Ngày 22-8, Grab đã chính thức giới thiệu chương trình GrabRewards mở rộng. Với việc thu hút hơn 150 nhà cung cấp dịch vụ tham gia vào hệ thống đối tác đổi điểm thưởng, Grab một lần nữa khẳng định vị trí của một trong những ứng dụng phổ biến nhất Đông Nam Á. Với 55 triệu lượt tải ứng dụng về thiết bị, GrabRewards mở ra một phương thức mới cho các đối tác kinh doanh của Grab trên thị trường thông qua chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á.
Ông Jason Thompson – Giám đốc bộ phận GrabPay cho biết: “Đây là một bước tiến lớn trong quá trình phát triển GrabPay. Với chương trình GrabRewards mở rộng, chúng tôi đang tạo ra một hệ sinh thái, trong đó khách hàng thân thiết sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi vì mỗi 10.000 đồng được tích điểm sau mỗi chuyến đi Grab đều sẽ trở nên giá trị hơn. Với các đối tác, GrabPay sẽ trở thành một phương thức mang đến doanh thu thực sự. Trong suốt thời gian thử nghiệm dịch vụ trong tháng vừa qua, đối tác kinh doanh của chúng tôi đã đạt mục tiêu đổi điểm thưởng cao gấp bốn lần”.
Chương trình GrabRewards có bốn hạng mức khách hàng thân thiết. Bạch kim, vàng và bạc là ba hạng dành cho những khách hàng thường xuyên nhất của Grab, các khách hàng còn lại sẽ được xếp vào hạng ưu đãi. Nhờ vào việc liên tục cập nhật danh mục đối tác đổi điểm thưởng, thành viên ở mọi hạng mức đều sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với những đối tác hàng đầu như AirAsiaGo, Deliveroo, KFC, Lazada.
Trước đây, các điểm thưởng trong chương trình GrabRewards giống nhau và các ưu đãi đều được tiêu chuẩn hóa. Nay, với phiên bản GrabRewards mới được cải tiến, các thành viên thuộc cả bốn hạng sẽ nhận được những ưu đãi giá trị và hấp dẫn hơn. Tại VN, chương trình GrabRewards mới hiện đang có các ưu đãi từ các đối tác hàng đầu là Gà rán Popeyes, Hotspot Story, Lazada, The Coffee House.