MMA Global Việt Nam giới thiệu sự kiện chuyên nghiệp đầu tiên về Tiếp thị Chăm Sóc Sức Khỏe – “MMA Executive Dialogue 2025 – Thúc đẩy tương lai Tiếp thị trong ngành Chăm sóc Sức khỏe” vào sáng ngày 27/2/2025 tại Khách sạn Melia Hanoi. Sự kiện này không chỉ là nơi gặp gỡ của các chuyên gia tiếp thị hàng đầu trong ngành, mà còn đặt ra các tiêu chuẩn mới về niềm tin và tương tác của người tiêu dùng thông qua việc tận dụng các chiến lược đa kênh, AI và phân tích nâng cao.
Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mở ra cơ hội to lớn cho các thương hiệu, đại lý marketing và nhà đầu tư. Với tốc độ già hóa dân số nhanh chóng, dự kiến đến năm 2025, 15% dân số Việt Nam sẽ từ 60 tuổi trở lên, tăng đáng kể so với mức 12% của năm 2022 (theo Ken Research). Điều này, cùng với việc hơn 90% thiết bị y tế và 50% dược phẩm hiện đang được nhập khẩu (Theo Cục Quản lý Dược thuộc Bộ Y tế), cho thấy tiềm năng thị trường khổng lồ đang chờ khai phá.
Người tham dự sẽ có cơ hội tham gia các phiên thảo luận chuyên sâu về các xu hướng mới nhất trong tiếp thị chăm sóc sức khỏe, khám phá câu chuyện thành công từ thuơng hiệu Việt, và tìm hiểu về tác động của công nghệ AI đối với ngành. Đặc biệt, phiên thảo luận “Thúc Đẩy Đổi Mới Ngành Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Việt Nam” sẽ mang đến những góc nhìn sâu sắc về cách thức chuyển đổi marketing và phát triển trong lĩnh vực này.
Trong bức tranh kinh tế biến động hiện nay, hợp tác chiến lược đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy tăng trưởng bền vững. MMA Global, với tầm nhìn và sứ mệnh đổi mới marketing, mang đến cho hơn 800 công ty thành viên không chỉ cơ hội nâng cao thương hiệu mà còn tiếp cận với hệ sinh thái đa dạng bao gồm kiến thức và ứng dụng tiên tiến từ quốc tế, mạng lưới kết nối rộng lớn, và các nền tảng mới tích hợp AI vào vận hành bộ máy marketing nói riêng và doanh nghiệp nói chung.