Ngày 19-12, hệ thống khách sạn InterContinental® Hotels & Resorts vừa ra mắt chiến dịch “InterContinental Icons” nhằm mang đến góc nhìn mới mẻ về những thành phố thú vị trên thế giới, đồng thời kêu gọi công chúng tham gia bình chọn những biểu tượng du lịch thực sự trên quy mô toàn cầu.
Chiến dịch mới của InterContinental nhằm mục đích truyền cảm hứng thông qua việc tái khám phá những biểu tượng thu hút thực sự của mỗi thành phố. Một cuộc bình chọn trực tuyến mới đây được tổ chức nhằm kêu gọi người dân chọn ra những yếu tố đặc trưng nhất giúp níu chân du khách như phong cảnh, âm thanh, ẩm thực, hương vị hay cảm nhận tại mỗi thành phố.
Thông qua mạng xã hội, hiểu biết chuyên sâu của những người có ảnh hưởng và một cuộc nghiên cứu độc lập, InterContinental đã xây dựng một danh sách dài các trải nghiệm đa giác quan đại diện cho từng thành phố. Công chúng có thể chọn ra những trải nghiệm là biểu tượng thực sự cho thành phố mà họ hiểu rõ nhất tại life.intercontinental.com/icons và tham gia vào một cuộc thảo luận trên mạng xã hội bằng cách sử dụng hashtag #intercontinentalicons.
- Xem thêm: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort giành 4 giải thưởng tại World Travel Awards 2019
Cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 31-12-2019. Ban giám khảo quốc tế gồm Charlie Hamilton James, nhiếp ảnh gia của National Geographic, @ WallStreetPaper, Brandon Bryant của Harlem Capital, cũng như các thành viên “sành du lịch” trong chương trình thành viên thân thiết InterContinental Ambassador, sẽ chọn ra 5 biểu tượng du lịch “InterContinental Icons” cho mỗi thành phố. Kết quả cuối cùng sẽ được tổ chức công bố vào đầu năm 2020.