Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Doanh nhân+

Có thêm động lực đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam

Thanh Hải Đăng bởi Thanh Hải
24/10/2018
Trong Doanh nhân+, Nhân vật
co-them-dong-luc-dau-tu-lau-dai-tai-thi-truong-Viet-Nam
Share on Facebook

Trong câu chuyện ra đời của các thương hiệu cà phê hòa tan ở Việt Nam, Công ty Food Empire Việt Nam luôn được nhắc đến nhờ sự táo bạo bậc nhất khi quyết định địa phương hóa thương hiệu MacCoffee toàn cầu với cái tên Café Phố. Chỉ năm năm sau hành động đột phá đó, sản phẩm của tập đoàn đã giành được gần 10% thị phần cà phê hòa tan về mặt sản lượng và hiện là thương hiệu dẫn đầu phân khúc cà phê sữa đá hòa tan tại Việt Nam. Nhân kỷ niệm cột mốc năm năm Café Phố có mặt và thành công tại Việt Nam, trong niềm vui trước sự tăng trưởng vượt kỳ vọng cả về doanh thu lẫn lợi nhuận, ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành cấp cao Tập đoàn Food Empire toàn cầu dành cho chúng tôi một buổi trò chuyện.

co-them-dong-luc-dau-tu-lau-dai-tai-thi-truong-Viet-Nam
Ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành cấp cao Tập đoàn Food Empire Holdings

Trong hành trình đầu tư và phát triển của Food Empire tại Việt Nam, theo ông đâu là các cột mốc quan trọng nhất?

MacCoffee 3 trong 1 được nhập khẩu đầu tiên vào Việt Nam năm 1993. Đây gần như là sản phẩm cà phê hòa tan có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Ngay sau đó, Food Empire Việt Nam được thành lập vào năm 1994 và đưa thêm hai dòng sản phẩm MacChocolate, MacCereal vào thị trường mới mẻ này. Đến năm 2005, Tập đoàn Food Empire quyết định đầu tư quy mô tại thị trường Việt Nam bằng việc khánh thành nhà máy sản xuất tại Bình Dương.

Với chúng tôi, năm 2013 được coi là thời điểm rất đặc biệt khi Food Empire Việt Nam đưa ra quyết định địa phương hóa thương hiệu MacCoffee với cái tên “Café Phố”. Chỉ một năm sau đó, quyết định táo bạo trên đã chứng minh được tầm nhìn và sự thấu hiểu thị trường của ban lãnh đạo khi Café Phố tăng trưởng vượt bậc cả về doanh thu lẫn lợi nhuận. Từ bước đà này, Food Empire Việt Nam quyết định giới thiệu thêm dòng sản phẩm mới là Café Mê Sữa Nóng vào năm 2016.

Nhìn lại, chúng tôi vẫn cho rằng thời điểm làm nên thành công của tập đoàn tại Việt Nam chính là khi quyết định địa phương hóa và đưa ra thị trường sản phẩm Café Phố với tên gọi mới, công thức mới, diện mạo mới. Chỉ sau năm năm ra mắt, Café Phố đã chiếm đến gần 10% tổng thị phần cà phê hòa tan về mặt sản lượng và hiện là thương hiệu dẫn đầu thị trường cà phê sữa đá hòa tan tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có hơn 1 tỉ ly Café Phố Sữa Đá phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước.

  • Xem thêm: “Ông bầu cải cách” của cà phê sạch Việt Nam

Sự thành công của Café Phố được cho là khá đặc biệt bởi vì thời điểm sản phẩm này ra mắt, thị trường cà phê hòa tan Việt Nam gần như đã bị chiếm lĩnh bởi các thương hiệu lớn. Ông có thể cho biết chiến lược nào đã giúp Food Empire Việt Nam nhanh chóng mở rộng được thị phần?

Có thể nói, thành công của Food Empire Việt Nam có được là vì chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm phù hợp với gu uống cà phê của họ. Café Phố ra đời sau rất nhiều cuộc nghiên cứu khảo sát thị trường để thấu hiểu được văn hóa cà phê cũng như gu thưởng thức thú vị của người Việt. Chúng tôi tạo điều kiện để đội ngũ chuyên gia Việt Nam được phát huy hết khả năng trong việc tạo ra công thức sản xuất cà phê hòa tan hương vị đậm đà, thơm ngon như cà phê sữa đá pha phin truyền thống.

DNP778-co-them-dong-luc-dau-tu-lau-dai-tai-thi-truong-Viet-Nam-3
Hoa hậu H’Hen Nie – Đại sứ Thiện chí của chương trình “Khuấy lên tình yêu Việt Nam” của nhãn hàng Café Phố, cũng rất ấn tượng với hương vị thơm ngon của ly Café Phố sữa đá

Ngay cả cái tên Café Phố cũng là sự sáng tạo độc đáo của đội ngũ nhân viên Food Empire Việt Nam và là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường hết sức kỹ lưỡng. Người Việt Nam, nhất là người dân phía Nam có thói quen uống cà phê hằng ngày. Nông thôn hay thành thị đều có các quán cà phê, nhưng nổi bật và dày đặc nhất là trên các con phố. Café Phố mang tên gọi gần gũi, thân thuộc phản ánh đậm nét văn hóa của người Việt thích cà phê chuyện trò nơi phố thị nên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Những chia sẻ này cho thấy ông và tập đoàn khá hài lòng với kết quả kinh doanh tại Việt Nam? Điều đó sẽ tác động thế nào đến chiến lược đầu tư và phát triển lâu dài của Food Empire tại Việt Nam?

Tất nhiên là chúng tôi hài lòng! Kết quả kinh doanh hiện tại đã vượt khỏi kỳ vọng ban đầu của ban lãnh đạo và tôi cảm thấy rất tự hào về đội ngũ nhân viên tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên Food Empire Việt Nam đã làm việc đầy nhiệt huyết, đam mê và thành công đạt được hôm nay là thành quả xứng đáng cho tất cả mọi người. Tôi nghĩ rằng để một doanh nghiệp phát triển lâu dài thì phải gồm nhiều khoản mục đầu tư. Tuy nhiên, yếu tố con người chính là nhân tố quan trọng nhất. Chúng ta phải có đội ngũ nhân sự chất lượng, giàu nhiệt huyết với công việc thì mới có thể nghiên cứu ra những sản phẩm tốt, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng cũng như tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt cho người dùng.

  • Xem thêm: Triết lý cà phê từ những người kể tiếp câu chuyện di sản Vinacafé

Có thể nói Việt Nam luôn là một trong những thị trường chủ lực của chúng tôi, bằng chứng là Food Empire đã có 25 năm đầu tư và phát triển ở đây. Với bất kỳ thị trường nào mà Food Empire bước vào, chúng tôi luôn có một sự đầu tư nghiêm túc từ nguồn vốn đến nhân lực. Và đối với thị trường Việt Nam cũng vậy, Food Empire đã quyết định đầu tư mạnh mẽ hơn trong những năm gần đây và đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng cà phê hòa tan tại Việt Nam.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư cho thị trường Việt Nam nói chung và Café Phố nói riêng để nâng cao năng lực cạnh tranh, như mở rộng thêm mạng lưới phân phối trên toàn quốc, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị trường. Café Kết, một cái tên mới mẻ ra đời giữa năm 2018 làm phong phú thêm dãy sản phẩm cà phê hòa tan của công ty chúng tôi, tập trung vào gu uống cà phê nóng cũng như uống đá với phân khúc giá tầm trung là một ví dụ hết sức điển hình thể hiện cam kết của chúng tôi ở thị trường Việt Nam.

Ông nhận xét thế nào về thị trường cà phê hòa tan của Việt Nam hiện nay và trong thời gian tới?

Việt Nam là nước có tỷ lệ dân số trẻ cao và họ là những người thích khám phá những điều mới mẻ cũng như ưa chuộng các xu hướng tiêu dùng tiện lợi. Việt Nam cũng là đất nước mà người tiêu dùng khá quen thuộc với thức uống cà phê, là một trong những thị trường được đánh giá có nhiều tiềm năng bởi sản lượng tiêu thụ và mức độ thâm nhập thị trường của cà phê hòa tan thuộc mức cao. Các số liệu cũng cho thấy thị trường cà phê hòa tan tại đây sẽ còn tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới.

DNP778-co-them-dong-luc-dau-tu-lau-dai-tai-thi-truong-Viet-Nam-1
Ban lãnh đạo Food Empire Việt Nam trong buổi họp báo kỷ niệm năm năm Café Phố có mặt và thành công tại thị trường Việt Nam

Để đón đầu cơ hội này, Food Empire luôn tìm tòi những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người Việt, nỗ lực xây dựng kế hoạch tiếp thị bài bản, mở rộng kênh phân phối phù hợp trong từng giai đoạn, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm. Quan trọng hơn hết, chúng tôi tập trung đào tạo nguồn nhân lực theo chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu. Tôi rất vui mừng và tự hào với đội ngũ nhân viên Việt Nam, những người giàu lòng đam mê và chuyên nghiệp trong công việc, và hơn ai hết, họ hiểu người tiêu dùng Việt Nam.

Việc nhanh chóng mở rộng thị phần cho thấy Café Phố đã giành được tình cảm lớn của người trẻ Việt Nam. Để giữ được sự tin yêu đó, Food Empire và Café Phố đã và sẽ có những hoạt động nào hướng đến cộng đồng?

Theo tôi, ở Việt Nam, ly cà phê như một người bạn mang đến niềm vui trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Thế nhưng bởi cuộc sống bận rộn đôi khi chúng ta quên đi những niềm vui bình dị ấy. Cũng giống tình yêu quê hương đất nước, trong trái tim mỗi người Việt ai cũng mang trong mình tình yêu ấy nhưng đang ở chế độ “ngủ đông”, chỉ cần được khuấy lên thì tình yêu ấy sẽ trỗi dậy mạnh mẽ.

Chính vì thế, nhân dịp kỷ niệm năm năm Café Phố, chúng tôi mong muốn được trở thành chất xúc tác để tình yêu Việt Nam ấy lại được lan tỏa mạnh mẽ, để lòng tự hào dân tộc và sự trân quý các giá trị văn hóa Việt trong lòng mỗi con người lại được khuấy lên, cũng như cách mà Café Phố đã khuấy lên niềm vui thưởng thức cà phê cùng người Việt suốt năm năm qua.

Chúng tôi tin tưởng người tiêu dùng và nhiều bạn trẻ sẽ tham gia các hoạt động hấp dẫn của chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam” vì chiến dịch được phát triển dựa trên sự thấu hiểu tâm lý của người dùng – đó là niềm tự hào và tình yêu quê hương đất nước.

Xin cảm ơn ông!

Từ khoá: Café PhốFood Empire Việt NamSudeep NairTập đoàn Food Empire Holdings
Bài trước đó

DNSG cuối tuần 778

Bài kế tiếp

Đưa nắng gió vào nhà

Bạn có thể quan tâm

Cuộc “quay xe” tập thể của các ông lớn ô tô: Cú tát ngược cho giấc mơ xe điện?
Góc nhìn

Cuộc “quay xe” tập thể của các ông lớn ô tô: Cú tát ngược cho giấc mơ xe điện?

Đăng bởi Neo Ng.
20/05/2025
Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải - 2
Chia sẻ

Báo cáo Kinh tế Xanh Đông Nam Á 2025: Đổi mới hệ thống để tăng trưởng bền vững và giảm phát thải

Đăng bởi Thanh Anh
06/05/2025
Sheraton Nha Trang bổ nhiệm Giám đốc Ẩm thực mới với tầm nhìn toàn cầu 2
Người dẫn đầu

Sheraton Nha Trang bổ nhiệm Giám đốc Ẩm thực mới với tầm nhìn toàn cầu

Đăng bởi Thanh Anh
05/05/2025
'Đại học khởi nghiệp' là chìa khóa mở ra tương lai cho sinh viên Việt Nam - 3
Chia sẻ

‘Đại học khởi nghiệp’ là chìa khóa để mở ra tương lai cho sinh viên Việt Nam

Đăng bởi Thanh Nhã
04/05/2025
ManageEngine mở rộng hệ thống tích hợp, tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Chia sẻ

ManageEngine mở rộng hệ thống tích hợp, tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Đăng bởi Nam Hải
02/04/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
dua-nang-gio-vao-nha-xu-ly-bat-loi-chinh-dien-huong-tay

Đưa nắng gió vào nhà

MỚICẬP NHẬT

Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt 2
Hàng không

Đà Nẵng thành điểm đến thứ ba của Emirates: Động lực mới cho kinh tế du lịch Việt

Đăng bởi Nam Hải
03/06/2025

Đà Nẵng, ngày 2/6/2025 – Tập đoàn hàng không Emirates vừa chính thức khai trương đường bay đến Đà Nẵng...

Xem thêmDetails
New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn... mà là tuyên ngôn phong cách sống

New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

03/06/2025
SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng -2

SCG và bài toán tăng trưởng xanh: Từ con số tài chính đến niềm tin cộng đồng

03/06/2025
Amanoi tung bộ đôi nghỉ dưỡng 'định nghĩa lại sự xa xỉ' giữa thiên nhiên Vĩnh Hy - 2

Amanoi tung bộ đôi nghỉ dưỡng ‘định nghĩa lại sự xa xỉ’ giữa thiên nhiên Vĩnh Hy

03/06/2025
Honda Việt Nam 'chơi lớn' tháng 6: Ưu đãi trước bạ, lãi suất thấp, tặng bảo hiểm chính hãng

Honda Việt Nam ‘chơi lớn’ tháng 6: Ưu đãi trước bạ, lãi suất thấp, tặng bảo hiểm chính hãng

03/06/2025

NỔI BẬT

  • Ba thương hiệu nhà hàng chay Việt Nam tốt nhất thế giới

    Ba thương hiệu Việt Nam góp mặt trong Top 1% nhà hàng thực vật hàng đầu thế giới: Hum ba lần được Tripadvisor vinh danh

    205 chia sẻ
    Chia sẻ 82 Tweet 51
  • Sinh thành từ khát vọng tự do – bức phác họa về TUỔI TRẺ

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1120 chia sẻ
    Chia sẻ 448 Tweet 280
  • New Hyundai Creta 2025 – Khi SUV đô thị không còn là lựa chọn… mà là tuyên ngôn phong cách sống

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Những tổ chim…

    192 chia sẻ
    Chia sẻ 77 Tweet 48
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.