Lần đầu tiên và duy nhất, Coca-Cola in tên riêng của người tiêu dùng trên nhãn sản phẩm để mọi người trao tặng và kết nối với bạn bè, người thân yêu. Ngày 9-6, Coca-Cola tiên phong trao 130.000 chai Coca-Cola có in tên riêng đến người dùng để bắt đầu hành trình chia sẻ và kết nối.
Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” xuất phát từ nước Úc với tên gọi “Share a Coke” và nay đã lan tỏa đến 123 quốc gia trên thế giới. Chương trình đã nhận được 35 giải thưởng danh giá của nhiều hiệp hội, liên hoan quảng cáo trên thế giới. Tại VN, “Share a Coke” có thêm nhiều sáng tạo để phù hợp với văn hóa VN. Cụ thể, trong những ngày đầu của chương trình, Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm dành riêng cho gia đình, in tám cách gọi thân thương cho những người thân yêu nhất. Giai đoạn tiếp theo, từ ngày 9-6, các sản phẩm Coca-Cola với những tên riêng phổ biến được tung ra thị trường để mọi người bắt đầu hành trình tìm kiếm và trao tặng Coca-Cola. Coca-Cola mang tên riêng xuất hiện trên mọi hình thức đa dạng như chai 390ml, lon, chai lớn 1,5l và cả chai 2,25l cho toàn thể gia đình và nhóm bạn đông vui.