Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các tiện ích cho khách hàng khi mua sắm, sử dụng các sản phẩm được phân phối chính hãng, ASUS VN đã chính thức giới thiệu dịch vụ bảo hành VIP dành cho các dòng máy tính xách tay cao cấp, gồm G, U và N.
Theo đó, ASUS cam kết kiểm tra và sửa chữa sản phẩm có trục trặc trong vòng tám giờ làm việc (áp dụng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ) cùng nhiều tiện ích, hỗ trợ đi kèm. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho các khách hàng VIP chế độ bảo hành tối ưu để họ cảm nhận tính nhanh chóng, chất lượng, tiện lợi, tin cậy.
Trong trường hợp không thể sửa chữa trong vòng tám giờ, khách hàng sẽ nhận được một voucher xem phim miễn phí trị giá 200.000 đồng. Đối với vài trường hợp đặc biệt, chẳng hạn không thể phát hiện được ngay lỗi của thiết bị thì người dùng sẽ nhận lại máy đã sửa sau bốn ngày.
Hiện tại, dịch vụ bảo hành Asus VIP Service được triển khai tại các địa điểm sau: Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP.HCM (ĐT: 1900555581); Lầu 3, 292 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội (ĐT: 1900555581); 34 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (ĐT: 1900555581); 111 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (ĐT: 1900555581).
(DNSGCT)