Với thiết kế mới bởi màu xanh đặc trưng và những cải tiến vượt bậc, toàn bộ phần thân lon và logo Heineken sẽ được biến hoá mới mẻ hơn khi được bao phủ bởi màu xanh huyền thoại. Ngôi sao đỏ – biểu tượng chất lượng của thương hiệu sẽ nổi bật và sắc nét hơn trên nhãn chai và lon. Đặc biệt nhất, nguồn gốc thương hiệu bia với chất lượng tuyệt hảo sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới, nhấn mạnh sự lâu đời “Từ năm 1873” và bí quyết ủ bia độc đáo. Trong suốt hơn 150 năm, Heineken luôn đảm bảo hương vị bia đậm đà, thuần khiết và đồng nhất trên toàn thế giới. Để giữ vững vị thế nhãn hiệu bia cao cấp được ưa chuộng nhất trên thế giới cho đến ngày nay, chất lượng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu của Heineken. Chiến dịch “Xanh hơn, đẳng cấp hơn” chính là món quà mà thương hiệu Heineken muốn gửi tặng cho khách hàng, nhằm khơi dậy thêm sự hứng khởi về phong cách độc đáo của thương hiệu thông qua ba hướng tiếp cận: thiết kế bao bì sáng tạo, chất lượng đỉnh cao và sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ.
Đây cũng chính là cơ hội để những người hâm mộ thương hiệu bia Heineken có được những trải nghiệm hoàn toàn nguyên bản và cao cấp nhất không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, hàng loạt hoạt động thú vị, hàng trăm phần thưởng hấp dẫn đang chờ khách hàng khám phá tại website www.heineken.com.vn và trang Facebook chính thức của Heineken www.facebook.com/pages/HeinekenVN.
(DNSGCT)