Tiếp tục đón đầu các xu hướng mới trong lĩnh vực điện thoại di động, MMA Forum Việt Nam lần thứ 5 được tổ chức vào ngày 21 tháng 10 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của các diễn giả chính như: Phạm Nhã Uyên – Giám đốc Khu vực của Coca Cola tại Đông Nam Á, Nguyễn Đình Toàn – Giám đốc Tiếp thị của Masan Beverage Masan, Edward Thesiger – Tổng giám đốc Group M, Aoki Toshinori – Giám đốc Điều hành cấp quốc gia Dentsu Aegis Network, Joe Nguyễn – Phó Chủ tịch Khu vực Châu Á Thái Bình Dương comScore, Giám đốc điều hành Việt Nam/ Campuchia/ Lào Google Việt Nam
Với chủ đề ” TIẾP THỊ DI ĐỘNG, MỞ LỐI THÀNH CÔNG”, mục tiêu của Diễn đàn năm nay sẽ xoay quanh vấn đề tầm quan trọng của một chiến dịch Mobile hấp dẫn – cốt lõi của một thương hiệu thành công. Dựa trên những kết quả đột phá từ cuộc nghiên cứu của SMox, các Marketer có thể phân bổ 15-20% ngân sách Marketing của mình cho điện thoại di động. Với sự kết hợp giữa nội dung của các diễn giả, những chủ đề chính sẽ được thảo luận và toạ đàm, MMA Forum Việt Nam với mục đích khuyến khích cuộc thảo luận về việc các thương hiệu có thể sử dụng tốt nhất những công nghệ và công cụ nào trong việc phát triển quảng cáo trên điện thoại di động. Người tham dự có thể kỳ vọng trong việc học cách đưa thương hiệu của họ đến gần người tiêu dùng hơn bằng những điểm tiếp xúc có liên quan trong suốt quá trình quyết định mua hàng, tạo ra các mối liên kết để không còn phụ thuộc vào điểm bán nữa.
Để biết thêm thông tin về MMA Forum Việt Nam năm 2016, chi tiết chương trình và thông tin diễn giả, vui lòng theo dõi tại: www.mmaglobal.com/vietnam
(DNSGCT)