Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
14/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Trung thực với khách hàng

Đăng bởi Bích Thủy
19/10/2012
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Từ cuối tháng 9-2012, một không gian hoàn toàn mới của Viện chăm sóc da Angel Beauty là “tòa lâu đài” vô cùng sang trọng và nổi bật trên đường 3-2, TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ mở rộng quy mô, Angel Beauty còn đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị mới từ nước ngoài để khách hàng được phục vụ với dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Trung thực với khách hàng – Điểm khác biệt của Angel Beauty. Nhiều người cho đây là một chiến lược phát triển “không giống ai” của Angel Beauty vì trong thời buổi khó khăn như hiện nay, hầu hết các công ty chăm sóc sắc đẹp đều cố gắng tồn tại hoặc thu hẹp quy mô hoạt động. Lý giải điều này, bà Mã Đào Ngọc Bích – Tổng giám đốc Angel Beauty và Skin Doctors Việt Nam cho biết:

“Từ những ngày đầu thành lập công ty năm 2007, tôi đã tự đặt ra các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Mỗi năm, cả tôi và toàn thể nhân viên phải nỗ lực không ngừng để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Theo đó, doanh nghiệp của tôi phải phát triển, lớn mạnh lên từng ngày chứ không được giậm chân tại chỗ. Trong điều kiện khó khăn thì Angel Beauty vẫn phải hoàn thành mục tiêu bằng cách cố gắng gấp nhiều lần. Việc nâng cấp thành viện chăm sóc da theo tiêu chuẩn quốc tế cũng nằm trong chiến lược phát triển của Angel Beauty.

Dù trong điều kiện kinh tế không thuận lợi, chúng tôi vẫn quyết định đầu tư để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất về chất lượng dịch vụ với chi phí hợp lý. Đây cũng là cơ hội để Angel Beauty khẳng định mình trên thị trường cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay.

Bà Mã Đào Ngọc Bích - Tổng giám đốc Angel Beauty và Skin Doctors Việt Nam
Bà Mã Đào Ngọc Bích – Tổng giám đốc Angel Beauty và Skin Doctors Việt Nam

Thực tế giai đoạn này, nhu cầu làm đẹp của mọi người chỉ giảm đi đôi chút so với thời kinh tế thuận lợi và khách hàng sẽ có ý thức lựa chọn nơi làm đẹp uy tín mà giá cả phải chăng hơn. Tất cả khách hàng đã từng đến với Angel Beauty luôn lựa chọn chúng tôi là nơi chăm sóc sắc đẹp lâu dài. Dù đã nâng cấp hệ thống thành viện chăm sóc da theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi vẫn phục vụ theo mức giá phải chăng.

Ngoài ra, khách hàng đến với Angel Beauty còn hài lòng vì nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên tuyệt đối không nhận tiền tip vì chúng tôi tôn trọng số tiền mà khách hàng đã chi trả cho dịch vụ làm đẹp.

Hơn nữa, nhân viên phục vụ mọi khách hàng đều ân cần như nhau, không phụ thuộc vào tiền tip, với một mục đích duy nhất là giúp cho khách hàng thư giãn và đẹp hơn mỗi ngày. Vì vậy tôi tin Angel Beauty sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho tất cả khách hàng có nhu cầu.

Hẳn có nhiều ý nghĩa trong cái tên rất đẹp Angel Beauty?

Đúng vậy. Một cách chung nhất thì Angel Beauty như một cam kết của chúng tôi trong việc làm đẹp cho khách hàng bằng tất cả năng lực và tình cảm của mình, nhất là cho những khách hàng nữ. Bản thân tôi và hầu hết nhân viên trong thẩm mỹ viện đều sinh ra từ quê hương miền Tây nghèo khó nên rất thấu hiểu nỗi vất vả của người phụ nữ. Họ luôn cống hiến hết cuộc đời của mình cho chồng con nhưng lại thường nhận lại không nhiều hạnh phúc.

Danh ngôn thế giới có câu: “Phụ nữ là kiệt tác của tạo hóa”, phụ nữ vốn là người đẹp. Nhưng rất nhiều phụ nữ quanh tôi lại chưa hiểu được giá trị sắc đẹp của mình. Một số phụ nữ vì chỉ quanh quẩn ở nhà lo nội trợ, hiếm có dịp ra ngoài nên tự cho rằng mình không cần phải làm đẹp. Một số khác lại quá hăng say làm việc, tạo dựng sự nghiệp nên không còn thời gian để tự làm đẹp cho mình.

Tôi quyết định chọn ngành chăm sóc sắc đẹp là con đường kinh doanh của cuộc đời cũng vì khát khao được làm đẹp cho tất cả phụ nữ, để họ được mọi người nhìn bằng một ánh mắt khác. Không nhất thiết phải chỉnh sửa, phẫu thuật mới là làm đẹp, đôi khi chỉ cần làm sạch da, thay đổi kiểu tóc, cách ăn mặc cũng đủ để phụ nữ đẹp hơn nhiều.

Khi đến Angel Beauty, tôi gặp nhiều khách hàng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau: giới văn nghệ sĩ, chính trị gia, giới doanh nhân và thậm chí cả sinh viên học sinh. Nhân viên của Angel Beauty đã chinh phục khách hàng bằng cách nào?

Bản thân Angel Beauty từ khi thành lập đến nay luôn không ngừng phấn đấu, liên tục cập nhật những trang thiết bị điều trị hiện đại, nhân viên luôn được đào tạo bài bản các kỹ năng chăm sóc sắc đẹp và nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đem đến những hiệu quả tốt nhất cho khách hàng của mình.

Điểm khác biệt của chúng tôi là tuyệt đối trung thực với khách hàng, cả trong tư vấn lẫn trong cách phục vụ. Tất cả kiến thức về mỹ phẩm, máy móc tôi đều truyền đạt tường tận cho nhân viên. Còn người nhân viên – người trực tiếp chăm sóc khách hàng phải hiểu khách hàng cần được phục vụ như thế nào.

Tất cả nhân viên Beauty Angel đều có cùng quan niệm giống như tôi: “Chăm sóc sắc đẹp của khách hàng cũng như chăm sóc sắc đẹp của chính mình”. Chính những điều đó đã tạo dựng uy tín và làm nên thương hiệu Angel Beauty như hiện nay.

Xu thế kinh doanh hiện nay là nhượng quyền thương hiệu (Franchise), vậy với ưu thế về thương hiệu vốn có, chị có ý định sẽ thực hiện hình thức trên trong tương lai?

Thời gian qua, tôi cũng đã từng nhận được một số lời mời hợp tác về nhượng quyền thương hiệu. Những lúc như thế, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi sự vun đắp liên tục trong suốt năm năm qua vào Angel Beauty với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề bằng tất cả niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, thậm chí tôi đặt cả cuộc đời mình vào Angel Beauty nay đã có kết quả như mong đợi.

Angel Beauty được xem là “đứa con” mà bao năm tôi đã ấp ủ, nuôi dưỡng nên hiện tại tôi chưa có ý định nhượng quyền thương hiệu. Với mong muốn thương hiệu này sẽ ngày càng cứng cáp và vững mạnh hơn nữa, khi đó tôi mới có thể yên tâm để Angel Beauty chấp cánh bay xa.

Không chỉ phát triển các dịch vụ spa, điều trị da và giải phẫu thẩm mỹ, Angel Beauty còn bước thêm một hướng kinh doanh nữa trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp là phân phối độc quyền dược mỹ phẩm cao cấp Skin Doctors trên thị trường Việt Nam. Chị đánh giá thế nào về chất lượng của Skin Doctors và tiềm lực phát triển của dược mỹ phẩm này?

Skin Doctors là dòng mỹ phẩm cao cấp từ tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới Pharmacare Australia và có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Các thành phần của sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên đã được nghiên cứu rất tốt cho làn da châu Á. Đây là bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, có khả năng đặc trị các vấn đề về da vô cùng hiệu quả như: làm chậm quá trình lão hóa với phiên bản nọc rắn hay trẻ hóa da, giảm nếp nhăn bằng chiết xuất từ tế bào gốc… Tôi đã làm trong ngành này 15 năm và nhận thấy đây là một sản phẩm thật sự khác biệt trong điều trị các khuyết điểm về da.

Thị trường mỹ phẩm chăm sóc da ở Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng nhưng sản phẩm độc đáo như Skin Doctors rất hữu hạn. Hầu hết phụ nữ có cơ hội được dùng qua Skin Doctors đều tin dùng sản phẩm này lâu dài. Tôi tin chỉ trong vài năm tới, sản phẩm sẽ chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm cả nước, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ…

Ngoài việc phát triển trong kinh doanh, Angel Beauty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, điều này có phải là một chiến lược PR của công ty theo xu hướng chung hiện nay?

Đúng là việc PR thương hiệu thông qua các hoạt động xã hội là một cách hay, vừa đẩy mạnh thương hiệu, hoạt động kinh doanh lại vừa tuyên truyền để mọi người ý thức, và thực hiện những việc làm có ích cho cộng đồng. Nhưng Angel Beauty nói chung và bản thân tôi nói riêng chỉ muốn chia sẻ những giá trị vật chất mình đang có để giúp đỡ những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn ở Sóc Trăng và nhiều nơi khác mà thôi.

Tôi thấy vui khi từng em nhỏ được cắp sách đến trường, tôi thấy mừng vì người phụ nữ chân lấm tay bùn ở nông thôn được có những giây phút nghỉ ngơi và tôi thấy hạnh phúc khi công việc của mình mang lại nụ cười tươi tắn trên những khuôn mặt đẹp hơn từng ngày. Đó mới là động lực để tôi và Angel Beauty cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của mình.

Cảm ơn những chia sẻ của chị. Chúc chị và Angel Beauty ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai!

Từ khoá: Angel BeautyMã Đào Ngọc BíchSkin Doctors Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí
Nhân vật

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Đăng bởi Neo Ng.
12/05/2025
Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
Christian Louboutin và Gangnam Style – Sự hội tụ của cá tính và sáng tạo

Christian Louboutin và Gangnam Style - Sự hội tụ của cá tính và sáng tạo

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.