Vừa qua, Tập đoàn FPT đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.
Theo đó, FPT sẽ tư vấn chiến lược chuyển đổi số toàn diện và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến, giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ Prudential nâng cao hiệu quả quản lý và mở rộng phạm vi hoạt động.
Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Prudential và FPT cho thấy cam kết của hai đơn vị trong việc cụ thể hóa phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, tận dụng sức mạnh của công nghệ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch bảo hiểm của Prudential, cho biết: “Hợp tác giữa Prudential và FPT được xây dựng dựa trên mục tiêu mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa hệ thống xử lý. Chúng tôi hiểu rằng, trong thời đại số hóa hiện nay, tốc độ và hiệu quả trong quá trình xử lý dịch vụ là yếu tố then chốt để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với sự kết hợp giữa giải pháp tiên tiến của FPT và kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hiểm của Prudential, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm liền mạch, tiện lợi và an tâm hơn cho khách hàng trong thời gian tới.”
Theo ông Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ tập đoàn FPT chia sẻ, Prudential Việt Nam và FPT đã có 15 năm cùng làm việc trên các lĩnh vực như: cung cấp dịch vụ hạ tầng, dịch vụ CNTT và có những thành công nhất định, thúc đẩy sự phát triển của cả hai bên. Và bây giờ, FPT và Prudential tiếp tục đánh dấu một cột mốc mới, đó là FPT trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho Prudential Việt Nam, đặc biệt là ở mảng thanh toán cùng với đối tác đồng hành VISA.
Sau ký kết, hai bên sẽ cùng làm việc để FPT xây dựng chiến lược công nghệ thông tin toàn diện cho Prudential, đảm bảo sự đồng bộ và tính khả thi cao trong việc triển khai. Hai đối tác sẽ ưu tiên triển khai các giải pháp hỗ trợ thanh toán điện tử nhằm rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch thông qua ứng dụng PRUOnline của Prudential.
Ngoài ra, hai bên sẽ phối hợp triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng chung, nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tích hợp, tiện ích và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.