Ngày 24-7, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới DHL Express công bố bộ phận dịch vụ khách hàng tại Việt Nam đã nhận giải bạc dành cho Công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm do Stevie Awards – giải thưởng uy tín khu vực châu Á – Thái Bình Dương bình chọn. Buổi trao giải đã được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc ngày 30-5 vừa qua. Ông George E. Berczely, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL-VNPT Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự đặt mình vào vị trí là một đơn vị cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo mỗi nhân viên DHL luôn hiểu được vai trò của họ với trải nghiệm dịch vụ của khách hàng”.
DHL Express đầu tư gần 1 tỉ đôla mỗi năm chỉ để duy trì mạng lưới hoạt động trên toàn thế giới và rất nhiều đầu tư khác cho cơ sở hạ tầng và dịch vụ khách hàng. Tại Việt Nam, chúng tôi đầu tư gần 2 triệu đôla cho đội xe mới bao gồm 43 xe Mercedes Vito cùng khóa đào tạo lái xe sinh thái cho các nhân viên giao nhận.