FedEx Express vừa công bố đã ra mắt FedEx International Connect Plus (FICP) – một dịch vụ vận chuyển thương mại điện tử mới của FedEx Express Quốc tế cho phép giao nhận trong ngày với thời gian được xác định, kết hợp tốc độ cạnh tranh với cước phí hấp dẫn, tại các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA).
Hãng vận chuyển cho biết, sự ra đời của FICP sẽ góp phần cung cấp những giải pháp đa dạng và hiệu quả hơn về chi phí dành cho doanh nghiệp trước nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng hiện nay.
Theo Deloitte, người tiêu dùng không chỉ dành sự ưu tiên cho chất lượng sản phẩm mà còn dựa vào trải nghiệm mua sắm toàn diện để đưa ra quyết định.
Cước phí giao hàng và các lựa chọn giao nhận là hai trong số các điều kiện quan trọng nhất dẫn tới việc từ bỏ các giỏ hàng mua sắm trực tuyến. Khoảng 40% người tiêu dùng sẽ không hoàn tất thanh toán nếu phí giao nhận quá cao. 10% khác sẽ bỏ giỏ hàng nếu kiện hàng không thể giao đúng thời gian mong muốn, hay các lựa chọn nhận hàng không linh hoạt.
Với FICP, các nhà bán hàng điện tử tại 10 thị trường bao gồm Úc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan sẽ được tiếp thêm nguồn lực lớn nhằm mang tới cho khách hàng của mình một giải pháp giao nhận quốc tế có giá trị xứng đáng với những gì họ bỏ ra, đồng thời đảm bảo kiện hàng sẽ được giao tới nơi chỉ từ 1 đến 5 ngày làm việc tại khu vực AMEA.
Dịch vụ giao nhận quốc tế trong ngày FICP cũng hỗ trợ theo dõi tình trạng đơn hàng, gửi thông báo tới người nhận thường xuyên và linh hoạt đối với các lựa chọn nhận hàng thông qua FedEx Delivery Manager. Tất cả những điều này đều nhằm mang tới cho người tiêu dùng của các nhà bán lẻ điện tử khả năng kiểm soát và thuận tiện khi tiến hành đặt hàng.