với những đổi mới bên trong chính mình, đó là với con người và văn hóa doanh nghiệp. Công ty khuyến khích tin tưởng và trao quyền nhiều hơn, thông qua mô mình văn phòng mở và chính sách làm việc linh hoạt.
Hiện nay, nhân viên tại Văn phòng chính của HEINEKEN Việt Nam có thể làm việc tại văn phòng, tại nhà hoặc bất kỳ nơi nào. Toàn công ty và các phòng ban sẽ có một số ngày làm việc cố định trong văn phòng. Những ngày còn lại trong tuần, nhân viên có toàn quyền quyết định họ làm việc ở đâu.
HEINEKEN Việt Nam cũng cho biết, với không gian văn phòng mở, làm việc linh hoạt mới cũng giúp đề cao tinh thần hợp tác, cởi mở để sáng tạo, thử nghiệm những điều mới mẻ, để có thể tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm và trải nghiệm giá trị.
Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu toàn cầu, cũng như các nhãn hiệu địa phương bao gồm các loại bia Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Edelweiss và nước táo lên men Strongbow, cùng với 6 nhà máy và hơn 3.000 nhân viên trên toàn quốc.
Hiện HEINEKEN Việt Nam đang hỗ trợ gần 200.000 việc làm và đóng góp gần 1% tổng GDP của cả nước và liên tục giữ vị trí là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước.