Ngày 13/1, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức thông báo đã gây quỹ thành công một tỷ đồng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita với chiến dịch “Một Tỷ Bước Chân Ý Nghĩa”.
Generali Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số vào việc gây quỹ từ thiện nhằm mang lại những ảnh hưởng tích cực và bền vững cho cộng đồng. Số tiền này sẽ góp phần tài trợ cho các công tác thiện nguyện của Generali Việt Nam trong năm 2020.
Chiến dịch “Một Tỷ Bước Chân Ý Nghĩa” được phát động từ tháng 7/2019 kêu gọi người dùng sử dụng tính năng GenGo trên GenVita để theo dõi bước chân. Theo đó, với mỗi bước chân của người tham gia được ghi nhận trên ứng dụng, Generali Việt Nam sẽ đóng góp 1 đồng vào quỹ từ thiện của chương trình “Gen Yêu Thương”.
Ngay đầu năm mới 2020, hơn 500 nhân viên của Generali Việt Nam đã có mặt tại 4 trung tâm bảo trợ xã hội tại tỉnh Lâm Đồng để thăm hỏi, tặng quà và tham gia các công tác thiện nguyện hỗ trợ cho khoảng 500 người già và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí cho các phần quà và công tác thiện nguyện này đến từ chiến dịch “Một Tỷ Bước Chân Ý Nghĩa” nói trên và các hoạt động gây quỹ nội bộ khác của nhân viên Generali Việt Nam. Các hoạt động gây quỹ này sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới.
GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe và tài chính.