Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Acecook Việt Nam với ba mục tiêu hạnh phúc

Đăng bởi Lan My
12/07/2016
Trong Nhân vật
Share on Facebook

Đồng hành cùng với sự phát triển của Việt Nam, hơn 20 năm qua Công ty Acecook Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng với ba mục tiêu hạnh phúc. Trong đó, các chương trình dành cho thế hệ trẻ Việt Nam rất được chú trọng.

Tháng Sáu vừa qua công ty đã trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt và thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Nhân dịp này chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam.

DN664-Bv ACebook 080716-1
Lễ trao học bổng Acecook Việt Nam tại TP.HCM tháng 6 vừa qua

Ba mục tiêu hạnh phúc của Acecook Việt Nam là gì, thưa ông?

Từ tháng 7-2015, để hướng đến sự phát triển toàn cầu, Acecook Việt Nam đã thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và đưa ra tuyên ngôn thương hiệu mới – “Cook happiness” với ba mục tiêu: người tiêu dùng hạnh phúc, người lao động hạnh phúc và xã hội hạnh phúc.

Tôi nghĩ rằng, sự phát triển của Việt Nam sẽ giúp cho công ty phát triển. Vì thế, chúng tôi đặt mục tiêu “cùng nhau phát triển ngành thực phẩm Việt Nam và đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới”.

Những năm qua, Acecook Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình hướng đến cộng đồng. Xin ông cho biết mục tiêu mà công ty hướng đến?

Triết lý kinh doanh của chúng tôi là mang đến niềm vui, nụ cười niềm hạnh phúc cho người tiêu dùng. Với triết lý đó, bên cạnh việc không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, mang đến sự an toàn, an tâm cho người sử dụng, chúng tôi còn muốn người dân Việt Nam cảm nhận được hạnh phúc thông qua các hoạt động xã hội cộng đồng.

Chương trình học bổng cho các bạn sinh viên nỗ lực trong học tập lần này là một trong chuỗi các hoạt động cộng đồng đã được triển khai thời gian qua như tặng mì ăn liền cho những người có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ chương trình xe đưa đón các bạn sinh viên về quê ăn tết, chương trình tư vấn mùa thi, tài trợ dàn nhạc giao hưởng quốc gia tổ chức chương trình hòa nhạc với mong muốn đưa hương vị hạnh phúc từ âm nhạc thính phòng đến với đại đa số người dân. Công ty cam kết sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình này nhằm góp phần làm phong phú đời sống văn hóa của Việt Nam.

Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, ông đánh giá như thế nào về ngành này ở Việt Nam hiện nay?

Theo tôi, Việt Nam là một trong những thị trường tiêu dùng triển vọng nhất châu Á đối với ngành chế biến thực phẩm và đồ uống. Với xu thế phát triển của xã hội công nghiệp, trong tương lai, các sản phẩm chế biến sẵn sẽ ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Tuy nhiên, xã hội phát triển thì người tiêu dùng cũng đòi hỏi chất lượng sản phẩm cao hơn. Vì thế, doanh nghiệp phải đầu tư nhiều hơn cho công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, đẩy mạnh công nghệ để sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Đó là tình hình chung, còn tại Acecook Việt Nam như thế nào, thưa ông?

Ở Acecook Việt Nam, mỗi nhân viên làm việc với tinh thần là làm sao tạo ra những sản phẩm an tâm, an toàn mang đến nụ cười cho người sử dụng. Để làm được điều này, chúng tôi đã đầu tư từ khâu nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng… tới việc thành lập những tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách nghiêm ngặt. Hiện, các sản phẩm của Acecook Việt Nam đã xuất khẩu đến 46 quốc gia trên thế giới.

DN664-Bv ACebook 080716-2
Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam

Mới đây, Hảo Hảo (sản phẩm chủ lực của công ty) đã trở thành một trong 10 thương hiệu Việt Nam lọt vào Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2016 – một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific.

Các sản phẩm thực phẩm ăn liền Acecook Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016” (Vietnam Good Food 2016) do Hội Khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam tổ chức nhân “Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2016” mà Chính phủ Việt Nam phát động.

Acecook Việt Nam có chiến lược gì để duy trì được sự phát triển bền vững trong suốt 20 năm qua? Mục tiêu của công ty trong năm năm tới?

Không phải đến bây giờ Acecook Việt Nam mới đầu tư cho phát triển bền vững. Sản phẩm của công ty được sản xuất dựa vào khẩu vị của người Việt với kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm đặc trưng của Acecook Việt Nam.

Trong năm năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nhiệm vụ truyền tải thông tin đúng đến cho người tiêu dùng để nâng cao giá trị ngành hàng mì ăn liền song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm sợi gạo, miến và tăng cường xuất khẩu. Ngoài ra, chúng tôi vẫn tiếp tục triển khai các hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới.

Từ khoá: AcecookKajiwara Junichimì ăn liềnmì Hảo Hảo

Bạn có thể quan tâm

Power of Radiance 2025
Nhân vật

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/05/2025
Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI
Nhân vật

Thị trường laptop Việt và bước đi chiến lược của ASUS trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/04/2025
Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025
Nhân vật

Chủ tịch Hoàng Nam Group nhận giải Doanh nhân xuất sắc tại Lễ trao giải quốc tế 2025

Đăng bởi Minh Nguyệt
30/03/2025
20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ -8
Nhân vật

20 năm tài năng thiết kế Việt Nam tại cuộc thi Hoa Mai tôn vinh gỗ sồi đỏ Mỹ

Đăng bởi Minh Anh
13/04/2024
Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam
Nhân vật

Glints bổ nhiệm cựu giám đốc Gojek, bà Jessica Lê làm Giám đốc điều hành của Glints Việt Nam

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/11/2023
“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”
Nhân vật

“Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho bạn…”

Đăng bởi Bá Hân
10/10/2023
Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc  - 9
Nhân vật

Hành trình tìm sự bình tâm vượt qua sóng gió thời cuộc 

Đăng bởi Hồng Hạnh Coco TV
15/08/2023
CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Nhân vật

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/03/2023
Hoàng 'hủ tíu Thái': Người đi qua khổ nạn kinh doanh - 1
Ẩm thực

Hoàng ‘hủ tíu Thái’: Người đi qua khổ nạn kinh doanh

Đăng bởi Bung Trần
18/03/2023
Xem thêm
Bài kế tiếp
DNSG cuối tuần 665

DNSG cuối tuần 665

Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.