Năng động, đầy màu sắc và quyến rũ, đây cũng chính là những từ dành cho chiến dịch quảng cáo “Ferragamo và Tôi” cho mùa Thu-Đông 2017-2018 của Salvatore Ferragamo. Chiến dịch mới, năng động này bắt nguồn từ những cảm xúc của khách hàng dành cho thương hiệu và “mối tình” với tất cả các sản phẩm của Ferragamo, chiến dịch tập trung vào giày, túi xách.
Đằng sau những hình ảnh tuyệt đẹp là có sự tham gia của nghệ sĩ nhiếp ảnh gia người Thụy Sĩ Walter Pfeiffer, ông đã để lại những tác phẩm ấn tượng trên thế giới từ những năm 1970 đến nay. Ông đã tạo ra một câu chuyện đậm nét mới cho Ferragamo, truyền cảm hứng cho các sản phẩm, các biểu tượng của thương hiệu ngay lập tức được nhận biết với đầy màu sắc thú vị. Các ngôi sao trong chiến dịch mới này gồm có những siêu mẫu đến từ Trung Quốc và Pháp như Xiao Wen Ju và Aymeline Valade và bộ Kit Butler của Anh.
Với hashtag #FerragamoandI, khách hàng được dẫn dắt vào cuộc trò chuyện mới giữa thương hiệu, sản phẩm và nhận thức của khách hàng với phong cách sáng tạo vượt trội của thương hiệu Salvatore Ferragamo.