Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
25/01/2021
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Chuyện phòng the
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
e-Media
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Chuyện phòng the
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
e-Media
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Doanh nhân Who's Who
Hành trình hơn 22 năm khẳng định uy tín một thương hiệu

Hành trình hơn 22 năm khẳng định uy tín một thương hiệu

Đăng bởi Đức Nhật
29/11/2016
Share on Facebook

Hai mươi hai năm không hẳn là khoảng thời gian dài đối với sự phát triển của một doanh nghiệp nhưng cũng đủ để một thương hiệu đạt được những thành quả nhất định trong hoạt động kinh doanh.

Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã đi qua hơn 22 năm thành công tại thị trường Việt Nam với nhiều mốc son đáng nhớ.

Công ty được người tiêu dùng tin yêu vì luôn đặt chất lượng sản phẩm và giá trị của con người lên hàng đầu trong mỗi bước đi của mình.

Cam kết chất lượng

Yếu tố quan trọng nhất để thuyết phục người tiêu dùng chính là chất lượng sản phẩm. Trong một thị trường ngày càng mở rộng và trình độ của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao như hiện nay, khách hàng luôn đòi hỏi rất cao về chất lượng hàng hóa cũng như sự minh bạch thông tin về sản phẩm.

Suntory PepsiCo Việt Nam là một trong các thương hiệu đã làm được điều này, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng.

Doanh nghiệp này thực hiện đúng chuẩn giá trị đã cam kết: “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào”, thể hiện qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất của tập đoàn và quy định khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm của pháp luật Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Suntory PepsiCo Việt Nam 1
Dây chuyền sản xuất hiện bên trong nhà máy của SPVB luôn tuân thủ theo các tiêu chuẩn, quy định của PepsiCo toàn cầu và Bộ Y tế Việt Nam

Để có một sản phẩm nước uống đáng tin cậy, SPVB đã lựa chọn các nhà cung cấp nguyên liệu thành phần và bao bì uy tín. Nguồn nước dùng cho sản xuất thực phẩm được xử lý đáp ứng Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về tiêu chuẩn nước dùng cho sản xuất thực phẩm…

Các chương trình kiểm tra, đánh giá chất lượng cũng được SPVB thực hiện rất chu đáo. Tất cả các công đoạn tạo nên sản phẩm bao gồm nguyên liệu đầu vào, nguồn nước sử dụng, dây chuyền sản xuất khép kín, bao bì chứa đựng, dán nhãn, quảng cáo, v.v… không chỉ tuân thủ đầy đủ quy định của pháp luật Việt Nam mà còn đều được kiểm tra và đánh giá theo tiêu chuẩn khắt khe của hai tập đoàn uy tín Suntory và PepsiCo toàn cầu.

Hằng tháng, một đơn vị thứ ba độc lập do Tập đoàn PepsiCo phê duyệt sẽ kiểm tra ngẫu nhiên chất lượng của các sản phẩm do Công ty sản xuất đang bán trên thị trường. Tất cả những điều này là nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Một tập thể đề cao tính nhân văn

Hầu như doanh nghiệp nào cũng có những hoạt động xã hội như một phần trách nhiệm chia sẻ lợi nhuận kinh doanh với cộng đồng. Nhưng hiếm có một công ty nào mà tập thể nhân viên lại đồng lòng cùng chung tay gây quỹ như SPVB.

Chương trình “Vòng tay nhân ái” – chương trình tình nguyện do chính cán bộ nhân viên SPVB gây quỹ và thực hiện hiệu quả trên phạm vi toàn quốc từ năm 2011 đến nay. Chương trình này đã mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho không ít người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, SPVB rất quan tâm đến vấn đề môi trường, một trong những mối lo ngại lớn của Việt Nam trong những năm gần đây.

Với mục tiêu cùng chung sống hài hòa với thiên nhiên và môi trường, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn đưa ra các sáng kiến để giảm thiểu tác động tới môi trường như chiến dịch “Think and Drink” – kêu gọi sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ môi trường, “Ngày hội tái chế chất thải”, “Ngày hội môi trường”, “Ngày làm sạch hồ”…

Đặc biệt, SPVB rất lưu tâm đến vấn đề nước sạch, tâm huyết với nguồn nước sạch cho cộng đồng, SPVB đã thực hiện dự án cung cấp nước sạch dành cho người dân miền Trung (dự án WaterHope) cùng dự án tuyên truyền giáo dục bảo vệ tài nguyên nước như: “Mizuiku – Em yêu nước sạch” cho các em tiểu học ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Suntory PepsiCo Việt Nam 2
“Cuộc thi Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” – Một trong những chương trình giáo dục và phát triển tài năng bền vững cho thế hệ trẻ Việt Nam

Bên cạnh đó, công ty cũng luôn luôn chú trọng hỗ trợ thế hệ trẻ thông qua nhiều chương trình thiết thực như Cuộc thi Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai, trao hàng ngàn học bổng, hàng trăm máy tính mỗi năm cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi, xây dựng trường học, tổ chức các chương trình giao lưu, tham quan nhà máy cho các em sinh viên…

Ngoài ra, với lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, công ty đã hỗ trợ hơn 1.600 ca mổ mắt, hơn 550 ca mổ tim, xây nhà tình nghĩa, trung tâm y tế cho người nghèo…

Con người – tài sản vô hình làm nên thành công

Ông Uday Shankar Sinha – Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “SPVB quan niệm một doanh nghiệp thành công không chỉ dựa vào máy móc, thiết bị hiện đại hay những quy định kiểm soát khắt khe, chuẩn mực mà quan trọng không kém là sự cống hiến hết mình của người lao động.

Vì vậy, công ty không ngừng đầu tư nuôi dưỡng và phát triển yếu tố con người theo giá trị quy tắc ứng xử mà SPVB đã xây dựng, hướng đến một công ty đa quốc gia nằm trong Top những doanh nghiệp tốt nhất để làm việc tại Việt Nam”.

Ông Uday Shankar Sinha - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam 1
Ông Uday Shankar Sinha – Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam

Theo đó, công ty xây dựng một môi trường làm việc cởi mở, thân thiện với lời cam kết “Sống trọn vẹn, phát triển toàn diện” cho hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp.

Trong môi trường này, nhân viên luôn cảm thấy mình được tôn trọng và tin tưởng nên luôn sẵn lòng đóng góp vào thành công chung của gia đình SPVB.

Mặt khác, công ty còn đảm bảo hành trình phát triển sự nghiệp lâu dài, cơ hội phát triển bản thân và tưởng thưởng xứng đáng cho đóng góp của nhân viên.

Những nhân viên có tiềm năng đều được tạo điều kiện tham gia các chương trình đào tạo để trở thành đội ngũ lãnh đạo kế thừa sau này.

Có thể nói, một doanh nghiệp luôn tập trung hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong suốt 22 năm qua như SPVB hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2016” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng trong tháng 11 này.

Trong mỗi lĩnh vực đóng góp cho xã hội, công ty đã và đang thực hiện nhiều hoạt động hiệu quả đóng góp cho cộng đồng địa phương, khẳng định chất lượng và uy tín của thương hiệu trên thị trường cũng như trong trái tim người tiêu dùng.

Ngày 17-11-2016, Bộ Y tế đã chính thức công bố kết quả thanh tra toàn diện theo kế hoạch tại Suntory PepsiCo Việt Nam, nói rõ “Kết quả thanh tra toàn diện của Bộ Y tế cho thấy 100% mẫu sản phẩm được lấy kiểm nghiệm từ Suntory PepsiCo Việt Nam đều đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của pháp luật Việt Nam”.

SPVB cũng đã tuân thủ các quy định về bao bì, nhãn mác sản phẩm. Theo đó, nhãn mác của 51/51 sản phẩm đang lưu hành đều phù hợp với nội dung đã công bố. Công ty đã thực hiện đăng ký nội dung quảng cáo, được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo quy định.

Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm dùng cho sản xuất thực phẩm được công bố theo quy định, có nguồn gốc rõ ràng, có hóa đơn chứng từ đầy đủ, được kiểm nghiệm định kỳ, kiểm tra nhà nước về ATTP theo quy định, kết quả kiểm tra đạt yêu cầu.

Từ khoá: Suntory PepsiCo Việt NamUday Shankar Sinhauy tín thương hiệu
Bài trước đó

Hồng phấn dịu dàng

Bài kế tiếp

DNSG cuối tuần 685

Bạn có thể quan tâm

Tư vấn giải công nghệ trong lĩnh vực F&B bằng kinh nghiệm “thực chiến” - 3
Who's Who

Tư vấn giải pháp công nghệ trong lĩnh vực F&B bằng kinh nghiệm “thực chiến”

11/12/2020
Sự tin tưởng giúp tôi trao quyền cho nhân viên
Who's Who

Sự tin tưởng giúp tôi trao quyền cho nhân viên

22/11/2020
Vị nữ lãnh đạo đưa ADC vượt đại dịch, chào đón năm thứ 15 với mức tăng trưởng trên 30% -1
Who's Who

Vị nữ lãnh đạo đưa ADC vượt đại dịch, chào đón năm thứ 15 với mức tăng trưởng trên 30%

07/11/2020
Ông Chung Eui-sun chính thức trở thành Chủ tịch Tập đoàn ôtô Hyundai
Who's Who

Ông Chung Eui-sun chính thức trở thành Chủ tịch Tập đoàn ôtô Hyundai

06/11/2020
Nhưng tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2020 -11
Who's Who

Những tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2020

05/11/2020
Xét nghiệm gen không còn là đặc quyền của người giàu - 1
Who's Who

Xét nghiệm gen không còn là đặc quyền của người giàu

02/11/2020
Khi sách là thiên nhiên và lớp học là cuộc sống thật - 1
Who's Who

Khi sách là thiên nhiên và lớp học là cuộc sống thật

28/10/2020
Cựu điệp viên Mỹ Edward Snowden: 'Chúng ta đang chết đuối giữa biển thông tin!' -5
Who's Who

Cựu điệp viên Mỹ Edward Snowden: ‘Chúng ta đang chết đuối giữa biển thông tin!’

26/10/2020
Giáo sư Hà Mạnh Quân: Nhà văn phải được 'cởi trói' ngòi bút
Who's Who

Giáo sư Hà Mạnh Quân: Nhà văn phải được ‘cởi trói’ ngòi bút

23/10/2020
Xem thêm
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM 
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM 
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập