CMC Telecom hợp tác với Uniphore nhằm tối ưu hóa Trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam với AI

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam áp dụng Tự động hóa đàm thoại và tăng cường trải nghiệm của khách hàng

CMC Telecom – một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, thông báo đã tiến hành hợp tác với Uniphore – công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tự động hóa đàm thoại. Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện giúp CMC Telecom cung cấp cho các doanh nghiệp một danh mục sản phẩm quản lý trải nghiệm khách hàng và truyền thông toàn diện, với các giải pháp tùy chỉnh theo quy trình đầu cuối hoàn thiện trên nền tảng Tự động hóa đàm thoại của Uniphore.

Với kinh nghiệm chuyên môn phong phú, CMC Telecom và Uniphore sẽ ứng dụng các tính năng nâng cao trải nghiệm khách hàng vào các lĩnh vực khác nhau – bao gồm dịch vụ tài chính và bảo hiểm, ngân hàng, thị trường thương mại điện tử và viễn thông – nhằm giúp doanh nghiệp nhận ra giá trị đầy đủ của các cuộc đàm thoại và xây dựng mối quan hệ bền vững, có ý nghĩa với khách hàng của họ.

Nền tảng của Uniphore cung cấp khả năng phân tích mục đích cuộc gọi, cảm xúc và âm sắc cho mọi cuộc gọi của trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH), qua đó nâng cao trải nghiệm cho nhân viên CSKH và khách hàng. Đây là một nền tảng low code/no code (chương trình phát triển phần mềm chỉ yêu cầu rất ít mã nguồn hoặc không cần viết mã nguồn) toàn diện và hiệu quả, kết hợp AI đàm thoại, tự động hóa quy trình làm việc và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) với trải nghiệm thân thiện với người dùng doanh nghiệp trong một nền tảng tích hợp duy nhất để chuyển đổi và thay đổi mọi mặt trải nghiệm của khách hàng trong mọi ngành nghề.

Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo (CIO – Chief Innovation Officer), kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Điện toán Đám mây, CMC Telecom cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác chiến lược của Uniphore với CMC Telecom. Điều này thể hiện sự tin tưởng của Uniphore vào năng lực công nghệ, cơ sở hạ tầng và quan điểm lấy khách hàng làm trọng tâm của chúng tôi. Việc hợp tác với Uniphore sẽ đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng của CMC Telecom, đồng thời giúp chúng tôi hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ trên cơ sở hạ tầng điện toán đám mây nói chung, cũng như đẩy mạnh dịch vụ Thoại và Truyền thông hợp nhất – một trong 5 phương hướng chủ đạo nhằm đưa CMC trở thành tập đoàn tỷ đô vào năm 2025.”

Ông Gokul Gopalakrishnan, Phụ trách hoạt động kinh doanh của Uniphore tại châu Á cho biết: “Quan hệ đối tác của chúng tôi với CMC Telecom là một bước đi nhằm củng cố hệ sinh thái đối tác của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Nhu cầu về AI, tự động hóa và các công nghệ mới nổi đang tăng lên theo cấp số nhân. Các thương hiệu cũng đang nhanh chóng đổi mới phương pháp tương tác với khách hàng. Sự hợp tác của chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao lợi nhuận và cung cấp trải nghiệm khách hàng mượt mà, mang lại tỷ suất hoàn vốn (ROI) vượt trội và sẵn sàng đối diện với các tác động hiện nay”.

Quan hệ đối tác chiến lược này nhằm giúp các doanh nghiệp mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, cũng như đem lại những lợi ích ngắn hạn và dài hạn cho bản chất đang thay đổi trong hành vi khách hàng. Những lợi ích này bao gồm:

CMC Telecom là đơn vị mới nhất tham gia vào Chương trình Đối tác Unite của Uniphore được ra mắt vào cuối năm 2021. Chương trình này cung cấp cho đối tác các nguồn lực cần thiết để áp dụng công nghệ tiên tiến, phát triển danh mục sản phẩm và dịch vụ của họ nhằm nâng cao doanh thu. Uniphore gần đây cũng đã cho ra đời Chương trình Đối tác Liên minh Ứng dụng Unite. Ứng dụng này tạo điều kiện cho các Nhà phát triển phần mềm độc lập (ISV) có thể tạo ra nhiều giá trị từ việc hợp tác và bán chéo, giúp họ có nhiều cơ hội để tiếp cận và tham gia vào việc định hướng chiến lược cho AI đàm thoại, tự động hóa cũng như hỗ trợ đổi mới công nghệ trải nghiệm khách hàng trong tương lai.

Exit mobile version