Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/02/2023
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng

Nam HảiĐăng bởiNam Hải
13/01/2023
Trong Marketing

Những nhà quảng cáo UA đã thành công tăng tệp người dùng từ 1 nghìn lên 1 triệu người, đều có một điểm chung: họ đều làm mới cách tiếp cận UA truyền thống. Bạn có đang thuộc trường hợp, dù đã hoàn thiện ASO và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, nhưng vẫn không thể đạt mốc 1 triệu người dùng?

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng

Hai chiến lược dưới đây của chúng tôi có thể giúp bạn đạt được mục tiêu trên.

Phát hành ứng dụng ra thế giới

Ứng dụng của bạn đã khai thác hết tiềm năng phát triển trong nước? Vậy có lẽ đã đến lúc thâm nhập thị trường quốc tế. Trước khi phát hành ứng dụng trên toàn cầu, bạn cần đánh giá cẩn thận nguồn lực và nghiên cứu thị trường. Hãy bắt đầu bằng việc đánh giá nguồn lực hiện có để xác định bạn có thể bổ sung tùy chọn ngôn ngữ nào vào ứng dụng trong thời gian tới. Bạn có thể cân nhắc chuyển ngữ ứng dụng sang tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Hindi – để tiếp cận lượng lớn người dùng mới.

Để đánh nhanh, thắng nhanh, bạn cần dịch các đoạn mô tả ứng dụng trên app store theo ngôn ngữ chính tại thị trường mục tiêu. Nói về app store, bạn cũng cần xem xét tại thị trường mục tiêu, loại thiết bị nào được sử dụng phổ biến nhất. Ví dụ, tại Mỹ, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Đức và Pháp, người dùng thường thích iOS; còn tại Ấn Độ, Brazil và Indonesia, mọi người thường mua thiết bị Android. Hãy tập trung quảng bá phiên bản iOS của ứng dụng tại thị trường ưa chuộng iOS, và phiên bản Android tại thị trường mà Android chiếm ưu thế.

Trước khi phát hành ứng dụng ra thế giới

Bản địa hóa (localization) không chỉ là dịch thuật đơn thuần. Bạn không chỉ cần phân tích từ khóa phù hợp với từng thị trường mục tiêu, mà còn cần xác định đặc điểm riêng biệt của từng khu vực. Bằng cách nghiên cứu và nắm bắt hành vi, sở thích và thị hiếu của người dùng trong một quốc gia hoặc khu vực, bạn sẽ thu về kết quả khả quan.

Bạn có thể tham khảo ba bước thực hiện sau:

  1. Nghiên cứu đối thủ – Bạn bắt buộc phải nghiên cứu đối thủ trước khi tiến vào thị trường mới. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bạn có thể làm nổi bật lợi điểm bán hàng độc nhất (unique selling proposition) của ứng dụng.
  2. Bản địa hóa ASO – Để có màn ra mắt thành công tại thị trường mới, bạn cần đảm bảo ứng dụng có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm và có lượng người dùng tự nhiên (organic user) cao.
  3. Phát hành mềm (soft launch) – Đây là bước có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Người dùng sẽ sớm thấy chán và gỡ bỏ ứng dụng nếu ứng dụng gặp nhiều sự cố; mục tiêu mở rộng tệp người dùng của bạn cũng sẽ vì vậy mà thất bại. Để tránh trường hợp trên, bạn có thể phát hành mềm, tức là phát hành trước ứng dụng cho một số lượng người dùng nhất định. Phát hành mềm giúp bạn nhận được đánh giá sớm và khắc phục sớm các vấn đề còn tồn đọng, trước khi ra mắt chính thức.

Hợp tác với người có sức ảnh hưởng (influencer)

Bất kể bạn đang muốn chinh phục thị trường mới hoặc mở rộng phạm vi tiếp cận tại thị trường hiện có, influencer đều sẽ giúp bạn tìm kiếm người dùng tiềm năng.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, 60% nhà quảng cáo cho biết: hiệu quả và sức hút đến từ nội dung do influencer đăng tải, cao hơn nội dung do thương hiệu tự đăng. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi trong năm 2022, 75% nhà quảng cáo dành phần lớn ngân sách để chi cho influencer marketing. Tính riêng thị trường Mỹ, số tiền chi cho influencer marketing dự kiến sẽ sớm vượt 4 tỷ USD.

Mẹo: Influencer đặc biệt nổi tiếng trong cộng đồng Gen Z – đối với nhiều Gen Z, influencer là kênh quảng cáo uy tín nhất.

Các nền tảng triển khai influencer marketing phổ biến nhất

  • TikTok – Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, TikTok nhanh chóng trở thành một trong các lựa chọn hàng đầu cho influencer marketing. TikTok có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động tích cực hàng tháng (MAU), 50% trong số đó sử dụng TikTok để mua sắm. Một minh chứng khác cho “độ hot” của TikTok là tỷ lệ tương tác cao của người dùng với influencer.
  • Instagram – Không chỉ là kênh quảng cáo tốt đối với các doanh nghiệp muốn nhanh chóng mở rộng tệp người dùng, Instagram còn là một kênh tốt để kết nối với cộng đồng: tỷ lệ tương tác trung bình trên Instagram là 3,2%, còn tỷ lệ tương tác của tất cả mạng xã hội khác cộng lại là 1,5%. Người dùng Instagram cũng thích bình luận, nhấn thích và chia sẻ nội dung.
  • Twitch – Twitch là một lựa chọn đáng cân nhắc khác. Đây là nền tảng dành cho cộng đồng streamer và những người yêu thích việc tương tác và trò chuyện cùng nhau. Twitch đề cao tính cộng đồng, nên người dùng trên Twitch gắn bó chặt chẽ với nhau. Hơn nữa, Twitch có chương trình tài trợ (bounty program), giúp các kênh nhỏ tìm kiếm cơ hội tài trợ và giúp kênh được biết đến nhiều hơn. Ví dụ, thương hiệu đăng ‘bounty’ mời streamer vào chơi một loại game trong một khoảng thời gian nhất định, nếu streamer đạt được con số lượng người xem cùng lúc, thì sẽ nhận được số tiền tài trợ do thương hiệu đặt ra.
  • YouTube – Nền tảng chia sẻ video này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai chiến dịch influencer marketing, và là một trong những kênh có hiệu quả marketing cao. 26% người dùng mạng xã hội tại Mỹ cho biết, trong số các nền tảng khiến họ muốn thử sản phẩm mới, thì YouTube đứng ở vị trí đầu tiên. Love Balls của Lion Studio đã được biết đến rộng rãi, sau khi một YouTuber giới thiệu Love Balls trên kênh chuyên đánh giá game của mình. Love Balls đã tăng thêm 250 triệu lượt tải và vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng App Store.

Influencer có ít người theo dõi cũng có thể mang lại hiệu quả marketing cao

Theo lý lẽ thông thường, nếu hợp tác với influencer có lượng người theo dõi càng lớn, thì thương hiệu của bạn càng có lợi, tuy nhiên điều này chưa chắc đúng. Adjust nhận thấy rằng, tỷ lệ tương tác có xu hướng giảm đối với influencer có nhiều người theo dõi. Còn những influencer có ít người theo dõi thì có tỷ lệ CTR cao hơn. Do vậy, hợp tác với những người có khoảng 100.000 người theo dõi, là một lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, để có thể triển khai thành công influencer marketing, yếu tố quan trọng nhất là bạn biết người dùng của bạn là ai. Họ nằm trong độ tuổi nào? Họ thường sử dụng nền tảng nào? Họ thích đọc tin của influencer nào? Họ tương tác với những nội dung nào? Làm sao để nội dung trả phí phù hợp với sở thích và thị hiếu của người dùng?

Influencer marketing có nhiều lợi ích: giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tiếp cận thị trường mới, và xây dựng lòng tin với người dùng. Do vậy, bạn cần xây dựng chiến lược khai thác tốt các lợi ích này. Một chiến lược như vậy sẽ gây hứng thú với những người đọc nội dung do influencer đăng tải, và thuyết phục họ cài ứng dụng về. Headspace, một ứng dụng về thiền chánh niệm, đã tìm cách làm mới nội dung influencer marketing, tránh để người đọc bị ngộp với tin quảng cáo. Đó là yêu cầu influencer đăng các bài dài miêu tả trải nghiệm của bản thân. Việc influencer bộc lộ những khoảnh khắc yếu đuối, tạo cảm giác chân thực và tự nhiên cho chiến dịch của Headspace. Đây là một cách làm nội dung hiệu quả để gia tăng sự chú ý trên mạng xã hội.

Đương nhiên, để duy trì chiến dịch influencer marketing, bạn cần phân tích được hiệu quả của chiến dịch thông qua dữ liệu.

3 phương pháp đo lường tỷ lệ ROI của chiến dịch influencer marketing

  1. Cung cấp mã giới thiệu và mã giảm giá riêng cho từng influencer, và đánh giá số lượng mã được nhập. Bằng cách này, bạn có thể biết được chính xác influencer nào đang mang đến cho ứng dụng nhiều người dùng mới.
  2. Thêm deep link tùy chỉnh hoặc deferred deep link để thu thập dữ liệu chuyển đổi, qua đó đánh giá đóng góp của influencer marketing trong chiến lược tăng nhận diện thương hiệu.
  3. Chú ý đến số lần tên thương hiệu được đề cập. Bạn có thể sử dụng Google Trend để xem tên thương hiệu được đề cập trên nền tảng nào, và liệu ứng dụng đang được đề cập nhiều hơn hay ít hơn. Các công cụ khác như Brand24 sẽ giúp bạn thu thập và phân tích dữ liệu về số lượt đề cập.

Hy vọng với các chiến lược và hướng dẫn trên, bạn có thể theo đuổi thành công mục tiêu 1 triệu người dùng.

 

Theo: Spokesperson – April Tayson, Phó Chủ tịch Adjust khu vực INSEA
Từ khoá: App Storechiến dịch quảng cáoinfluencerinfluencer marketingInstagramTikTokTwitchYouTube

Bạn có thể quan tâm

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 2
Marketing

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay

05/11/2022
Global Alliance, tổ chức Quan hệ công chúng & Truyền thông toàn cầu, tới thăm và làm việc tại Việt Nam
Hội thảo

Global Alliance, tổ chức Quan hệ công chúng & Truyền thông toàn cầu, tới thăm và làm việc tại Việt Nam

25/10/2022
Yeah1 tái định vị thương hiệu, tuyên bố tầm nhìn mới
Marketing

Yeah1 tái định vị thương hiệu, tuyên bố tầm nhìn mới

14/09/2022
Các chuyên gia đầu ngành quy tụ tại sự kiện khai mạc chương trình Vietnam Innovators Summit
Marketing

Các chuyên gia đầu ngành quy tụ tại sự kiện khai mạc chương trình Vietnam Innovators Summit

17/08/2022

THEODÒNG

Nestlé Bloomberg
Doanh nghiệp

Năm thứ 5 liên tiếp Nestlé được ghi nhận trong bảng Chỉ số Bình đẳng giới Bloomberg

03/02/2023
10 Giải thưởng Bền vững Zayed năm 2023 - 2
Doanh nghiệp

10 Giải thưởng Bền vững Zayed năm 2023

02/02/2023
Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh là nhà tuyển dụng hàng đầu năm thứ tư liên tiếp - 2
Doanh nghiệp

Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh là nhà tuyển dụng hàng đầu năm thứ tư liên tiếp

01/02/2023
Boeing đạt được hợp đồng phát triển máy bay trình diễn Chuyến bay bền vững cho NASA
Hàng không

Boeing đạt được hợp đồng phát triển máy bay trình diễn Chuyến bay bền vững cho NASA

24/01/2023
Nhiều hoạt động tri ân khách hàng dịp Tết Quý Mão 2023 của Baemin
Doanh nghiệp

Nhiều hoạt động tri ân khách hàng dịp Tết Quý Mão 2023 của Baemin

22/01/2023
Làn sóng sa thải ‘càn quét’ ngành ngân hàng toàn cầu, nhân sự tại Việt Nam cần trang bị những gì
Chia sẻ

Làn sóng sa thải ‘càn quét’ ngành ngân hàng toàn cầu, nhân sự tại Việt Nam cần trang bị những gì

20/01/2023
Gỗ An Cường cán đích năm 2022 với doanh thu và lợi nhuận cao
Doanh nghiệp

Gỗ An Cường cán đích năm 2022 với doanh thu và lợi nhuận cao

17/01/2023

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng
Marketing

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng

13/01/2023
AstraZeneca 4 năm liên tiếp được vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Quản trị

AstraZeneca 4 năm liên tiếp được vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

14/11/2022
Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 2
Marketing

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay

05/11/2022

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Học sinh quốc tế tại Trường The Village sẽ được chăm sóc chu đáo
Who's Who

Học sinh quốc tế tại Trường The Village sẽ được chăm sóc chu đáo

18/03/2015
Intel bổ nhiệm Steve Long làm Tổng giám đốc  khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản
Leader

Intel bổ nhiệm Steve Long làm Tổng giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản

30/11/2021
Du lịch Đà Nẵng 2018: Cá chép hóa rồng
Điểm đến

Du lịch Đà Nẵng 2018: Cá chép hóa rồng

29/03/2018

SỰKIỆN

Triển lãm Singapore

Triển lãm ảnh UNSEEN/SINGAPORE “Singapore – Những điều chưa biết”

30 mins trước
Khai mạc triển lãm ảnh Pháp vũ Rồng Thiêng: Hành trình 15 năm hoằng pháp của Đức Gyalwang Drukpa tại Việt Nam - 3

Khai mạc triển lãm ảnh Pháp vũ Rồng Thiêng: Hành trình 15 năm hoằng pháp của Đức Gyalwang Drukpa tại Việt Nam

1 week trước
Giao hàng Tết

J&T Express phục vụ giao hàng xuyên Tết Quý Mão 2023

3 weeks trước
“Trả lại” cho thiên nhiên là mục tiêu lớn nhất chúng tôi hướng đến – Melissa Hồ, nhà sáng lập Bright Việt Nam - 9

‘Trả lại’ cho thiên nhiên là mục tiêu lớn nhất chúng tôi hướng đến

1 month trước
Herbalife Việt Nam tổ chức hội thảo 'Phòng Chống các Bệnh Không Lây Nhiễm' - 2

Herbalife Việt Nam tổ chức hội thảo ‘Phòng chống các bệnh không lây nhiễm’

1 month trước

TINDOANH NGHIỆP

Gốm sứ Minh Long tặng máy thở Dräger và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương - 1
Doanh nghiệp

Minh Long tặng máy thở và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương

14/08/2021

Ngày12 - 8, đại diện Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân COVID...

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

06/08/2021
Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

04/08/2021
Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

28/07/2021
Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho Qũy Vắc-xin phòng Covid-19.

Toyota Việt Nam công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật nửa đầu năm 2021

12/07/2021
Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

24/05/2021
Bài kế tiếp
Eastin Grand khuyến mãi khi đặt tiệc - 3

Eastin Grand khuyến mãi khi đặt tiệc

Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.