Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
29/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Guardian: Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện

Đăng bởi Anh Thy
19/09/2014
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Hệ thống cửa hàng Guardian là hệ thống cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thuộc Tập đoàn Dairy Farm. Với hơn 3.000 cửa hàng tại hơn 10 quốc gia châu Á, Guardian hiện là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về ngành hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 9-2011, sau ba năm, Guardian hiện đã có hơn 20 cửa hàng tại TP.HCM và khu vực phía Nam. Nhân dịp Guardian khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng ông Paul Sheldrake, Tổng giám đốc khu vực Đông Dương về Guardian và thị trường bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam.

Thưa ông, mua sắm đồ ở chợ từ lâu là thói quen của người Việt. Vì sao Guardian lại quyết định tham gia vào thị trường Việt Nam bằng một hệ thống cửa hàng riêng biệt, đặc biệt là với mảng sản phẩm còn chưa được người dùng quan tâm và đầu tư đúng mức là sức khỏe, mỹ phẩm và làm đẹp?

Trước khi quyết định tham gia vào thị trường Việt Nam, chúng tôi cũng đã tìm hiểu khá kỹ. Đúng là văn hóa Việt Nam mang đậm nét Á Đông, ở đây người dân vẫn thích mua phần lớn những thứ họ cần tại chợ. Chúng tôi không phủ nhận văn hóa này cũng như sự tiện lợi của chợ.

Tuy nhiên khi đời sống ngày một tăng cao, người tiêu dùng Việt Nam đã có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình, đồng thời cũng quan tâm hơn đến nguồn gốc, chủng loại cũng như chất lượng của sản phẩm. Với dân số hơn 90 triệu người và một nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, Việt Nam là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng.

Từ tháng 9-2011 đến nay, chúng tôi đã mở hơn 20 cửa hàng trên cả nước và sẽ còn mở thêm nhiều cửa hàng nữa trong thời gian tới. Thành quả này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tăng trưởng của nhu cầu thị trường đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính hãng, đa dạng và chất lượng cao.

Người Việt cũng rất chuộng hàng nhập khẩu, trong khi Guardian tập trung vào các sản phẩm chính hãng. Phải chăng Guardian muốn cạnh tranh với “hàng giả, hàng nhái” – một trong những tiêu chí đang được tất cả các hệ thống cửa hàng bán lẻ đặt ra? Ông có thể cho biết tiêu chí chính của Guardian là gì và chúng có gì khác biệt so với các hệ thống cửa hàng bán lẻ khác đang có trên thị trường?

Tại Guardian, chúng tôi thống nhất rằng khách hàng cần phải tiếp cận được với những sản phẩm chính hãng đa dạng bởi những nhà sản xuất trong nước và quốc tế có uy tín.

Chúng tôi không mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ và luôn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bán trong cửa hàng của chúng tôi là sản phẩm chính hãng và đã qua các vòng kiểm duyệt chặt chẽ. Chúng tôi chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng khi mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ hệ thống của Guardian.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm nhập khẩu mang thương hiệu Guardian của chúng tôi cũng góp phần đem tới cho khách hàng thêm lựa chọn với những sản phẩm chất lượng cao hơn và giá cả phải chăng hơn.

Tại hệ thống cửa hàng của Guardian chúng tôi có bán gần như tất cả các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Việt Nam, trong đó có khoảng 10% là hàng nhập khẩu. Chúng tôi luôn giữ đúng tôn chỉ là chỉ chấp nhận các sản phẩm chính hãng từ những nhà cung cấp uy tín.

DN575_BvGuardian190914_Cham-soc-suc-khoe

Tất nhiên, chúng tôi cũng không quên “theo kịp xu hướng thời đại” bằng việc luôn có những sản phẩm mới nhất, công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đối tác chiến lược là những công ty đa quốc gia lớn trên khắp châu Á cũng như toàn cầu cũng là một minh chứng cho chất lượng hàng hóa của chúng tôi. Đó chính là lời cam kết sản phẩm trong hệ thống cửa hàng Guardian đã và đang được hàng ngàn người trên khắp châu Á tin dùng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn châu Á, chúng tôi khẳng định rằng thế mạnh của Guardian nằm ở sự đa dạng các dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với mức giá phải chăng từ các thương hiệu trong nước và quốc tế đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ tìm thấy sự thoải mái, tin tưởng khi mua sắm tại các cửa hàng của Guardian bởi mô hình cửa hàng hiện đại và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi. Đó chính là những điều đã tạo nên sự khác biệt của Guardian trên thị trường.

Làm thế nào để có thể phân biệt được hệ thống cửa hàng của Guardian với hàng loạt các hệ thống cửa hàng bán lẻ khác trên thị trường?

Guardian là thương hiệu bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở 12 quốc gia khác tại châu Á. Chúng tôi nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, không chỉ về hình ảnh mà quan trọng nhất là sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Chúng tôi còn tạo được sự khác biệt trên thị trường nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp, những người luôn luôn thể hiện sự quan tâm và đưa ra những tư vấn hữu ích cho khách hàng. Nghĩa là chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, mô hình bán lẻ hiện đại mang đẳng cấp quốc tế xuyên suốt trên tất cả các thị trường của Guardian tại châu Á với hình ảnh cửa hàng rực rỡ tông màu cam năng động, trẻ trung đã giúp cửa hàng của Guardian thật bắt mắt và nổi bật, tạo cho khách hàng một cảm giác hứng khởi khi đến với chúng tôi.

Ở các thành phố lớn, nơi mà nhu cầu người tiêu dùng cao cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh khốc liệt. Trong khi đó tại các tỉnh thành khác, nhu cầu được sử dụng hàng chính hãng, hàng đảm bảo chất lượng lại rất cấp thiết. Vậy Guardian có kế hoạch cho các thị trường này hay không?

Như đã đề cập ở trên, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng để mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa.Đó là mục tiêu cao nhất khi chúng tôi kinh doanh tại Việt Nam.

Từ nay đến cuối năm 2014, chúng tôi có kế hoạch mở rộng mạng lưới của mình lên 30 cửa hàng tại các thành phố lớn. Chắc chắn chúng tôi sẽ có mặt ở các tỉnh thành lớn để người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận tới nhiều sản phẩm chính hãng chất lượng cao để phục vụ nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Cảm ơn ông.

Từ khoá: cửa hàng bán lẻGuardianPaul Sheldraketập đoàn Dairy Farm

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Chuyện nhà tôi: Chớ nói tùy tiện về du học

Chớ nói tùy tiện về du học

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.