Không chỉ là thời trang, cái tên Versace đã từ lâu còn đồng nghĩa với sự sang trọng, tính cầu kỳ và sự quyến rũ rất Ý. Ngoài những mẫu trang phục làm ngất ngây dân mộ điệu, Versace còn thiết kế và kinh doanh các sản phẩm trang trí nhà, giày, đồng hồ, phụ kiện và viết. Gần đây, nhà mốt này đã ra mắt bộ sưu tập viết mới với lời giới thiệu: đây chính là “tuyên ngôn cá nhân độc đáo” dành cho mỗi người sử dụng.
Không giống với các thương hiệu thời trang cổ điển khác, Versace luôn chọn hướng đi đương đại, cập nhật xu thế bên cạnh những giá trị di sản đặc trưng của mình. Chính vì thế, từng chi tiết nhỏ nhất của mỗi chiếc viết trong bộ sưu tập mới của nhà Versace lần này vừa là kết tinh của kỹ thuật sản xuất cá nhân hóa sao cho phù hợp với thói quen của người sử dụng nhất, vừa mang những chi tiết biểu tượng truyền thống nổi bật của thương hiệu. Tuân theo những chuẩn mực chất lượng cao cấp và được làm từ những vật liệu chọn lọc, bộ sưu tập này gồm ba dòng sản phẩm chính gồm: Cosmos, Astrea và Olympia.