Nối tiếp thành công của Diễn đàn Mobile Marketing (MMAF) tại Singapore hồi tháng 5 vừa qua, diễn đàn Mobile Marketing năm 2017 tại VN sẽ chính thức trở lại vào ngày 3-11 với chủ đề hoàn toàn mới “Tái định nghĩa tiếp thị di động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”. Đây sẽ là cơ hội cho các thương hiệu, các công ty truyền thông hội tụ với nhau để chia sẻ kinh nghiệm, thành công trong quá trình tương tác với người tiêu dùng qua việc tối ưu hóa các xu hướng mới nhất của mobile marketing, đồng thời trao đổi ý tưởng về việc tích hợp các kênh di động vào các chiến dịch marketing một cách sáng tạo và tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả. Hằng năm, sự kiện thu hút hơn 500 nhà tiếp thị, công ty truyền thông, nhà xuất bản, công ty viễn thông, công ty công nghệ…
Mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo và chuyển hóa trong kinh doanh, MMA Global chính thức nhận đơn ứng cử cho giải thưởng SMARTIES VN năm 2017. Đây cũng là năm thứ tư MMA giới thiệu giải thưởng danh giá này tại VN. Người tham gia nộp bài dự thi tại website chính thức của MMA Global: bit.ly/2uZjcoY
SMARTIES bao gồm nhiều hạng mục, từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện, ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, quảng cáo sử dụng hệ thống… Đây là giải thưởng duy nhất toàn cầu vinh danh các đơn vị có thành tích đổi mới, sáng tạo trong các chiến dịch mobile marketing. Người tham gia có thể gửi thông tin về chiến dịch ấn tượng nhất của mình dựa theo chủ đề của 25 giải thưởng khác nhau, xoáy vào năm hạng mục chính là Mục tiêu tiếp thị, Phương tiện truyền thông, Công nghệ, Giải thưởng sáng tạo và Giải thưởng ngành. SMARTIES năm nay còn sự ra mắt của một hạng mục ngành mới là Agency của tương lai.
Hạn chót nộp đơn đăng ký là ngày 8-9-2017.