Ngày 13/4 vừa qua, Generali Việt Nam đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.
Với thiết kế đặc biệt linh hoạt và hiệu quả đầu tư vượt trội, các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) của Generali nhanh chóng gây được tiếng vang và được đông đảo khách hàng ưa chuộng mặc dù không phải là các sản phẩm BHLKĐV đầu tiên tại Việt Nam.
Hai sản phẩm BHLKĐV VITA – Sống Thịnh Vượng và VITA – Đầu Tư Như Ý của Generali đều có đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là cơ chế đầu tư độc đáo, với 4 quỹ đầu tư (2 cổ phiếu, 2 trái phiếu) được ủy thác cho hai công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital. Cơ chế này cho phép Generali tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty quản lý quỹ, đồng thời thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa hai đơn vị nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư. Các quỹ này đã vươn lên dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư trong năm 2021, với lợi nhuận đầu tư của Quỹ Tăng Trưởng Chiến Lược và Quỹ Tăng Trưởng Năng Động lần lượt là 52,42% và 45,47%. Quỹ Tích Lũy Chiến Lược và Quỹ Tích Lũy Năng Động cũng có lợi nhuận đầu tư rất khả quan, lần lượt là 9,22% và 8,36%.
Ngoài ra, VITA – Đầu Tư Như Ý còn được ưa chuộng nhờ mức phí cạnh tranh và tính linh hoạt tối đa. Với cùng một mức phí, khách hàng có đến 4 lựa chọn về mức độ bảo vệ (số tiền bảo hiểm) tùy theo nhu cầu của mình. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thẩm định đơn giản để hợp đồng được phát hành nhanh chóng mà không cần kiểm tra y tế.
Bên cạnh các quyền lợi bảo vệ toàn diện cùng hiệu quả đầu tư vượt trội của các sản phẩm BHLKĐV, khách hàng của Generali còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu khi công ty liên tục đầu tư nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nỗ lực không ngừng trong lãnh vực này đã giúp Generali liên tục dẫn đầu thị trường về chỉ số R-NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) trong hai năm 2020 và 2021.