Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Doanh nhân+ Nhân vật

Phát triển bền vững giúp tăng trưởng kinh doanh

Minh Nguyệt Đăng bởi Minh Nguyệt
11/01/2018
Trong Nhân vật
Phát triển bền vững giúp tăng trưởng kinh doanh
Share on Facebook

Là người Việt đầu tiên đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Unilever Việt Nam, bà Nguyễn Thị Bích Vân tiếp tục dẫn dắt công ty này đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững một cách nhân văn nhưng cũng đầy tham vọng, nhằm đưa Unilever Việt Nam trở thành hình mẫu áp dụng thành công mô hình kinh doanh bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt. Nhân dịp đầu năm mới 2018, chúng tôi có dịp trao đổi với bà về mô hình kinh doanh này.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Unilever Việt Nam: Phát triển bền vững giúp tăng trưởng kinh doanh
Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch Unilever Việt Nam

Nhiều năm qua, các chương trình xã hội của Unilever trở nên quen thuộc và gắn kết với người dân trên khắp đất nước. Động lực nào đã thúc đẩy công ty theo đuổi các chương trình phát triển cộng đồng từ những ngày đầu?

Ngay từ ngày đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Unilever đã xác định rõ sứ mệnh là mang lại cuộc sống tốt đẹp cho tất cả mọi người. Chúng tôi tin tưởng rằng đó là con đường tốt nhất để các doanh nghiệp như Unilever có thể tăng trưởng kinh doanh bền vững đồng thời góp phần cải thiện các vấn đề xã hội và môi trường. Sự ra đời của Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever (USLP) vào năm 2010 đã giúp chúng tôi hiện thức hóa cam kết và tham vọng mạnh mẽ của Unilever trong việc tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dân.

Những kết quả ấn tượng trong sáu năm thực hiện USLP mà Unilever đã làm được chính là động lực và niềm tin vững chắc giúp chúng tôi càng muốn làm nhiều hơn nữa. Với cá nhân tôi, đó là một niềm hạnh phúc và động lực của cuộc sống. Niềm hạnh phúc được vừa làm kinh doanh, vừa được cống hiến cho cộng đồng. Đó là chất keo giúp tôi và các thành viên gia đình Unilever gắn bó với nơi đây suốt hơn 22 năm qua.

Có thể thấy Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever có khá nhiều điểm tương đồng với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc. Bà có thể chia sẻ thêm về điểm thú vị này và các mục tiêu đó được triển khai cụ thể tại Việt Nam như thế nào?

Ông Paul Polman, Chủ tịch Unilever toàn cầu, là người đã khởi động Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever với ba mục tiêu trọng tâm: (i) giúp 1 tỉ người cải thiện điều kiện sức khỏe và điều kiện sống; (ii) giảm thiểu một nửa tác động đến môi trường từ việc sản xuất và sử dụng các sản phẩm của Unilever; (iii) tăng cường tác động tích cực tới xã hội và cộng đồng, cải thiện cuộc sống của hàng triệu người dân trong quá trình tăng trưởng kinh doanh. Ông cũng là thành viên tham gia soạn thảo Các Mục tiêu phát triển bền vững được Liên Hiệp Quốc chính thức công bố vào năm 2015 nhằm giải quyết các thách thức mà thế giới đang đối mặt.

Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever chính là sự vào cuộc một cách quyết liệt, mang tính tiên phong của một doanh nghiệp lớn hàng đầu nhằm góp phần hiện thực hóa 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc trên phạm vi toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng, cùng chung tay với Chính phủ giải quyết các thách thức về môi trường và xã hội hiện hữu ở một quốc gia đang phát triển.

Tại Việt Nam, thông qua các chương trình hợp tác công tư dài hạn với các bộ, ban ngành, đoàn thể liên quan, Kế hoạch phát triển bền vững của chúng tôi đã đạt được những kết quả ấn tượng sau sáu năm triển khai. Cụ thể, Unilever đã giúp hơn 20 triệu người được cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe thông qua các dự án “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” hợp tác cùng với Bộ Y tế và “Trường học xanh sạch khỏe” hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cam kết “Cải thiện chất lượng cuộc sống cho phụ nữ” đã được cụ thể hóa trong “Chương trình hợp tác nâng cao quyền năng cho phụ nữ với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam”. Chúng tôi đã giúp đỡ gần 45.000 hộ gia đình nghèo tiếp cận Chương trình tài chính vi mô với tổng số vốn phát vay lên tới 300 tỉ đồng; thực hiện các chương trình đào tạo nâng cao năng lực và cung cấp kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng cho gần 1,3 triệu phụ nữ trên toàn quốc. Chúng tôi cũng đã có mặt ở hơn 1.000 làng quê trên khắp nước, đồng hành cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

Đó là những kết quả đáng khích lệ mà Unilever đã thực sự làm được để hướng đến các mục tiêu: sức khỏe, vệ sinh và nước sạch, tiêu dùng sản xuất có trách nhiệm, bảo vệ khí hậu, xóa nghèo, giáo dục… của Liên Hiệp Quốc. Và chúng tôi sẽ còn tiếp tục bền bỉ trong hành trình này để Unilever không chỉ là một trong những doanh nghiệp thành công nhất tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng mà còn thực hiện sứ mệnh cải thiện cuộc sống cho người dân, được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Tại thị trường các nước đang phát triển như Việt Nam, theo bà, có hay không sự đánh đổi giữa kinh doanh và phát triển bền vững của doanh nghiệp?

Thực tế qua sáu năm triển khai Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng cho thấy không hề có sự đánh đổi giữa kinh doanh và phát triển bền vững. Chúng tôi xem đây là mối quan hệ tương tác, là đòn bẩy hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng. Kế hoạch phát triển bền vững đã giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí, giảm thiểu rủi ro, tăng cường doanh thu, thu hút và giữ chân nhân tài, nâng cao uy tín và vị thế của công ty.

Ngày nay, người tiêu dùng quan tâm và sẵn sàng ủng hộ cho các sản phẩm của các nhãn hàng có mục tiêu bền vững góp phần giải quyết các thách thức về môi trường, biến đổi khí hậu và nguồn cung bền vững. Chính vì vậy, phát triển bền vững là đòn bẩy giúp chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với sự cạn kiệt nguồn tài nguyên. Điều đó giúp cho các nhãn hàng của Unilever mở rộng thị trường và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Thực tế là các nhãn hàng bền vững của chúng tôi tại Việt Nam đều có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn các nhãn hàng còn lại.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Unilever Việt Nam: Phát triển bền vững giúp tăng trưởng kinh doanh
Bà Nguyễn Thị Bích Vân (giữa) đại diện Unilever Việt Nam nhận giải thưởng Top Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất 2017

Khi theo đuổi mô hình kinh doanh bền vững với các mục tiêu về cắt giảm tác động tới môi trường, các nhà máy của Unilever cũng đã sử dụng các nguồn lực hiệu quả hơn, giảm thiểu được chi phí và rủi ro trong quá trình sản xuất. Tại Việt Nam, kể từ năm 2011, Unilever đã tiết kiệm được gần 100 triệu euro nhờ sử dụng năng lượng và nguyên liệu hiệu quả, cắt giảm 99% lượng phát thải CO2 và 42% lượng nước tiêu thụ trong quá trình sản xuất tính trên mỗi tấn thành phẩm, giúp tăng cường sức cạnh tranh của chúng tôi trên thị trường. Bên cạnh đó, công nhân và nhân viên của chúng tôi cũng thấy ý nghĩa hơn khi làm việc, như được minh chứng bằng giải thưởng bốn năm liên tiếp Unilever Việt Nam được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất.

Những ví dụ tôi vừa chia sẻ đã chứng minh một điều là sự bền vững mang lại giá trị tích cực cho xã hội và hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Doanh nghiệp có thể kinh doanh thành công hơn nếu có chiến lược phát triển bền vững vì lợi ích chung của cộng đồng.

Những cam kết phát triển bền vững của Unilever, theo bà, có ý nghĩa thế nào đối với mục tiêu tăng trưởng, phát triển xã hội của nước ta và Việt Nam học được những bài học gì từ những cam kết đó?

Phương châm kinh doanh ngay từ ngày đầu của chúng tôi là sử dụng năng lực riêng có của doanh nghiệp để chung tay giải quyết các ưu tiên phát triển kinh tế và xã hội của quốc gia. Vì vậy, mô hình kinh doanh bền vững của Unilever được Chính phủ Việt Nam, các đối tác đánh giá cao và là hình mẫu tiên phong cho cộng đồng doanh nghiệp học tập. Unilever vinh dự là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng vì những thành tích xuất sắc trong kinh doanh và đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Tôi cũng rất vui mừng được chia sẻ là trong hai năm 2016 và 2017, Unilever Việt Nam đều vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất do Nhà nước trao tặng. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho Unilever, cũng là cơ hội để chúng tôi có thể chia sẻ và lan tỏa tinh thần và định hướng kinh doanh bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước. Vì chỉ có sự chung tay cam kết hành động của mọi tác nhân chính trong xã hội mới có thể mang lại những thay đổi lớn, tích cực để cải thiện cuộc sống cho người dân.

Trong thời điểm chúng ta vừa bước sang năm mới 2018, bà có điều gì muốn chia sẻ về con đường phía trước của Unilever Việt Nam?

Năm 2018 mở ra với thật nhiều cơ hội và thách thức cho tất cả. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng với nền tảng vững chắc đã xây dựng trong 22 năm qua, với tầm nhìn phát triển bền vững, sự chung tay của các đối tác, cùng trái tim và nhiệt huyết mong muốn có thể làm những điều tốt nhất cho đất nước và con người Việt Nam, Unilever sẽ vững vàng đi tiếp con đường phát triển bền vững với mục tiêu đặt ra từ ngày đầu tiên đặt chân đến đây: đó là trở thành một công ty được yêu mến nhất Việt Nam, của người Việt, do người Việt điều hành và vì người Việt. Tôi lạc quan về một tương lai tươi sáng và bền vững cho tất cả chúng ta.

Cảm ơn bà về những chia sẻ.

Từ khoá: Nguyễn Thị Bích Vânphát triển bền vữngUnileverUnilever Việt Nam
Bài trước đó

Đồng Nai: Người tiêu dùng còn e dè với xăng E5

Bài kế tiếp

BlackBerry giới thiệu KEYone phiên bản màu đồng sang trọng

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
BlackBerry giới thiệu KEYone phiên bản màu đồng sang trọng

BlackBerry giới thiệu KEYone phiên bản màu đồng sang trọng

MỚICẬP NHẬT

Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách - 1
Nghe nhìn

Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách

Đăng bởi Hải Lý
15/05/2025

Trong một thế giới nơi mọi khung hình đều có thể gợi cảm xúc, Xiaomi vừa đặt thêm một viên...

Xem thêmDetails
Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai? - 3

Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai?

15/05/2025
Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng - 2

Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng

15/05/2025
Samsung Vision AI Tour 2025: Khi chiếc TV không còn chỉ để xem - 1

Samsung Vision AI Tour 2025: Khi chiếc TV không còn chỉ để xem

15/05/2025
Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại - 7

Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại

14/05/2025

NỔI BẬT

  • Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

    Đại học Otago (New Zealand) mở học bổng độc quyền cho học sinh Việt Nam

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tổng Giám đốc Sheraton Saigon Grand Opera Hotel Julian Wong: ‘Các khách sạn 5 sao khác cũng đang trên hành trình giảm dấu chân carbon’

    164 chia sẻ
    Chia sẻ 66 Tweet 41
  • Thạc sĩ Trần Thị Ái Liên: Người bình thường có ý chí sẽ trở nên khác thường

    177 chia sẻ
    Chia sẻ 71 Tweet 44
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.