Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
08/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Golden Communication Group khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19

Với bộ công cụ chiến lược Marketing, Truyền thông và bí quyết từ các chuyên gia đầu ngành 

DoanhNhân+Đăng bởi DoanhNhân+
25/04/2020
Trong Cần biết, Quản trị

Golden Communication Group khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19 giúp marketers và các doanh nghiệp có những bước đi đúng đắn trong và sau đại dịch.

Golden Communication Group khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19 - 1

Ngày 17/04  – Golden Communication Group khởi động chiến dịch kêu gọi chung tay hỗ trợ và lan tỏa yêu thương vượt bão Covid-19. Bằng cách cung cấp những thông tin và tư liệu hữu ích, những kiến thức giá trị trong ngành Marketing và Truyền thông trong giai đoạn khó khăn, để cộng đồng cũng như các doanh nghiệp trong nước có thể tương tác và ứng dụng, thay đổi chiến lược phù hợp để tồn tại, chuẩn bị cho sự phục hồi sau mùa dịch và bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Cơn bão Covid-19 đã tạo nhiều tác động tiêu cực đến cả cuộc sống và công việc kinh doanh của toàn thể các doanh nghiệp lớn nhỏ. Doanh thu giảm, lợi nhuận giảm hoặc âm, trong khi các chi phí khác vẫn phải duy trì, và không ít doanh nghiệp bị thua lỗ trầm trọng. Vận hành doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp chính là vấn đề sống còn, đòi hỏi phải có những giải pháp phù hợp, nếu không muốn đối mặt với những tình huống xấu nhất. Để có thể tồn tại, nhiều doanh nghiệp hiện đang trong tình trạng loay hoay với các kế hoạch và chiến lược làm sao để tối ưu hoá chi phí, thay đổi cách tiếp cận cho phù hợp với tâm lý và hành vi của người tiêu dùng trong giai đoạn này.

Golden Communication Group không ngần ngại giới thiệu “Cửa Tiệm Lạc Quan” – nơi chia sẻ tài nguyên mà mình đang có bao gồm các kiến thức hữu ích ngành Marketing và Truyền thông, tư liệu tổng hợp biên dịch từ những nguồn danh tiếng và uy tín, video chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia trong ngành.

Toolkit cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong giai đoạn khủng hoảng

Nhằm hỗ trợ cộng đồng và các doanh nghiệp lớn nhỏ vượt bão đại dịch, Golden Communication Group đã kịp thời mang đến “Bộ công cụ” cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu danh tiếng từ WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex. Bao gồm các chương trọng điểm:

• Thương hiệu nên “sống” như thế nào trong thời Covid-19? Giúp nắm bắt tình hình và mức độ ảnh hưởng của cơn bão dịch, từ đó xác định những bước đi phù hợp để tồn tại và bảo vệ doanh nghiệp của mình, đồng thời giải quyết những vấn đề nhức nhối của xã hội và nền kinh tế một cách hiệu quả nhất.

• Bài học chiến lược tiếp thị truyền thông nhìn từ hành động của các thương hiệu lớn trên Thế giới và tại Việt Nam. Tổng hợp những bài học giá trị về con người, thay đổi phương thức tiếp cận, cũng như điều chỉnh sản phẩm phù hợp với tình tình thực tại, và cách xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

• “Kim chỉ nam” cho Marketing thích ứng trong thời Covid. Bao gồm những bí quyết giúp tìm ra cách xây dựng nội dung phù hợp và hấp dẫn trong mùa dịch Covid-19, các nhà quản lý trong ngành tiếp thị cần làm gì để xây dựng chiến lược phù hợp đẩy lùi suy thoái và tăng khả năng phục hồi cũng như sự phát triển bền vững trong tương lai.

• Sự chuyển dịch về hành vi tiêu dùng và sự tăng trưởng của các ngành hàng. Từ đó marketers sẽ nắm bắt được cách xây dựng và duy trì thương hiệu để giữ chân khách hàng.

• Sự chuyển dịch về chiến lược kênh trong tiếp thị truyền thông trong mùa Covid-19. Sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng và xu hướng Influencer Marketing, Livestream lên ngôi ra sao trong chiến lược truyền thông hiện tại và trong tương lai.

• Dự đoán tình hình hậu Covid-19 và các chiến lược đề nghị. Giúp marketers và các doanh nghiệp tìm ra con đường vượt qua thời kỳ suy thoái kinh tế, cách truyền tải thông điệp truyền thông cho thương hiệu và điều chỉnh chiến lược phù hợp.

• Lời khuyên cho các nhà lãnh đạo trong thời Covid-19. Bao gồm cách ứng phó với sự bùng phát của Corona và những thách thức trong thời gian tới.

Tầm nhìn và bí quyết từ các chuyên gia ngành Marketing & Truyền thông

Bên cạnh những tài liệu hữu ích, Golden Communication Group đồng thời trực tiếp sản xuất các video chia sẻ tầm nhìn cũng như tư vấn kiến thức Các bí quyết về Marketing & Truyền thông từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, tập trung vào những nội dung chính: Những nguyên tắc dành cho các lãnh đạo trong thời kỳ khủng hoảng, Hồi sinh sau mùa dịch, Tăng trưởng nhảy vọt (Growth Hacking) và tiếp theo là gì?, Làm nội dung cũng cần chiến lược, Tuyệt chiêu cho sáng tạo “sáng tạo” hơn, 10 Hiểu nhầm “đáng yêu” của cư dân ngành, Quản trị rủi ro trong truyền thông,…

Với sự quan tâm và khả năng tiếp cận được nhiều nguồn thông tin đa dạng, kịp thời liên quan đến toàn cảnh ngành tiếp thị truyền thông trong bối cảnh Covid-19, Golden Communication Group hi vọng những kiến thức chuyên môn của mình sẽ giúp sức cùng cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam và các lao động trong ngành vượt qua trong giai đoạn khó khăn này, và lên kế hoạch cho sự bùng nổ phát triển hơn nữa sau đại dịch.

“Thật không dễ dàng để tích cực và lạc quan trong những tháng ngày khó khăn của đại dịch Covid-19, nhưng cơn bão nào rồi cũng sẽ tan khi chúng ta không ngừng cố gắng, tin tưởng và hy vọng. Đại dịch đã tạo những tác động tiêu cực đến cuộc sống của mỗi con người, cũng như cộng đồng các doanh nghiệp lớn nhỏ. Nhưng đại dịch cũng khiến chúng ta biết trân quý những điều giản đơn thường ngày, chia sẻ với nhau những hạnh phúc nhỏ nhoi, và cũng chính là thời gian để chúng ta sống chậm lại, chuẩn bị cho sự phục hồi và phát triển trong thời gian tới. Golden sẽ không để bạn một mình, chúng tôi ở đây cùng bạn nắm tay vượt qua “cơn bão dịch”, chờ ngày nắng lên.” Bà Nguyễn Minh Hương – CEO Golden Communication Group chia sẻ.

Golden Communication Group khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19 - 2

Và “Cửa Tiệm Lạc Quan” chính là ý tưởng sáng tạo để mọi người có thể trao gửi, lan tỏa những điều tốt đẹp, cung cấp thông tin bổ ích và có giá trị, hoán đổi những lo âu mùa dịch để lấy những sản phẩm thú vị:

• Các bí quyết về marketing và truyền thông với các chuyên gia trong ngành truyền thông.

• “Bộ công cụ” cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu của WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex.

• Tranh vẽ, clip vui, bài tập gym động viên tinh thần lạc quan của bạn mỗi ngày

Golden Commucation Group luôn mong nhận được sự ủng hộ và góp sức từ cộng đồng để cùng nhau vượt qua đại dịch. Hãy chọn yêu thương và chia sẻ năng lượng tích cực bằng cách:

– Bước 1: Truy cập và nhấn thích trang Golden Communication Group https://www.facebook.com/GoldenAdGroup/

– Bước 2: “Tham quan” những sản phẩm Golden liên tục cập nhật hàng ngày

– Bước 3: Gửi tin nhắn vào hộp thư của trang và chia sẻ sản phẩm bạn muốn hoán đổi bằng những vật giá yêu thương như một bữa ăn trưa, khẩu trang y tế, nước rửa tay gửi tặng cho cộng đồng…

Golden Communication Group là Tập đoàn Truyền thông sáng tạo tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn thúc đẩy sự phát triển của thế giới bằng truyền thông những điều tốt đẹp với dịch vụ chuẩn quốc tế và giải pháp thấu hiểu địa phương. Từ đó, chúng tôi làm nên những trải nghiệm qu. giá giúp thúc đẩy nhãn hàng phát triển, đồng thời tạo ra những giá trị thực cho cộng đồng và doanh nghiệp bằng sự cam kết, tinh thần thách thức mọi khó khăn & luôn đẹp từ hình thức đến nội dung.

Golden Communication Group chính thức thành lập vào năm 1998, bao gồm 6 công ty thành viên hoạt động độc lập và bổ trợ lẫn nhau trong các lĩnh vực: Golden Public Relation, Golden Digital, Golden Event, Golden Screen & Production, Golden Group Holdings, Golden Stella. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực truyền thông, Golden Communication Group đã phối hợp với hàng trăm đối tác trong nước và quốc tế, thực hiện thành công hơn 2000 dự án. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Golden Communication Group đã được vinh dự trao tặng hơn 50 giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Từ khoá: chiến dịch vượt bão Covid-19Cửa Tiệm Lạc Quandoanh nghiệpgiai đoạn khủng hoảngGolden Communication Groupmarketersmùa dịch Covid-19sau đại dịch
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại
Cà phê kinh tế

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

15/11/2025
Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?
Quản trị

Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?

12/11/2025
Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026
Quản trị

Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

11/11/2025
Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI
Quản trị

Những điều các nhà lãnh đạo cần hiểu về việc ra quyết định trong thời đại AI

09/11/2025

THEODÒNG

Đại lý Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng khai trương với khu trưng bày và xưởng dịch vụ hiện đại - 2
Thị trường

Toyota mở rộng mạng lưới: Đà Lạt trở thành điểm nối mới của thị trường xe miền Trung

Đăng bởi Hải Lý
05/12/2025
Những nấc thang cha mẹ để lại – và khoảng trống thế hệ sau
Bảo hiểm

Những nấc thang cha mẹ để lại – và khoảng trống thế hệ sau

Đăng bởi An Yên
05/12/2025
Tetra Pak® Factory OS™ - Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI
Doanh nghiệp

Tetra Pak® Factory OS™ – Giải pháp cho kỷ nguyên sản xuất ứng dụng AI

Đăng bởi Trâm Anh
03/12/2025
Khách hàng thực hiện thanh toán không tiếp xúc tại quầy bằng thẻ NAPAS hoặc Mastercard
Ngân hàng

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi trên 5.500 điểm bán

Đăng bởi Nam Long
02/12/2025
Đại diện Honda Việt Nam trao 3,8 tỷ đồng ủng hộ người dân vùng lũ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Doanh nghiệp

Honda Việt Nam ủng hộ 3,8 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

Đăng bởi Hải Lý
01/12/2025
Đại diện Toyota Việt Nam và học sinh Trường Tiểu học Ngọc Thanh B trồng cây trong lễ khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” 2025 tại Phú Thọ
Doanh nghiệp

Toyota nối dài hành trình xanh trong trường học, gần 10.000 cây xanh sau 10 năm

Đăng bởi Hải Lý
28/11/2025
Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em
Doanh nghiệp

Kimberly-Clark hỗ trợ 54 tỷ đồng cho chương trình của UNICEF nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em

Đăng bởi An Yên
26/11/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

5 xu hướng nhân sự định hình thị trường lao động 2025
Nhân lực

5 xu hướng nhân sự định hình thị trường lao động 2025

05/12/2025
6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026
Nhân lực

HR 2026 – Vì sao nhiều mô hình nhân sự thất bại từ bước đầu?

29/11/2025
6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026
Nhân lực

6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026

28/11/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Tôi tồn tại khi làm việc
Nhân vật

Tôi tồn tại khi làm việc

Đăng bởi Du Miên
25/02/2019
Lần đầu tham dự, VinFast sẽ đem gì đến Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019?
Xe hơi

Lần đầu tham dự, VinFast sẽ đem gì đến Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019?

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/10/2019
Nữ khoa học gia nằm trong top quyền lực của thế giới: 'Sứ mệnh của VinFuture đã chạm vào trái tim con người' - 1
Người dẫn đầu

Nữ khoa học gia nằm trong top quyền lực của thế giới: ‘Sứ mệnh của VinFuture đã chạm vào trái tim con người’

Đăng bởi Đào Đức
24/01/2022

SỰKIỆN

Khách hàng trải nghiệm các mẫu xe Honda trong chương trình ưu đãi cuối năm 2025

Honda mở “cửa sổ vàng” cuối năm: Lệ phí trước bạ, bảo hiểm và hỗ trợ đổi xe cùng giảm sâu

06/12/2025
Đại lộ Lê Lợi được trang trí cho sự kiện Honda Thanks Day 2025 với hoạt động diễu hành và trải nghiệm công nghệ

Honda Thanks Day 2025 giữa trung tâm Sài Gòn: Không gian trải nghiệm – tri ân – và công nghệ xanh

02/12/2025
Khách hàng trải nghiệm các mẫu xe điện BYD trong chương trình ưu đãi cuối năm “Rinh xe xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam tung ưu đãi “Rinh xe xịn – Đón Noel” cho loạt mẫu xe điện bán chạy

02/12/2025
Khách hàng nhận xe máy Honda mới trong không khí trang trí Tết rực rỡ tại HEAD

Honda Việt Nam tung khuyến mại Tết 2026 “Rinh lộc năm mới – Hứng khởi du xuân”

01/12/2025
Toyota triệu hồi hơn 7.500 xe để cập nhật phần mềm táp lô: Vì sao lỗi màn hình hiển thị cần được xử lý sớm?

Toyota triệu hồi hơn 7.500 xe để cập nhật phần mềm táp lô: Vì sao lỗi màn hình hiển thị cần được xử lý sớm?

17/11/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Đoàn thể thao Việt Nam hướng đến thành công tại SEA Games 33 - 1

Đoàn thể thao Việt Nam hướng đến thành công tại SEA Games 33

07/12/2025
Đồng đội cầu lông Việt Nam không thể vượt qua Malaysia - 3

Đồng đội cầu lông Việt Nam không thể vượt qua Malaysia

07/12/2025
HONOR X9d

HONOR X9d ra mắt tại Việt Nam: Pin 8.300 mAh, chuẩn kháng nước cao nhất IP69K, giá từ 9,99 triệu đồng

07/12/2025
Lễ ký kết hợp tác giữa ĐH Bách khoa Hà Nội và Huawei Việt Nam về chuyển đổi số và đào tạo nhân lực ICT

ĐH Bách khoa Hà Nội bắt tay Huawei mở rộng đào tạo nhân lực ICT

06/12/2025
Khách hàng trải nghiệm các mẫu xe Honda trong chương trình ưu đãi cuối năm 2025

Honda mở “cửa sổ vàng” cuối năm: Lệ phí trước bạ, bảo hiểm và hỗ trợ đổi xe cùng giảm sâu

06/12/2025
Lâm Bách Hoành và Lý Lý Nhân xuất hiện tại họp báo ra mắt phim 96 Phút Sinh Tử ở TP.HCM - 2

Lâm Bách Hoành – Lý Lý Nhân hội ngộ, thảm đỏ 96 Phút Sinh Tử bùng nổ cảm xúc

06/12/2025
Nữ Việt Nam "Tắm Mưa Bàn Thắng" 7-0: Hải Yến Mở Hội, Thái Thị Thảo Lập Hat-trick! - 2

Nữ Việt Nam “Tắm Mưa Bàn Thắng” 7-0: Hải Yến Mở Hội, Thái Thị Thảo Lập Hat-trick!

06/12/2025
Sofiel Saigon Plaza thắp sáng cây thông giáng sinh 2025

Sofitel Saigon Plaza Thắp Sáng Cây Thông Giáng Sinh – Khai mở mùa lễ hội 2025 rực rỡ

05/12/2025
5 xu hướng nhân sự định hình thị trường lao động 2025

5 xu hướng nhân sự định hình thị trường lao động 2025

05/12/2025
Khi biển và rừng viết nên câu chuyện mùa lễ hội tại JW Marriott Cam Ranh

Khi biển và rừng viết nên câu chuyện mùa lễ hội tại JW Marriott Cam Ranh

05/12/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.