Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
23/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Để nhiều khách chờ thông tin của doanh nghiệp

Gia Trịnh Đăng bởi Gia Trịnh
05/09/2012
Trong Marketing
Để nhiều khách chờ thông tin của doanh nghiệp
Share on Facebook

Tiếp thị bằng email, nhằm cung cấp thông tin về doanh nghiệp, là một công cụ có đủ khả năng giúp bạn mở rộng tầm với xa hơn một website để tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Nếu chỉ đơn thuần bán sản phẩm cho khách hàng khi họ tình cờ ghé thăm trang web của bạn thì bạn mới chỉ đang kinh doanh theo vận may.

Nhưng một khi xây dựng được danh sách người nhận email (gồm cả khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng), bạn sẽ có thể chủ động tìm đến họ nhiều lần để truyền đạt những thông điệp quan trọng, có khả năng thúc đẩy kết quả kinh doanh.

Những lối đi dưới đây sẽ giúp bạn “hòa trộn” chiến thuật tiếp thị bằng email vào công cụ website để sẵn sàng phục vụ tốt nhất những vị khách hàng mới.

Xây dựng phiếu đăng ký tại trang chủ website. Cách dễ nhất và thông thường nhất khi xây dựng danh sách khách hàng nhận thư điện tử là kết hợp tính năng đăng ký nhận email ngay trên website. Muốn gây sự chú ý, nên chọn vị trí trên đầu nhằm giúp người vào website trông thấy ngay, không phải rê chuột tìm kiếm.

  • Xem thêm: Nâng cao hiệu quả tiếp thị qua email

Để sở hữu một mã code hoặc tài khoản nhằm xây dựng hộp thư gửi email, bạn có thể đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị email và họ sẽ giúp bạn thu thập địa chỉ email, quản lý danh sách và gửi thông tin đến người thuê bao. Trong lúc tạo ra mẫu đăng ký nhận thư điện tử, cần lưu ý vài điều sau:

  • Thông tin mà bạn yêu cầu khách hàng điền vào càng ít thì số lượng người đăng ký nhận thư càng cao. Hầu hết những nhà quản lý website chuyên nghiệp đều chỉ yêu cầu địa chỉ email và tên người nhận thư, thậm chí chỉ cần địa chỉ email là đủ. Đó là cách thu được kết quả đăng ký cao nhất.
  • Kết quả thu được sẽ tốt hơn nếu bạn tặng kèm quà khuyến mãi cho khách hàng đã cung cấp địa chỉ email. Nhiều công ty bán hàng thường tặng mã coupon giảm giá để khách hàng tự in ra hoặc sách điện tử miễn phí để tăng số lượng người đăng ký.
  • Tùy theo nhà cung cấp dịch vụ, bạn có thể tiến hành nhiều cuộc thử nghiệm nhỏ trên mẫu đơn đăng ký thành viên nhận thư. Bằng cách này, bạn nên thử nhiều mẫu thiết kế khác nhau và biểu hiện ngẫu nhiên, sau đó xác định xem đâu là hướng tiếp cận hiệu quả nhất.

Đính kèm phần chọn lựa đăng ký thành viên ở chuyên mục “Về chúng tôi”. Không dừng lại ở trang chủ, hãy đính kèm mẫu đăng ký nhận thư thứ hai tại mục quảng cáo về doanh nghiệp bạn.

Hầu hết người mua sắm trên mạng đều ghé qua mục này để tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp của bạn trước khi mua sắm, vì vậy tại sao bạn không khuyến khích họ biết nhiều hơn về doanh nghiệp của mình bằng cách tham gia vào danh sách của bạn?

Bổ sung mục đăng ký thành viên tại quá trình đăng xuất. Tiến trình đăng xuất hoặc tính tiền sau khi mua hàng có thể là một vị trí rất hợp lý để kêu gọi mọi người trở thành thành viên của doanh nghiệp bạn.

Nếu khách hàng thật sự quan tâm đến nhãn hiệu của bạn, họ sẽ sẵn sàng bỏ tiền mua hàng để hy vọng sẽ nhận được những tin chiết khấu của bạn hoặc những thông điệp độc đáo chỉ dành riêng cho các thành viên nhận thư.

  • Xem thêm: Kích thích khách hàng đón đọc email của bạn

Bổ sung hộp đăng ký nhận thư trong mục “Bình luận” (Comment) tại blog của bạn. Nếu đang vận hành một blog của doanh nghiệp, bạn vẫn có thể bổ sung hộp đăng ký nhận thư vào trong mục “Bình luận”, nơi ghi nhận ý kiến của khách hàng.

Qua đó, bạn sẽ có cơ hội tìm đến những người thật sự quan tâm đến những gì bạn đã trò chuyện hay phát biểu.

Vận dụng mẫu đơn xuất hiện bất chợt trên màn hình (pop-up). Một lựa chọn khác là trình bày mẫu đơn đăng ký thông qua dạng mẫu quảng cáo bất ngờ nổi giữa màn hình.

Mặc dù một số người có thể cảm thấy hình thức pop-up rất khó chịu, song sự hiện diện không ngừng của hình thức pop-up ấy tại những website hàng đầu xem ra vẫn rất hiệu quả đối với các nhà tiếp thị.

Một khi đã quyết định đi cùng pop-up, cần đảm bảo khả năng đo lường hiệu quả và cẩn thận theo dõi biểu hiện của khách hàng. Những gì bạn có thể thu được là sự gia tăng số thành viên thuê báo mà không có sự gia tăng tỷ lệ nhảy trang (bounce rate).

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: chiến lược marketingtiếp thị bằng email
Bài trước đó

Phim mới “Lời nguyền Sapphire”

Bài kế tiếp

Nâng cao hiệu quả tiếp thị trên thiết bị di động

Bạn có thể quan tâm

MMA Innovate Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025: Bản đồ chiến lược mới của giới Marketing, Công nghệ và Kinh doanh

Đăng bởi Trâm Anh
17/07/2025
Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉
Marketing

Hồng Tỷ và bài học bán hàng từ nửa quả dưa hấu 🍉

Đăng bởi Chang Q.
14/07/2025
Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

Đăng bởi Nam Hải
08/07/2025
Âm thanh 'stinggg' - bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z - 3
Marketing

Âm thanh ‘stinggg’ – bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z

Đăng bởi Neo Ng.
03/07/2025
Sự kiện MMA Innovation Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate 2025 – Đỉnh cao chiến lược & Công nghệ tiếp thị trong sự kiện toàn diện nhất năm

Đăng bởi Trâm Anh
25/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

Đăng bởi Trâm Anh
24/06/2025
MMA Innovate Việt Nam
Marketing

MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech

Đăng bởi Trâm Anh
11/06/2025
Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/05/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Nâng cao hiệu quả tiếp thị trên thiết bị di động

Nâng cao hiệu quả tiếp thị trên thiết bị di động

MỚICẬP NHẬT

Vì sao ngoại tình công sở lại xảy ra nhiều đến thế? Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc
Mối quan hệ

Vì sao ngoại tình công sở lại xảy ra nhiều đến thế? Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc

Đăng bởi Hương Linh
22/07/2025

Góc nhìn từ các chuyên gia tâm lý và câu chuyện người trong cuộc: Khi những rung động nơi công...

Xem thêmDetails
Không còn gì để giữ – là lúc ta thật sự sống

Không còn gì để giữ – là lúc ta thật sự sống

22/07/2025
Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

Khi giấc mơ toàn cầu bắt đầu từ một cú nhấp chuột

22/07/2025
Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu - 1

Garmin Venu X1 và tuyên ngôn của thế hệ sống có gu

22/07/2025
Cựu giám đốc nhân sự Netflix – Patty McCord – trở thành cố vấn cho startup Newing tại Việt Nam

Khi Netflix “truyền máu” cho startup Việt: Chuyến dịch chuyển đầy tham vọng của Newing

22/07/2025

NỔI BẬT

  • Xe máy điện và cuộc đua lùi không phanh

    Xe máy điện và cuộc đua lùi không phanh

    168 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Khi robot mặc vest và Gen Z lên ngôi: Cuộc cách mạng nhân lực thời 4.0

    197 chia sẻ
    Chia sẻ 79 Tweet 49
  • Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Việt Nam và làn sóng điện hóa xe hai bánh: Đường cong định hình tương lai

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Việt Nam trên đường đua pin lithium: Cơ hội vàng trong logistics năng lượng sạch

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.