Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ”, nhấn mạnh việc gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình.
Chiến dịch này đánh dấu 30 năm Coca-Cola đồng hành cùng văn hóa và gia đình Việt Nam. Một điểm nổi bật là lần đầu tiên thiết kế bao bì Tết có hình ảnh Rồng Vàng, lấy cảm hứng từ thời Lý, và Én Vàng, biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng.
Đồng thời, công ty cũng giới thiệu mẫu lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt, đem lại thông điệp về một năm mới đầy hứa hẹn. Sản phẩm đã sẵn sàng tại các cửa hàng và trên các nền tảng mua sắm trực tuyến.
Ngoài ra, thông qua website cokeurl.com/chuctedieuky, người dùng có thể tham gia vào hoạt động tương tác “Điểm Chung Gắn Kết – Chúc Tết Diệu Kỳ”, tạo lời chúc và chia sẻ với người thân. Mỗi lời chúc sẽ đồng nghĩa với sự đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái, hỗ trợ tổ chức “Chợ Tết 0 Đồng” cho các gia đình cần thiết.
Chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” diễn ra từ 20/01 đến 03/02/2024, cung cấp phiếu mua hàng cho các hộ khó khăn, với sự hợp tác của Hội Chữ thập đỏ và Coca-Cola. Ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc, khẳng định cam kết với cộng đồng và tinh thần văn hóa Tết của người Việt.