Ngày 29-5, VinSmart thuộc Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại thị trường Myanmar.
Đối tác phân phối sản phẩm Vsmart tại Myanmar là công ty Strong Source, các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối thông qua gần 1.500 cửa hàng của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng của Strong Source. Vsmart cũng hợp tác với hai nhà bán lẻ lớn (phân phối trực tiếp và trực tuyến) tại Myanmar là Mytel (Viettel) và Shop.com.mm (Alibaba). Trong giai đoạn 1, Vsmart sẽ phân phối bốn mẫu điện thoại thông minh tại thị trường Myanmar là Joy1, Joy1+, Active 1 và Active 1+.
Bà Nguyễn Thị Bích Phượng, Phó Tổng giám đốc công ty VinSmart cho biết: “Thị trường Myanmar là một thị trường tiềm năng với tỷ lệ tăng trưởng mạnh các sản phẩm tiêu dùng công nghệ trong những năm gần đây. Do đó rất nhiều thương hiệu điện thoại khác cũng đã nhanh chóng nhập cuộc và cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng với nền tảng phát triển công nghệ, nhân sự và đặc biệt là sự hỗ trợ của các đối tác phân phối lớn như Strong Source, Mytel, Shop.com.mm, Vsmart sẽ trở thành Top những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu được ưa chuộng tại thị trường Myanmar.”
Cuối tháng 3 vừa qua, Vsmart cũng đã có mặt tại thị trường châu Âu thông qua nhà phân phối MediaMarkt. Dự kiến trong năm 2019, Vsmart sẽ tiếp tục hiện diện tại các thị trường Ấn Độ, Thái Lan, Lào, Campuchia.