Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
12/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Để nhiều khách chờ thông tin của doanh nghiệp

Gia Trịnh Đăng bởi Gia Trịnh
05/09/2012
Trong Marketing
Để nhiều khách chờ thông tin của doanh nghiệp
Share on Facebook

Tiếp thị bằng email, nhằm cung cấp thông tin về doanh nghiệp, là một công cụ có đủ khả năng giúp bạn mở rộng tầm với xa hơn một website để tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Nếu chỉ đơn thuần bán sản phẩm cho khách hàng khi họ tình cờ ghé thăm trang web của bạn thì bạn mới chỉ đang kinh doanh theo vận may.

Nhưng một khi xây dựng được danh sách người nhận email (gồm cả khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng), bạn sẽ có thể chủ động tìm đến họ nhiều lần để truyền đạt những thông điệp quan trọng, có khả năng thúc đẩy kết quả kinh doanh.

Những lối đi dưới đây sẽ giúp bạn “hòa trộn” chiến thuật tiếp thị bằng email vào công cụ website để sẵn sàng phục vụ tốt nhất những vị khách hàng mới.

Xây dựng phiếu đăng ký tại trang chủ website. Cách dễ nhất và thông thường nhất khi xây dựng danh sách khách hàng nhận thư điện tử là kết hợp tính năng đăng ký nhận email ngay trên website. Muốn gây sự chú ý, nên chọn vị trí trên đầu nhằm giúp người vào website trông thấy ngay, không phải rê chuột tìm kiếm.

  • Xem thêm: Nâng cao hiệu quả tiếp thị qua email

Để sở hữu một mã code hoặc tài khoản nhằm xây dựng hộp thư gửi email, bạn có thể đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị email và họ sẽ giúp bạn thu thập địa chỉ email, quản lý danh sách và gửi thông tin đến người thuê bao. Trong lúc tạo ra mẫu đăng ký nhận thư điện tử, cần lưu ý vài điều sau:

  • Thông tin mà bạn yêu cầu khách hàng điền vào càng ít thì số lượng người đăng ký nhận thư càng cao. Hầu hết những nhà quản lý website chuyên nghiệp đều chỉ yêu cầu địa chỉ email và tên người nhận thư, thậm chí chỉ cần địa chỉ email là đủ. Đó là cách thu được kết quả đăng ký cao nhất.
  • Kết quả thu được sẽ tốt hơn nếu bạn tặng kèm quà khuyến mãi cho khách hàng đã cung cấp địa chỉ email. Nhiều công ty bán hàng thường tặng mã coupon giảm giá để khách hàng tự in ra hoặc sách điện tử miễn phí để tăng số lượng người đăng ký.
  • Tùy theo nhà cung cấp dịch vụ, bạn có thể tiến hành nhiều cuộc thử nghiệm nhỏ trên mẫu đơn đăng ký thành viên nhận thư. Bằng cách này, bạn nên thử nhiều mẫu thiết kế khác nhau và biểu hiện ngẫu nhiên, sau đó xác định xem đâu là hướng tiếp cận hiệu quả nhất.

Đính kèm phần chọn lựa đăng ký thành viên ở chuyên mục “Về chúng tôi”. Không dừng lại ở trang chủ, hãy đính kèm mẫu đăng ký nhận thư thứ hai tại mục quảng cáo về doanh nghiệp bạn.

Hầu hết người mua sắm trên mạng đều ghé qua mục này để tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp của bạn trước khi mua sắm, vì vậy tại sao bạn không khuyến khích họ biết nhiều hơn về doanh nghiệp của mình bằng cách tham gia vào danh sách của bạn?

Bổ sung mục đăng ký thành viên tại quá trình đăng xuất. Tiến trình đăng xuất hoặc tính tiền sau khi mua hàng có thể là một vị trí rất hợp lý để kêu gọi mọi người trở thành thành viên của doanh nghiệp bạn.

Nếu khách hàng thật sự quan tâm đến nhãn hiệu của bạn, họ sẽ sẵn sàng bỏ tiền mua hàng để hy vọng sẽ nhận được những tin chiết khấu của bạn hoặc những thông điệp độc đáo chỉ dành riêng cho các thành viên nhận thư.

  • Xem thêm: Kích thích khách hàng đón đọc email của bạn

Bổ sung hộp đăng ký nhận thư trong mục “Bình luận” (Comment) tại blog của bạn. Nếu đang vận hành một blog của doanh nghiệp, bạn vẫn có thể bổ sung hộp đăng ký nhận thư vào trong mục “Bình luận”, nơi ghi nhận ý kiến của khách hàng.

Qua đó, bạn sẽ có cơ hội tìm đến những người thật sự quan tâm đến những gì bạn đã trò chuyện hay phát biểu.

Vận dụng mẫu đơn xuất hiện bất chợt trên màn hình (pop-up). Một lựa chọn khác là trình bày mẫu đơn đăng ký thông qua dạng mẫu quảng cáo bất ngờ nổi giữa màn hình.

Mặc dù một số người có thể cảm thấy hình thức pop-up rất khó chịu, song sự hiện diện không ngừng của hình thức pop-up ấy tại những website hàng đầu xem ra vẫn rất hiệu quả đối với các nhà tiếp thị.

Một khi đã quyết định đi cùng pop-up, cần đảm bảo khả năng đo lường hiệu quả và cẩn thận theo dõi biểu hiện của khách hàng. Những gì bạn có thể thu được là sự gia tăng số thành viên thuê báo mà không có sự gia tăng tỷ lệ nhảy trang (bounce rate).

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: chiến lược marketingtiếp thị bằng email
Bài trước đó

Phim mới “Lời nguyền Sapphire”

Bài kế tiếp

Nâng cao hiệu quả tiếp thị trên thiết bị di động

Bạn có thể quan tâm

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

Đăng bởi Trâm Anh
03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

Đăng bởi Thanh Anh
30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
MMA Impact Vietnam 2025
Marketing

14 năm MMA IMPACT VIETNAM – Định hình tư duy marketing chiến lược hướng tới tăng trưởng có giá trị

Đăng bởi Trâm Anh
16/10/2025
Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối
Marketing

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Nâng cao hiệu quả tiếp thị trên thiết bị di động

Nâng cao hiệu quả tiếp thị trên thiết bị di động

MỚICẬP NHẬT

Warren Buffett thừa nhận giới hạn, tuyên bố kế hoạch từ thiện của mình “không khả thi”
Cà phê kinh tế

Warren Buffett thừa nhận giới hạn, tuyên bố kế hoạch từ thiện của mình “không khả thi”

Đăng bởi Minh Nguyệt
12/11/2025

Trong một lời thú nhận hiếm hoi và thẳng thắn, huyền thoại đầu tư Warren Buffett, ở tuổi 95, đã...

Xem thêmDetails
 Báo và PTTH Đồng Nai: Nỗ lực phi thường, cam kết vì thể thao cộng đồng - 3

Báo và PTTH Đồng Nai: Nỗ lực phi thường, cam kết vì thể thao cộng đồng

11/11/2025
Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?

Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?

11/11/2025
Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

11/11/2025
“Bước ngoặt sống còn” cho giới sáng tạo nội dung trên Facebook

“Bước ngoặt sống còn” cho giới sáng tạo nội dung trên Facebook

11/11/2025

NỔI BẬT

  • Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

    Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Báo và PTTH Đồng Nai: Nỗ lực phi thường, cam kết vì thể thao cộng đồng

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • 4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Một ngày văn phòng không có AI – chúng ta sống sót ra sao?

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Kỳ thú mỹ thuật tiền sử

    391 chia sẻ
    Chia sẻ 156 Tweet 98
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.