Nhãn hàng sữa Anlene đã công bố chiến dịch “Bay nhảy thỏa thích” cùng với đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng là diễn viên Ngô Thanh Vân.
Thông qua chiến dịch, Anlene mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình.
“Bay nhảy thỏa thích” là thông điệp mới của Anlene. Khi nào chúng ta còn có một sức khoẻ thật tốt, một hệ cơ-xương-khớp khoẻ mạnh dẻo dai hơn tuổi của mình, cộng với một tinh thần lạc quan tích cực, không ngần ngại vượt qua mọi rào cản để chinh phục và theo đuổi những ước mơ cá nhân, thì chừng đó chúng ta vẫn luôn có thể Bay nhảy thỏa thích, bất kể ta đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Và đó cũng chính là thông điệp mới Anlene muốn lan toả tại thị trường Việt Nam trong các chiến dịch truyền thông nhắm đến khách hàng của mình.
Ngô Thanh Vân là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anlene hy vọng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khoẻ cơ-xương-khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn.