Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
17/05/2022
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp

Vinh NguyenĐăng bởiVinh Nguyen
27/04/2022
Trong Featured, Marketing

Tăng trưởng bền vững chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng nhưng là yếu tố tất yếu, và hậu Covid-19 là thời điểm mà các doanh nghiệp cần đi theo con đường này. Trên chặng đường đó, doanh nghiệp buộc phải hiểu được những vấn đề nội tại và nắm bắt được các công thức tăng trưởng để đi nhanh và bền vững.

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệpMobile App càng phát triển – yêu cầu của người dùng càng cao

Trong vài năm trở lại đây, chúng ta đã chứng kiến những bước phát triển nhảy vọt của thị trường Mobile App Marketing trong nước lẫn toàn cầu. Lượt tải ứng dụng trên toàn cầu (tính cả App Store và Google Play) đạt đến con số 144,2 tỷ năm 2021, tăng trưởng gần 12,5% so với năm 2019 (Theo Sensor Tower Store Intelligence). Các doanh nghiệp ngày càng có xu hướng đầu tư vào ứng dụng di động hơn là website. Theo một báo cáo từ Statista, tính đến năm 2021, quảng cáo trên ứng dụng vượt mặt website và chiếm tới 61% trong tổng ngân sách tiếp thị.

Thị trường Mobile App Việt Nam vẫn là “miền đất hứa” cho các nhà tiếp thị khi vào quý 4/2021, Việt Nam góp mặt trong top 10 quốc gia có lượt tải app cao nhất, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái (Theo Sensor Tower Store Intelligence). Trong đó các app thuộc các lĩnh vực y tế, du lịch, mua sắm… đều tăng trưởng bứt phá.

Thị trường Mobile App vẫn là miền đất hứa cho các nhà tiếp thị

Mặc dù ứng dụng di động Việt Nam đang bước vào thời kỳ đỉnh cao khi có đầy đủ những yếu tố như con người (68 triệu người dùng internet và 149 triệu kết nối di động), cơ sở hạ tầng… tuy nhiên tiếp thị di động chưa bao giờ là con đường trải hoa hồng cho các marketer. Trên thực tế khi mobile app càng phát triển thì bài toán giữ chân người dùng càng trở nên nan giải.

“Tốn rất nhiều chi phí marketing để thu hút một lượng lớn người dùng nhưng lại không có giải pháp để giữ chân họ ở lại, kết quả là độ trung thành của người dùng thấp, tỷ lệ gỡ bỏ cao, đây là tình trạng không hiếm gặp ở các doanh nghiệp đang phát triển app ở Việt Nam.” – Anh Dũng Bùi – Giám đốc Kinh doanh và Chiến lược (ACCESSTRADE) chia sẻ tại hội thảo. Cũng theo anh Dũng, hành trình của khách hàng ngày càng dài hơn, đa dạng, phức tạp hơn và trên nhiều điểm chạm hơn.

Cùng quan điểm về sự thay đổi của hành vi người dùng, chị Hoa Trần – Senior Sales Manager (Adjust) cho biết thêm: “Người tiêu dùng ngày càng trở nên khó tính hơn, yêu cầu cao hơn. Đối với riêng trong lĩnh vực tài chính, cứ 2 người thì có 1 người trung thành với ứng dụng dựa trên những trải nghiệm của họ trên digital; ⅓ người sẽ sử dụng ứng dụng di động thường xuyên hơn nếu ngân hàng tăng cường bảo mật dữ liệu; ¼ người dùng mong muốn ngân hàng nâng cao các tính năng trên mobile app. Còn đối với trong các app mua sắm, 2 người mua sắm online sẽ từ bỏ trang mua sắm nếu có trải nghiệm không tốt về giao diện người dùng; ¼ người dùng sẽ không trả lại các mặt hàng của họ nếu có bản dùng thử ảo; và ⅗ người mong đợi ví di động là một phần trong trải nghiệm mua sắm của họ”

“Người dùng ngày càng khó tính hơn, yêu cầu cao hơn”, chị Hoa Trần chia sẻ

Nói thêm về kinh nghiệm để nắm bắt chân dung người dùng, anh Minh Hoàng – Head of Donation (Momo) cho biết: “Tất cả những người trong công ty đều có thể tự xây dựng persona của riêng họ, và chia sẻ kết quả với các bộ phận khác. Phòng nghiên cứu dữ liệu cũng phân tích người dùng, phòng nghiên cứu thị trường cũng đưa ra chân dùng người dùng của riêng họ, các phòng ban khác như marketing, phát triển sản phẩm cũng như vậy. Chân dung người dùng luôn được phát triển thêm, mỗi lần thiết kế một chiến dịch mới lại là một lần nhìn lại chân dung cũ và đưa ra các giả thiết về chân dung mới, từ đó có cái nhìn sâu và chuẩn nhất về đối tượng hướng đến.”

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệpChọn hợp tác với một bên thứ 3 để bắt kịp đà tăng trưởng

Theo chị Hoa Trần, khi tất cả mọi thứ đều “go online” thì data trở nên dễ tiếp cận hơn nhưng khó phân tích hơn “Đơn giản là vì nó quá nhiều: nhiều nền tảng, data bị phân mảnh giữa các nơi: website, app, store… việc đưa ra quyết định trở nên khó khăn hơn.”, chị Hoa Trần chia sẻ.

Cũng vì lý do trên, doanh nghiệp nên chọn một đơn vị đo lường với nguồn lực, sự đầu tư, sự thấu hiểu về thị trường… để đo lường, phân tích và hiểu đúng dữ liệu, từ đó hiểu sâu về người dùng của mình, ra quyết định sáng suốt hơn và nâng cao được lợi nhuận của doanh nghiệp.

Một ví dụ điển hình của việc hợp tác với một đơn vị đo lường để phân bổ ngân sách hiệu quả là ứng dụng HOCMAI. Ban đầu, HOCMAI chuyển đổi hình thức kinh doanh từ môi trường web sang app và gặp khó khăn về việc xác định được nguồn cài đặt của người dùng. Công cụ hiện hữu của HOCMAI bị chậm và thiếu chính xác, gây nhiều khó khăn cho các hoạt động Marketing của công ty. Sau khi triển khai Adjust Measure, HOCMAI có thể có cái nhìn toàn diện về dữ liệu và theo dõi từng nguồn đem đến người dùng. Dữ liệu phân bổ của từng chiến dịch giờ đây được phân tách và hiển thị rõ ràng – nhờ đó các trưởng bộ phận có thể đưa ra quyết định một cách hiệu quả và đúng đắn, đồng thời cũng không phải tốn quá nhiều thời gian như trước. Báo cáo tổng quan phân bổ nguồn lực UA còn giúp cung cấp nhiều thông tin quan trọng, giúp HOCMAI cải thiện chỉ số ROI và cắt giảm CPA (chi phí để có được một người dùng) đến 20%. Bên cạnh báo cáo dữ liệu rõ ràng và chi tiết, HOCMAI còn sử dụng thêm các tính năng khác như deep link dành cho chiến dịch remarketing, qua đó tăng số lượt cài đặt lên gấp đôi.

Đồng tình với quan điểm hợp tác với một đơn vị thứ 3 để bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển bền vững hơn, anh Dũng Bùi cho biết đối với các doanh nghiệp đang phát triển mobile app, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, đồng thời có một cộng đồng người dùng chất lượng, việc chọn lựa hợp tác với các công ty sở hữu hệ sinh thái sẵn có là chọn lựa khôn ngoan. “ACCESS MOBILE là điển hình về một nền tảng mà doanh nghiệp có thể “đứng lên vai” để phát triển ứng dụng di động nhanh nhất, khi nền tảng này sở hữu sẵn một hệ sinh thái gồm 74 triệu loại sản phẩm, 1.000 đối tác, đa dạng mã giảm giá, các chương trình hoàn tiền hấp dẫn… Tài nguyên dồi dào này khi tích hợp vào các ứng dụng sẽ tạo nên một “super app” sống động, tăng trải nghiệm người dùng.” – anh Dũng gợi ý.

“Việc chọn lựa hợp tác với các công ty sở hữu hệ sinh thái sẵn có là chọn lựa khôn ngoan” – Anh Dũng Bùi chia sẻ

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệpPhát triển bền vững – Con đường tất yếu

Để duy trì lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp phải đạt được kết quả phát triển bền vững. Theo một cuộc khảo sát của Insider với 3.000 giám đốc điều hành, khoảng 60% các công ty đã đưa nội dung phát triển bền vững vào kế hoạch chiến lược. Có nghĩa là các CEO đang áp dụng phương thức tiếp cận dài hạn đảm bảo doanh nghiệp phát triển bền vững, để giảm thiểu rủi ro mà còn tận dụng tiềm năng nhằm gia tăng giá trị công ty, và mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Đối với tăng trưởng bền vững, việc ứng dụng Automation Marketing là vô cùng quan trọng và tất yếu. “Automation Marketing đạt đến mức độ trưởng thành phải là quy trình vận hành dựa trên việc tối ưu về mặt dữ liệu, thực hiện mọi hoạt động hoàn toàn tự động bằng máy móc thay vì bằng sức người như trước. Nhiệm vụ của marketer lúc này sẽ là kiểm tra hành vi khách hàng, đưa vào một kịch bản và thiết lập lên. Công việc của 364 ngày còn lại sẽ là theo dõi, đo lường kết quả, tối ưu và phát triển kịch bản mới, không thiết lập theo kỳ vọng tại từng thời điểm nữa. Điều này giúp giải phóng khối lượng công việc cho marketer và tối ưu hiệu quả marketing.” – Anh Tường Nguyễn (Head of Digital Marketing Retail Banking VP Bank) chia sẻ.

Còn theo anh Jack Nguyễn – Regional Managing Director of Sea (Insider), tăng trưởng bền vững có 2 lớp: Ngoài kiểm soát: Chi phí Marketing và Sales để có một khách hàng mới. Phần chi phí này nằm trong quyền kiểm soát của bên tối ưu là của các hệ sinh thái, Google, Tiktok, Facebook….; Lớp trong tầm kiểm soát chính là số lượng người dùng trong vòng 1 tháng, 1 quý đang sử dụng dịch vụ của công ty. “Để đạt được tăng trưởng bền vững cần có 3 yếu tố: Nền tảng phân tích; Xây dựng hệ thống và hệ thống Backend System; Onsite: Những chỗ để người dùng vào giao dịch.”– Anh Jack Nguyễn – chia sẻ.

“DN tập trung quá nhiều vào công cụ và kỹ thuật. Chúng ta nên bắt đầu với cách tiếp cận và tư duy đúng đắn.” – Anh Jack Nguyễn khẳng định

Cũng theo anh Jack Nguyễn, trong quá trình hướng tới tăng trưởng bền vững, đa phần các doanh nghiệp đang vận hàng theo loại Product Focus – nghĩa là chỉ đang tập trung bán hàng cho một người dùng chứ không phải là nhiều người dùng khác nhau. Bên cạnh đó, tất cả các quá trình chăm sóc giới thiệu sản phẩm chỉ là một điểm chạm nhỏ của một người dùng để họ tìm hiểu về sản phẩm đó. “Nên nhìn về cuộc đời của một con người tương tác với doanh nghiệp đó, từ thời điểm này đến về sau, từ đó xây dựng hệ sinh thái bán nhiều đồ dùng cho vòng đời người dùng. Như vậy chi phí marketing lúc đầu chỉ là một lần, khi đó các ngành hàng khác sẽ được bán cho nhiều người dùng trên cả vòng đời của họ. Ngoài ra, hầu hết các doanh nghiệp đang tập trung quá nhiều vào công cụ và kỹ thuật. Chúng ta nên bắt đầu với cách tiếp cận và tư duy đúng đắn.” – anh Jack Nguyễn khẳng định.

Để giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn hiện hữu nêu trên, phía Insider mang đến giải pháp Playbook gồm 4 bước: Xây dựng chiến lược và thu thập dữ liệu; Xây dựng Persona; Xác định các bước quan trọng trong vòng đời người dùng; Xây các hành trình với mục tiêu cụ thể để chuyển trạng thái. Với Playbook này, Insider cũng đã đồng hành và hỗ trợ cho nhiều đối tác là các tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam và thế giới như VPBank, Techcombank, ACB; Vietinbank, Homecredit…

Từ khoá: công thức cho doanh nghiệpMobile App Marketingtăng trưởng bền vững

Bạn có thể quan tâm

Bảo tháp Mandala Tây Thiên giới thiệu sách quý mừng lễ Đức Phật đản sinh
Điểm đến

Bảo tháp Mandala Tây Thiên giới thiệu sách quý mừng lễ Đức Phật đản sinh

16/05/2022
Lễ khai mạc SEA Games 31 "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn"
Thể thao

Lễ khai mạc SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”

13/05/2022
SEA Games 31: Việt Nam giành Huy chương Vàng môn Bóng ném bãi biển nam
Thể thao

SEA Games 31: Việt Nam giành Huy chương Vàng môn Bóng ném bãi biển nam

12/05/2022
10 điều thú vị tôi nghe thấy tại cuộc đua VNG IRONMAN70.3 Việt Nam năm 2022 - 15
Thể thao

10 điều thú vị tôi nghe thấy tại cuộc đua VNG IRONMAN70.3 Việt Nam năm 2022

10/05/2022

THEODÒNG

‘Song xưa phố cũ’: Một tiểu lịch sử đô thị Hà Nội
Góc nhìn

‘Song xưa phố cũ’: Một tiểu lịch sử đô thị Hà Nội

16/05/2022
Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Cam kết đóng phí ngắn hạn, quyền lợi bảo vệ dài lâu
Bảo hiểm

Ra mắt bảo hiểm Phú Hưng Đại Phúc – Cam kết đóng phí ngắn hạn, quyền lợi bảo vệ dài lâu

16/05/2022
Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững và toàn diện
Doanh nghiệp

Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững và toàn diện

13/05/2022
Pandora tại Việt Nam
Doanh nghiệp

Pandora công bố kế hoạch xây dựng cơ sở chế tác trị giá 100 triệu USD tại Việt Nam

13/05/2022
Phát triển xanh: Giải pháp giúp doanh nghiệp phục hồi sau Covid-19 - 1
Doanh nghiệp

Phát triển xanh: Giải pháp giúp doanh nghiệp phục hồi sau Covid-19

13/05/2022
Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2022
Thị trường

Toyota Việt Nam doanh số bán hàng tháng 4 tăng 57%, đứng đầu toàn thị trường

12/05/2022
Milo Sea Games 31
Doanh nghiệp

Nestlé MILO tài trợ hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng cho SEA Games 31

12/05/2022

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp
Marketing

Tăng trưởng bền vững: Đâu là công thức cho doanh nghiệp

27/04/2022
Lễ khởi động Triển Lãm Quốc Tế Sản Xuất Công Nghiệp Vme 2022, Triển Lãm Điện Tử Quốc Tế Nepcon Việt Nam 2022 & Ký kết thỏa thuận hợp tác Dự Án Cộng Đồng Sáng Kiến Doanh Nghiệp - 6
Quản trị

Tọa đàm “Sức mạnh cộng hưởng từ Con người – Công nghệ – truyền thông!”

27/04/2022
L’Oréal Brandstorm 2022
Giáo dục

L’Oréal Brandstorm 2022 vinh danh ý tưởng đột phá về phát triển bền vững của sinh viên Việt Nam

25/04/2022

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Khi lụa lãnh Mỹ A trứ danh được 'dệt' bằng... ngôn ngữ kiến trúc - 5
Chia sẻ

Khi lụa lãnh Mỹ A trứ danh được ‘dệt’ bằng… ngôn ngữ kiến trúc

15/01/2021
Cựu Giám đốc điều hành Leflair Loïc Gautier và những nước đi táo bạo cùng Society Pass 1
Chia sẻ

Cựu Giám đốc điều hành Leflair Loïc Gautier và những nước đi táo bạo cùng Society Pass

20/01/2022
Nguyễn Quân: “Chúng ta đang thiếu giới sưu tầm nghệ thuật”
Who's Who

Nguyễn Quân: “Chúng ta đang thiếu giới sưu tầm nghệ thuật”

01/11/2012

SỰKIỆN

Lễ hội Wellness Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore

Lễ hội Wellness Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore

5 days trước
SCG lần đầu tiên phát động cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh – chữa lành Trái Đất” tại Việt Nam

SCG lần đầu tiên phát động cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh – chữa lành Trái Đất” tại Việt Nam

5 days trước
Chuyên đề tháng 6: Chiếu sáng hợp lý cho ngôi nhà bạn

Chuyên đề tháng 6:
Chiếu sánghợp lý cho ngôi nhà bạn

6 days trước
Audi Việt Nam triệu hồi để kiểm tra và thay thế miếng bảo vệ trên Audi Q5

Audi Việt Nam triệu hồi để kiểm tra và thay thế miếng bảo vệ trên Audi Q5

1 week trước
Bệnh glaucoma

Đào tạo phẫu thuật trực tuyến bệnh mất thị lực do bệnh Glaucoma

1 week trước

TINDOANH NGHIỆP

Gốm sứ Minh Long tặng máy thở Dräger và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương - 1
Doanh nghiệp

Minh Long tặng máy thở và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương

14/08/2021

Ngày12 - 8, đại diện Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân COVID...

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

06/08/2021
Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

04/08/2021
Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

28/07/2021
Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho Qũy Vắc-xin phòng Covid-19.

Toyota Việt Nam công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật nửa đầu năm 2021

12/07/2021
Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

24/05/2021
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.