Ngày 17/8/2023, Andros Asia, tập đoàn dẫn đầu tại thị trường Châu Âu trong lĩnh vực chế biến sản phẩm từ trái cây, với chi nhánh tại Việt Nam là công ty ANDROS Asia, đã tổ chức sự kiện “Tròn hương vị, trọn cảm xúc” cho ngành F&B.
Sự kiện đã chia sẻ những cải tiến, sáng tạo mới nhất về trái cây nguyên liệu dành cho ngành F&B và chiến lược phát triển vùng trồng tại Việt Nam.
Đón đầu nhu cầu của ngành F&B trong mùa lễ hội sắp tới, ANDROS Asia đã giới thiệu sản phẩm mới thuộc nhãn hàng ANDROS Professional với số lượng lớn lên đến 12 sản phẩm. Với nguyên liệu đồ uống, ANDROS Professional có 2 vị mới thuộc dòng Chunky nổi tiếng gồm: vị Quýt & Hoa Nhài và vị Mận, cùng 4 vị mới cho dòng Fruit Mix gồm Chanh dây, Thanh long đỏ, Mãng cầu xiêm và Nho xanh – được cải tiến với hàm lượng trái cây xay nhuyễn nguyên chất lên tới 40%.
Với dòng sản phẩm trái cây xay nhuyễn đông lạnh (Puree), ANDROS Professional có hai vị mới là Dừa và Ổi Hồng. Dòng sản phẩm mứt trái cây Top & Fill của ANDROS Professional dùng làm nhân bánh – chuyên cho các loại bánh lạnh, gồm 4 vị là Dâu, Xoài, Việt Quất và Đào.
ANDROS Asia đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng và tươi ngon nhất bằng cách xây dựng hệ thống chặt chẽ từ nông trại, vùng trồng, sản xuất tại nhà máy cho đến bàn ăn, hiện diện trong thức uống, bánh ngọt, món ăn đặc sắc, nhằm mang những hương vị tự nhiên và tươi ngon nhất của trái cây Việt Nam để quảng bá cho toàn thế giới.
Trong quá trình sản xuất và phát triển sản phẩm, ANDROS Asia luôn quan tâm đóng góp cho sự phát triển bền vững, cụ thể thông qua mục tiêu đến năm 2025, tăng diện tích vùng trồng hợp tác lên 300 ha, giảm 25% việc tiêu thụ nước tại nhà máy, giảm 20% lượng khí thải CO2 và tăng việc sử dụng năng lượng xanh. Sự sáng tạo một cách bền vững là tiêu chí xuyên suốt trong huyết mạch của công ty ANDROS Asia.