Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
05/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Golden Communication Group khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19

Với bộ công cụ chiến lược Marketing, Truyền thông và bí quyết từ các chuyên gia đầu ngành 

DoanhNhân+Đăng bởi DoanhNhân+
25/04/2020
Trong Cần biết, Quản trị

Golden Communication Group khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19 giúp marketers và các doanh nghiệp có những bước đi đúng đắn trong và sau đại dịch.

Golden Communication Group khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19 - 1

Ngày 17/04  – Golden Communication Group khởi động chiến dịch kêu gọi chung tay hỗ trợ và lan tỏa yêu thương vượt bão Covid-19. Bằng cách cung cấp những thông tin và tư liệu hữu ích, những kiến thức giá trị trong ngành Marketing và Truyền thông trong giai đoạn khó khăn, để cộng đồng cũng như các doanh nghiệp trong nước có thể tương tác và ứng dụng, thay đổi chiến lược phù hợp để tồn tại, chuẩn bị cho sự phục hồi sau mùa dịch và bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Cơn bão Covid-19 đã tạo nhiều tác động tiêu cực đến cả cuộc sống và công việc kinh doanh của toàn thể các doanh nghiệp lớn nhỏ. Doanh thu giảm, lợi nhuận giảm hoặc âm, trong khi các chi phí khác vẫn phải duy trì, và không ít doanh nghiệp bị thua lỗ trầm trọng. Vận hành doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp chính là vấn đề sống còn, đòi hỏi phải có những giải pháp phù hợp, nếu không muốn đối mặt với những tình huống xấu nhất. Để có thể tồn tại, nhiều doanh nghiệp hiện đang trong tình trạng loay hoay với các kế hoạch và chiến lược làm sao để tối ưu hoá chi phí, thay đổi cách tiếp cận cho phù hợp với tâm lý và hành vi của người tiêu dùng trong giai đoạn này.

Golden Communication Group không ngần ngại giới thiệu “Cửa Tiệm Lạc Quan” – nơi chia sẻ tài nguyên mà mình đang có bao gồm các kiến thức hữu ích ngành Marketing và Truyền thông, tư liệu tổng hợp biên dịch từ những nguồn danh tiếng và uy tín, video chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia trong ngành.

Toolkit cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong giai đoạn khủng hoảng

Nhằm hỗ trợ cộng đồng và các doanh nghiệp lớn nhỏ vượt bão đại dịch, Golden Communication Group đã kịp thời mang đến “Bộ công cụ” cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu danh tiếng từ WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex. Bao gồm các chương trọng điểm:

• Thương hiệu nên “sống” như thế nào trong thời Covid-19? Giúp nắm bắt tình hình và mức độ ảnh hưởng của cơn bão dịch, từ đó xác định những bước đi phù hợp để tồn tại và bảo vệ doanh nghiệp của mình, đồng thời giải quyết những vấn đề nhức nhối của xã hội và nền kinh tế một cách hiệu quả nhất.

• Bài học chiến lược tiếp thị truyền thông nhìn từ hành động của các thương hiệu lớn trên Thế giới và tại Việt Nam. Tổng hợp những bài học giá trị về con người, thay đổi phương thức tiếp cận, cũng như điều chỉnh sản phẩm phù hợp với tình tình thực tại, và cách xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

• “Kim chỉ nam” cho Marketing thích ứng trong thời Covid. Bao gồm những bí quyết giúp tìm ra cách xây dựng nội dung phù hợp và hấp dẫn trong mùa dịch Covid-19, các nhà quản lý trong ngành tiếp thị cần làm gì để xây dựng chiến lược phù hợp đẩy lùi suy thoái và tăng khả năng phục hồi cũng như sự phát triển bền vững trong tương lai.

• Sự chuyển dịch về hành vi tiêu dùng và sự tăng trưởng của các ngành hàng. Từ đó marketers sẽ nắm bắt được cách xây dựng và duy trì thương hiệu để giữ chân khách hàng.

• Sự chuyển dịch về chiến lược kênh trong tiếp thị truyền thông trong mùa Covid-19. Sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng và xu hướng Influencer Marketing, Livestream lên ngôi ra sao trong chiến lược truyền thông hiện tại và trong tương lai.

• Dự đoán tình hình hậu Covid-19 và các chiến lược đề nghị. Giúp marketers và các doanh nghiệp tìm ra con đường vượt qua thời kỳ suy thoái kinh tế, cách truyền tải thông điệp truyền thông cho thương hiệu và điều chỉnh chiến lược phù hợp.

• Lời khuyên cho các nhà lãnh đạo trong thời Covid-19. Bao gồm cách ứng phó với sự bùng phát của Corona và những thách thức trong thời gian tới.

Tầm nhìn và bí quyết từ các chuyên gia ngành Marketing & Truyền thông

Bên cạnh những tài liệu hữu ích, Golden Communication Group đồng thời trực tiếp sản xuất các video chia sẻ tầm nhìn cũng như tư vấn kiến thức Các bí quyết về Marketing & Truyền thông từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, tập trung vào những nội dung chính: Những nguyên tắc dành cho các lãnh đạo trong thời kỳ khủng hoảng, Hồi sinh sau mùa dịch, Tăng trưởng nhảy vọt (Growth Hacking) và tiếp theo là gì?, Làm nội dung cũng cần chiến lược, Tuyệt chiêu cho sáng tạo “sáng tạo” hơn, 10 Hiểu nhầm “đáng yêu” của cư dân ngành, Quản trị rủi ro trong truyền thông,…

Với sự quan tâm và khả năng tiếp cận được nhiều nguồn thông tin đa dạng, kịp thời liên quan đến toàn cảnh ngành tiếp thị truyền thông trong bối cảnh Covid-19, Golden Communication Group hi vọng những kiến thức chuyên môn của mình sẽ giúp sức cùng cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam và các lao động trong ngành vượt qua trong giai đoạn khó khăn này, và lên kế hoạch cho sự bùng nổ phát triển hơn nữa sau đại dịch.

“Thật không dễ dàng để tích cực và lạc quan trong những tháng ngày khó khăn của đại dịch Covid-19, nhưng cơn bão nào rồi cũng sẽ tan khi chúng ta không ngừng cố gắng, tin tưởng và hy vọng. Đại dịch đã tạo những tác động tiêu cực đến cuộc sống của mỗi con người, cũng như cộng đồng các doanh nghiệp lớn nhỏ. Nhưng đại dịch cũng khiến chúng ta biết trân quý những điều giản đơn thường ngày, chia sẻ với nhau những hạnh phúc nhỏ nhoi, và cũng chính là thời gian để chúng ta sống chậm lại, chuẩn bị cho sự phục hồi và phát triển trong thời gian tới. Golden sẽ không để bạn một mình, chúng tôi ở đây cùng bạn nắm tay vượt qua “cơn bão dịch”, chờ ngày nắng lên.” Bà Nguyễn Minh Hương – CEO Golden Communication Group chia sẻ.

Golden Communication Group khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19 - 2

Và “Cửa Tiệm Lạc Quan” chính là ý tưởng sáng tạo để mọi người có thể trao gửi, lan tỏa những điều tốt đẹp, cung cấp thông tin bổ ích và có giá trị, hoán đổi những lo âu mùa dịch để lấy những sản phẩm thú vị:

• Các bí quyết về marketing và truyền thông với các chuyên gia trong ngành truyền thông.

• “Bộ công cụ” cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu của WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex.

• Tranh vẽ, clip vui, bài tập gym động viên tinh thần lạc quan của bạn mỗi ngày

Golden Commucation Group luôn mong nhận được sự ủng hộ và góp sức từ cộng đồng để cùng nhau vượt qua đại dịch. Hãy chọn yêu thương và chia sẻ năng lượng tích cực bằng cách:

– Bước 1: Truy cập và nhấn thích trang Golden Communication Group https://www.facebook.com/GoldenAdGroup/

– Bước 2: “Tham quan” những sản phẩm Golden liên tục cập nhật hàng ngày

– Bước 3: Gửi tin nhắn vào hộp thư của trang và chia sẻ sản phẩm bạn muốn hoán đổi bằng những vật giá yêu thương như một bữa ăn trưa, khẩu trang y tế, nước rửa tay gửi tặng cho cộng đồng…

Golden Communication Group là Tập đoàn Truyền thông sáng tạo tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn thúc đẩy sự phát triển của thế giới bằng truyền thông những điều tốt đẹp với dịch vụ chuẩn quốc tế và giải pháp thấu hiểu địa phương. Từ đó, chúng tôi làm nên những trải nghiệm qu. giá giúp thúc đẩy nhãn hàng phát triển, đồng thời tạo ra những giá trị thực cho cộng đồng và doanh nghiệp bằng sự cam kết, tinh thần thách thức mọi khó khăn & luôn đẹp từ hình thức đến nội dung.

Golden Communication Group chính thức thành lập vào năm 1998, bao gồm 6 công ty thành viên hoạt động độc lập và bổ trợ lẫn nhau trong các lĩnh vực: Golden Public Relation, Golden Digital, Golden Event, Golden Screen & Production, Golden Group Holdings, Golden Stella. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực truyền thông, Golden Communication Group đã phối hợp với hàng trăm đối tác trong nước và quốc tế, thực hiện thành công hơn 2000 dự án. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Golden Communication Group đã được vinh dự trao tặng hơn 50 giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Từ khoá: chiến dịch vượt bão Covid-19Cửa Tiệm Lạc Quandoanh nghiệpgiai đoạn khủng hoảngGolden Communication Groupmarketersmùa dịch Covid-19sau đại dịch
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Biểu đồ minh họa xu hướng tinh gọn tổ chức của doanh nghiệp Việt nhằm tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận
Quản trị

Tinh gọn tổ chức: Làn sóng tất yếu và những bài toán cho doanh nghiệp Việt

23/09/2025
Hình minh họa nhà quản lý giữ bình tĩnh dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.
Quản trị

Bình tĩnh đối mặt khủng hoảng: Cẩm nang dành cho nhà quản lý

15/09/2025
5 nguyên tắc “vàng” giúp doanh nghiệp vượt bão kinh tế
Quản trị

5 nguyên tắc “vàng” giúp doanh nghiệp vượt bão kinh tế

13/09/2025
Container thông minh tại cảng Rotterdam gửi dữ liệu hành trình và nhiệt độ hàng hóa
Quản trị

Tương lai cảng biển: Khi thế giới nghĩ về 2050 và Việt Nam có nhiều cảng mới khánh thành

05/09/2025

THEODÒNG

Gian hàng Thabico trưng bày nước ép, puree, trái cây IQF và sấy khô tại Anuga 2025, thu hút đông đảo khách quốc tế.
Doanh nghiệp

Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu

Đăng bởi Lữ Ý Nhi
05/10/2025
Học sinh lớp Một tại Hà Nội nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ đại diện Honda và cơ quan quản lý -1
Doanh nghiệp

Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn

Đăng bởi Hải Lý
04/10/2025
Các bạn sinh viên lọt vào vòng final Việt Nam của cuộc thi.
Y tế

AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025

Đăng bởi Thanh Anh
29/09/2025
Lễ ký kết hợp tác về thu gom và tái chế bao bì nhựa, trong khuôn khổ chương trình Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) giữa Marico SEA và DUYTAN Recycling
Doanh nghiệp

Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững

Đăng bởi Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Doanh nghiệp

Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam

Đăng bởi Hạnh Nguyên
26/09/2025
Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người
Sang ngày mới

Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/09/2025
Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh
Doanh nghiệp

Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững

Đăng bởi Trâm Anh
21/09/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự
Nhân lực

Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự

01/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

30/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

24/09/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Tiến sĩ Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam
Bất động sản

Gói kích cầu 250 ngàn tỷ: Doanh nghiệp bất động sản nên kỳ vọng lấy lại “phong độ”?

Đăng bởi DoanhNhân+
02/10/2021
Bếp trưởng Geert-Jan Vaartjes của Anantara Hoi An Resort - EMagazine
Nhân vật

Mong muốn sáng tạo món ăn kết hợp nhiều nền văn hóa

Đăng bởi Hà Vũ
03/07/2022
Shinhan đồng hành cùng người Việt chinh phục giấc mơ lớn
Nhân vật

Shinhan đồng hành cùng người Việt chinh phục giấc mơ lớn

Đăng bởi Đức Nhật
13/06/2022

SỰKIỆN

Toyota tăng tốc trước mùa mua sắm cuối năm: Doanh số 9/2025 bứt phá, ưu đãi 10/2025 phủ hầu hết dòng xe

Toyota tăng tốc trước mùa mua sắm cuối năm: Doanh số 9/2025 bứt phá, ưu đãi 10/2025 phủ hầu hết dòng xe

01/10/2025
Honda tung loạt ưu đãi lớn trong tháng 10: Miễn phí trước bạ và hỗ trợ đổi xe mới

Honda tung loạt ưu đãi lớn trong tháng 10: Miễn phí trước bạ và hỗ trợ đổi xe mới

01/10/2025
Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM

Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM

01/10/2025
E-Class W214 lần đầu tại Việt Nam: Mercedes-Benz mở triển lãm 2 ngày ở JW Marriott Hanoi

E-Class W214 lần đầu tại Việt Nam: Mercedes-Benz mở triển lãm 2 ngày ở JW Marriott Hanoi

01/10/2025
Khách hàng trải nghiệm Honda SH mode trong chương trình ưu đãi 0% lãi suất tại HEAD

Honda Việt Nam ưu đãi 0% lãi suất cho SH mode: Lên đời đẳng cấp, không lo tài chính từ 1/10 đến 30/11/2025

01/10/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Bà Phạm Thị Kim Khánh chia sẻ phương pháp tiếp cận học viên sinh động, kết hợp các hoạt động tương tác thú vị, giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh.

Hội thảo TESOL 2025: Khi lớp học tiếng Anh Việt Nam bước ra “chuẩn quốc tế”

05/10/2025
Gian hàng Thabico trưng bày nước ép, puree, trái cây IQF và sấy khô tại Anuga 2025, thu hút đông đảo khách quốc tế.

Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu

05/10/2025
Bé cầm lồng đèn đọc sách khoa học dưới ánh trăng rằm

Rước đèn, rước cả tri thức: Bộ sách khoa học cho mùa Trung Thu

04/10/2025
Học sinh lớp Một tại Hà Nội nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ đại diện Honda và cơ quan quản lý -1

Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn

04/10/2025
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ

Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ

04/10/2025
JW Marriott Cam Ranh Bay: Khai mở nghi thức nghỉ dưỡng bên Bãi Dài

JW Marriott Cam Ranh Bay: Khai mở nghi thức nghỉ dưỡng bên Bãi Dài

04/10/2025
Lee Kwang Soo - Hoàng Hà tay trong tay: Khoảnh khắc 'rung tim' ở thảm đỏ Tay Anh Giữ Một Vì Sao - 2

Lee Kwang Soo – Hoàng Hà tay trong tay: Khoảnh khắc ‘rung tim’ ở thảm đỏ Tay Anh Giữ Một Vì Sao

04/10/2025
Cả HAGL và SLNA cùng 'níu nhau' ở nhóm cuối - 1

Cả HAGL và SLNA cùng ‘níu nhau’ ở nhóm cuối

03/10/2025
Đại thắng 4-1 trong “thuỷ chiến”, Minh Vương lập cú đúp - 2

Đại thắng 4-1 trong “thuỷ chiến”, Minh Vương lập cú đúp

03/10/2025
Một đời Jane Goodall: Từ giấc mơ tuổi thơ đến di sản bất tử của thiên nhiên

Một đời Jane Goodall: Từ giấc mơ tuổi thơ đến di sản bất tử của thiên nhiên

03/10/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.