Trải nghiệm trực tuyến đang dần thể hiện vai trò và thế mạnh của mình trong mọi lĩnh vực và ngành chế tác đồng hồ cao cấp cũng không ngoại lệ, nhất là sau những sự kiện gần đây và để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Piaget đã chính thức ra mắt cửa hàng ảo độc đáo có thể truy cập qua các thiết bị kỹ thuật số.
Vừa qua, thương hiệu đồng hồ Piaget đã mang đến cho giới mộ điệu một phương pháp trải nghiệm độc đáo qua hệ thống Virtual Salon – cửa hàng trực tuyến hiện đại mang lại, cho phép các tín đồ chiêm ngưỡng những tuyệt tác đỉnh nhất ngay tại tư gia.
Trước đây, những cửa hàng truyền thống của thương hiệu chính là nơi duy nhất để bạn có thể trải nghiệm và khám phá Maison Piaget, cũng là nơi những người bạn của thương hiệu cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với đồng hồ trang sức cao cấp.
Kỹ thuật số đã đóng một phần không thể thiếu đối với đời sống nhân loại trong thập kỷ qua. Ngay từ đầu, Maison đã thừa nhận tinh thần của công nghệ và chấp nhận các dịch vụ kỹ thuật số.
Petronille de Parseval – Giám đốc điều hành của Piaget tại thị trường Đông Nam Á và Úc cho biết “Mua sắm các sản phẩm cao cấp không đơn giản như mua sắm hàng hóa bình thường. Ở đây, cảm hứng về thương hiệu và cũng như trải nghiệm của khách hàng chính là chìa khóa. Khách hàng sẽ được kết nối và tìm kiếm thông tin không chỉ theo một cách chính xác, dễ dàng mà còn ngập tràn cảm xúc. Đối với một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thì dịch vụ mới này của Piaget đầy đủ, phức tạp và cuốn hút hơn cả”.
Dựa trên thiết kế của cửa hàng Piaget mới nhất, không gian ảo này là một hành trình khám phá trực quan qua các khu vực bao gồm Discovery Area, Open Lounge, Precious Alcove, Private Alcove, và VIP Lounge – Tất cả đều được trang hoàng bởi sắc vàng kim, trắng, vàng và màu xanh Piaget huyền thoại lấy cảm hứng từ tinh thần “Sunny Side of Life” của thương hiệu. Những đường cong ngập tràn ánh sáng, hệ thống giá kệ lịch lãm, sự kết hợp khéo léo giữa gương, bóng tối và ánh sáng đã góp phần không nhỏ tạo nên vẻ thanh nhã tuyệt đẹp cho cửa hàng.
Khi truy cập vào trang piaget.v-boutique.com, khách hàng sẽ chính thức bước vào cửa hàng ảo với góc nhìn 360 độ toàn cảnh, và đồng thời đắm chìm trong thế giới của những câu chuyện sáng tạo cũng như các bộ sưu tập tuyệt đẹp của Piaget. Chi tiết về bộ sưu tập, thông số kỹ thuật, giá cả, cảm hứng sản phẩm và các thông tin liên quan khác đều có thể được tìm ra chỉ trong nháy mắt.
Từ các mẫu biểu tượng như Possession, bộ sưu tập trang sức Piaget Rose cho đến các mẫu đồng hồ nổi tiếng như Altiplano và Polo, và thậm chí là những sáng tạo độc quyền của cửa hàng, chúng ta đều có thể tìm hiểu một cách trực quan nhất qua màn hình. Thậm chí để tăng sự tương tác, chức năng chia sẻ cho các nền tảng xã hội cũng được tích hợp. Hơn nữa, bạn còn có thể mời bạn bè và những người thân yêu cùng nhau bước qua hành trình kỹ thuật số cùng nhau.
Để có thể phục vụ tốt cho từng khách hàng, boutique ảo có hỗ trợ một hộp thoại tự động, cũng như các công cụ tư vấn để giới thiệu sản phẩm phù hợp với yêu cầu. Với mỗi sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn thêm 3 sản phẩm khác để so sánh, và đưa vào danh sách lựa chọn riêng của mình.
Trải nghiệm độc đáo tại cửa hàng ảo của Piaget tiếp tục được nâng tầm với những lựa chọn kết nối thiết thực. Khách muốn tìm hiểu thêm về lịch sử Nhà chế tác hoặc các sản phẩm có thể đặt hẹn với chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp bằng hình thức trực tuyến, từ đó gắn kết các mối quan hệ “thực” hơn trên nền “ảo”. Các hồi đáp từ thương hiệu sẽ được quản lý toàn thời gian để đảm bảo chất lượng cũng như khả năng được hồi đáp nhanh chóng trong khung thời gian làm việc (10:00 – 19:00 các ngày).