Theo báo cáo về thị trường bán lẻ trực tuyến VN được Euromonitor International phát hành hồi tháng 1 năm nay, Thế Giới Di Động là công ty chiếm thị phần bán lẻ trực tuyến lớn nhất VN với 10% thị phần, theo sau là Rocket Internet (9,3% thị phần), FPT (5,4%), Nguyễn Kim (4,3%), Viễn Thông A (3,1%), Pico (1,7%). Các nhà bán lẻ trực tuyến khác chiếm 66,1% thị phần.
Năm 2015 đánh dấu bước tăng trưởng ấn tượng của bán hàng online tại Thế Giới Di Động khi doanh thu online cả năm đạt 1.650 tỉ đồng, tăng 94% so với năm trước. Năm nay, doanh nghiệp này tiếp tục đặt mục tiêu lớn hơn là 3.300 tỉ đồng. Trong 3 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động đã hoàn thành 21% kế hoạch này khi đạt 680 tỉ đồng, tăng 101% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thế Giới Di Động cũng đã xây dựng kế hoạch trung hạn tương ứng với sự phát triển của thị trường bán lẻ trực tuyến, cụ thể là tới năm 2020 sẽ đạt ba mục tiêu lớn, trong đó có mục tiêu chiếm lĩnh vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử.