Honda Avancier – mẫu SUV cỡ lớn dành riêng cho thị trường Trung Quốc vừa được nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm với phiên bản 2020, với một số nâng cấp nhỏ trong khi vẫn tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng xe Nhật Bản.
Xuất hiện từ năm 2016, chiếc xe lấy cảm hứng từ mẫu Concept D này đã trở thành dòng sản phẩm SUV chủ lực của Honda tại thị trường Trung Quốc. Với những ai chưa biết, chiếc crossover lai coupe hạng trung này sử dụng chính nền tảng khung gầm chia sẻ với mẫu sedan Honda Accord.
Tuy nhiên, câu chuyện kì lạ với mẫu xe này đến từ việc hãng xe Nhật Bản đã cùng lúc tung ra thị trường 2 sản phẩm có phần “giẫm chân” nhau là Honda Avancier và Honda UR-V. Kết quả, Avancier vẫn là mẫu xe đem lại nhiều thành công hơn với mức doanh số gấp đôi người anh em trong năm 2019, lần lượt là 71.552 và 27.840 chiếc.
Bỏ qua những câu chuyện bên lề, Honda mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản facelift 2020 của Avancier với một số thay đổi trực quan. Các sửa đổi này bao gồm các thanh lưới tản nhiệt nằm ngang thay vì dạng tổ ong như trước, các bộ cản góc cạnh hơn, hệ thống 4 ống xả kiểu mới, cụm đèn hậu dạng LED tân thời và bộ mâm hợp kim với thiết kế mới. Các thay đổi này khiến thân xe dài hơn một chút với tổng số đo ở mức 4858 mm. Ngoài ra, một số tùy chọn màu sơn mới cũng xuất hiện trên model 2020.
Bước vào bên trong, Honda Avancier 2020 sẽ có thêm một số lựa chọn về các bề mặt trang trí và chất liệu hoàn thiện, cũng như hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 2.0 mới. Các trang bị nội thất dường như không có nhiều thay đổi trực quan tuy nhiên đã được nhà sản xuất nâng cấp cấu hình. Một số tính năng – trang bị mới trên xe bao gồm hỗ trợ đổ đèo, sạc không dây, cốp mở điện, hệ thống lọc không khí plasma, đèn pha tự động và các nâng cấp trên hệ thống âm thanh.
Động cơ của xe vẫn giữ nguyên với 2 lựa chọn là máy 4 xy lanh 1.5 lít Turbo, sản sinh công suất cực đại 193 mã lực hoặc động cơ 4 xy lanh 2.0 lít Turbo, đi kèm với sức mạnh 272 mã lực. Hai động cơ này lần lượt “đá cặp” với hộp số CVT và hộp số tự động 9 cấp. Hệ dẫn động được trang bị là loại 4 bánh toàn thời gian AWD.
Theo kế hoạch, Honda Avancier 2020 sẽ chính thức lên kệ bày bán tại thị trường Trung Quốc từ ngày 31/3, với thông tin về giá bán được tiết lộ cùng thời điểm.
1.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
2.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
3.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
4.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
5.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
6.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
7.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
8.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
9.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
10.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
11.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
12.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
13.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
14.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
15.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.