Ngày 17-9 vừa qua, nhà thiết kế Giorgio Armani đã có mặt ở London để giới thiệu bộ sưu tập Emporio Armani Spring-Summer 2018. Buổi trình diễn thời trang, là một sự bổ sung đặc biệt cho tuần lễ thời trang London, sẽ diễn ra tại Tobacco Dock ở phía đông thành phố, và tiếp sau đó là một bữa tiệc được biểu diễn trực tiếp bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng.
“Tôi rất vui khi trở về London, một thập niên sau khi tôi tổ chức sự kiện One Night Only vào năm 2006, để chào mừng việc mở cửa hàng Emporio Armani được tân trang ở New Bond Street. Thành phố này chứa đựng rất nhiều sự hưng phấn, sáng tạo, và những khả năng tuyệt vời: sẽ bắt đầu ở đây với con đường mới của Emporio mang tính tượng trưng cao. London, với tính năng động cũng như văn hóa của nó, tạo nhiều cảm hứng, và tôi rất vui khi củng cố mối quan hệ vững chắc của Emporio với công chúng Anh”, Giorgio Armani chia sẻ.
Việc mở cửa trở lại cửa hàng Emporio Armani trên phố New Bond là điều đã đưa nhà thiết kế đến với thủ đô nước Anh. Nằm ở số 51-52 trên phố mua sắm sầm uất nhất ở West End, cửa hàng đã được tân trang lại hoàn toàn mới với một phong cách hiện đại. Không gian này là những gì Emporio Armani muốn truyền tải, một “container” cung cấp vô số loại quần áo và phụ kiện cho mọi mục đích và sự kiện, từ đồ thể thao hiện đại, thoải mái đến đồ trang sức thanh lịch, phục vụ cho nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng.
Trong dịp đặc biệt – sau khoảng thời gian hai thập niên – ấn bản 19 của tạp chí Emporio Armani đang được xuất bản trở lại. Ấn phẩm có tiêu đề rEArranged với những phong cách của thập niên 80, 90 sẽ có mặt tại các cửa hàng Emporio Armani được lựa chọn trên khắp thế giới và tại Armani/Silos ở Milan.
Để kỷ niệm chương trình thời trang Emporio Armani ở London và mở cửa hàng mới, Giorgio Armani đã hợp tác với Hội đồng Thời trang Anh để khởi động một cuộc thi thiết kế dành cho tất cả sinh viên đang học tại các học viện thuộc mạng lưới BFC College Council. Ba người chiến thắng trong cuộc thi mới vừa được công bố là Boyeong Lim, Dmitry Gotsfrid và Kameel Kayam Shahjhan. Lần lượt với các thiết kế chiếc túi, chiếc bomber jacket và một chiếc giày đều chứa đựng DNA của Emporio Armani, nhưng mang thêm hơi thở văn hóa rất Anh quốc. Áo khoác và phụ kiện, sẽ được bán từ ngày 18-9 tại các cửa hiệu Emporio Armani ở Anh và thông qua trang web Armani.com vào cuối tháng 9.
Để nhấn mạnh mối liên hệ giữa Emporio Armani và thành phố, 700 chiếc taxi màu đen truyền thống và xe buýt hai tầng đã được trang trí với hình ảnh chiến dịch, trong khi London Eye và County Hall, vào ngày thứ Sáu vừa qua 15-9, đã được chiếu sáng đặc biệt với biểu tượng Emporio Armani.
Về phần sự kiện, Emporio Armani cũng đã tạo những tài khoản trên Instagram, Facebook và Twitter để tiết lộ cả các hoạt động “behind the scenes” liên quan đến sự kiện #EALiveInLondon và có thể được phát trực tiếp trên tài khoản @emporioarmani.