Trong sự kiện hưởng ứng ngày Nước thế giới được tổ chức tại Bắc Giang vào ngày 19 và 20-3, Công ty Unilever Việt Nam, nhãn hàng Comfort kết hợp cùng Cục Quản lý Tài nguyên nước đã chính thức công bố chương trình “Biệt đội đại sứ nước” và cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng mùa hè nước” năm 2015. Đây là những hoạt động nối tiếp hành trình “Đại sứ nước 2014” được thực hiện dưới khuôn khổ của Quỹ tiết kiệm “1 tỉ m3 nước”, thuộc kế hoạch “Phát triển bền vững” của Công ty Unilever Việt Nam.
Trong năm nay, chương trình “Biệt đội đại sứ nước”, những cá nhân đã danh dự nhận được danh hiệu Đại sứ nước sẽ chung tay với đại sứ của chương trình – ca sĩ Phạm Anh Khoa, để thực hiện hàng loạt các hoạt động thiết thực để kêu gọi cộng đồng bắt tay vào hành động để cải thiện tình trạng nước sạch cấp bách tại VN. Còn cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng mùa hè nước” nhằm kêu gọi tham gia thay đổi nhận thức và hành vi sử dụng nước. Sáu dự án xuất sắc nhất sẽ nhận được 50 triệu đồng mỗi đội để thực hiện cùng chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”, áp dụng ngay tại những vùng đang đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng. Ngoài ra, Comfort tiếp tục kêu gọi cộng đồng cùng hành động để tiết kiệm nước sạch ngay hôm nay tại website:
http://www.1tym3nuoc.vn
(DNSGCT)