Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Gắn kết hơn với khách hàng qua trang dẫn dắt

Thống Lâm Đăng bởi Thống Lâm
27/06/2013
Trong Marketing
Gắn kết hơn với khách hàng qua trang dẫn dắt
Share on Facebook

Khi khách hàng truy cập vào website của bạn từ một công cụ tìm kiếm trực tuyến hay từ một đường link trên một mẫu quảng cáo, trang đầu tiên mà họ giao tiếp được gọi là trang dẫn dắt (landing page). 

Đó có thể là trang chủ hoặc bất kỳ trang nào được tạo ra trên website, có nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong việc biến khách truy cập vãng lai trở thành người mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Nếu đang kinh doanh trên mạng, nên tận dụng trang dẫn dắt để gắn kết tối đa với khách hàng theo một số cách sau đây.

Tạo ra những trang dẫn dắt tùy biến

Không bị hạn chế bởi một trang dẫn dắt nhất định cho website của mình, bạn có thể tạo ra nhiều trang khác nhau, mỗi trang biến đổi theo một loại khách hàng nhất định.

Lý tưởng nhất là trang dẫn dắt thực hiện tốt vai trò kết nối giữa nguồn truy cập chuyển tiếp, chẳng hạn từ một đường truyền tại mục quảng cáo hay từ trang truyền thông xã hội đến với toàn bộ phần còn lại của trang web, cung cấp được những thông tin đã thiết kế dành cho nhu cầu cá nhân của một nhóm khách truy cập nhất định.

Ví dụ, nếu bạn đang vận động một chiến dịch quảng bá cho một sản phẩm nào đó bằng một mẫu quảng cáo, nhưng khi nhấp chuột vào đó, khách hàng lại bị dẫn đến trang chủ của website thì ắt hẳn họ sẽ cảm thấy lúng túng và không biết làm gì tiếp.

Cách tốt hơn là tạo ra hoặc định vị một trang dẫn dắt chuyên cung cấp những thông tin mà nhóm khách truy cập đang tìm kiếm.

Điều ấy có thể chỉ đơn giản là trang sản phẩm bấy lâu nay đã có trên website của bạn hoặc phức tạp hơn thì sẽ là một trang dẫn dắt độc đáo dành riêng cho nhóm khách hàng quan tâm đến chương trình quảng cáo ấy.

Trang dẫn dắt càng chi tiết, bạn càng thu được hiệu quả cao trong việc biến đổi nội dung trên trang dẫn dắt và tạo ra lời kêu gọi hành động cho những người truy cập.

  • Xem thêm: Làm cho website có sức lan truyền mạnh

Thử nghiệm tách biệt các trang dẫn dắt

Nhằm thực sự cải thiện hiệu suất hoạt động của một website, bạn hãy nghĩ đến những cuộc thử nghiệm tách biệt trên các trang dẫn dắt khác nhau. Thử nghiệm tách biệt cho phép bạn so sánh hai hoặc nhiều mô hình khác nhau của một trang web nhằm xác định đâu là yếu tố hoặc chức năng hiệu quả nhất.

Cần lưu ý rằng hầu hết người truy cập đều chỉ dành vài giây khi truy cập vào một trang web mới để quyết định có tiếp tục xem nội dung hiện ra hay trở lại trang trước đó.

Vì thế, nếu muốn trang dẫn dắt của bạn trở thành cầu nối khách hàng tiềm năng đến với phần còn lại của toàn bộ nội dung website, bạn nên bớt chút thời gian để tìm hiểu chức năng nào của trang dẫn dắt tỏ ra hiệu quả hơn bằng cách thử điều chỉnh nhiều biến đổi nhỏ khác nhau trên trang dẫn dắt và áp dụng ngẫu nhiên các định dạng ấy với người truy cập trong môi trường trực tiếp.

Các yếu tố thử nghiệm có thể là:

  • Cách sử dụng ngôn từ, font chữ, màu sắc và vị trí dòng tiêu đề trên trang dẫn dắt.
  • Hình ảnh sử dụng trên trang dẫn dắt.
  • Thiết kế của trang dẫn dắt, bao gồm màu sắc nền, kích thước các cột, nội dung hoặc yếu tố định vị.
  • Lợi ích cụ thể được miêu tả trên trang dẫn dắt.
  • Lời kêu gọi hành động trên trang dẫn dắt.

Nên kiểm nghiệm nhiều định dạng và nếu có thể, hãy sử dụng chương trình miễn phí Content Experiments (Thử nghiệm nội dung) của Google Analytics.

Sau đó, hãy sử dụng kết quả kiểm nghiệm để khiến trang dẫn dắt của bạn trở nên hiệu quả hơn trong việc chuyển đổi khách truy cập mới thành khách hàng thường xuyên.

  • Xem thêm: Làm cho trang web gắn bó hơn với người sử dụng thiết bị di động

Trải nghiệm độc đáo cùng video clip

Nếu chưa thấy được kết quả cần có từ các trang dẫn dắt chỉ có lời văn và hình ảnh, bạn nên tạo ra một sự khác biệt mới bằng video. Kinh nghiệm cho thấy trang dẫn dắt video đính kèm một đoạn clip ngắn để thay cho khối ký tự dài dòng thường đem lại tỷ lệ gắn kết cao hơn tại nội dung tương tác.

Cách làm giản đơn nhất để tạo ra một đoạn clip trên trang dẫn dắt chính là sử dụng webcam hoặc camera để ghi hình một đoạn giới thiệu ngắn gọn, thú vị về sản phẩm mà bạn muốn trình bày rồi đăng tải chúng trên YouTube.

Cần lưu ý rằng đoạn clip phải súc tích và đi thẳng vào vấn đề, mô tả nhanh chóng các lợi ích của website và thúc đẩy người xem nên hành động tiếp ra sao.

Tất nhiên, người trình bày nội dung của clip nên ăn mặc lịch sự, hoạt bát, trò chuyện nhiệt tình và địa điểm ghi hình phải tương xứng với nội dung.

Nguồn Entrepreneur
Từ khoá: bí quyết tiếp thị hiệu quảkết nối với khách hàngtiếp thị qua các trang web
Bài trước đó

Tuyển chú hề

Bài kế tiếp

Khi nào nên tìm đối tác mới?

Bạn có thể quan tâm

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi
Nhịp số hoá

Facebook đã thay đổi thuật toán – và đã đến lúc bạn cũng phải thay đổi

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/11/2025
MMA IMPACT VIETNAM 2025 - Khi marketer trở thành kiến trúc sư tăng trưởng của doanh nghiệp
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi Marketer trở thành “Kiến trúc sư tăng trưởng” của Doanh nghiệp

Đăng bởi Trâm Anh
03/11/2025
Bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu ASEAN”
Marketing

Giải thưởng ASEAN 2025 vinh danh nữ lãnh đạo BRANCHER.X – bước tiến của sáng tạo Việt

Đăng bởi Thanh Anh
30/10/2025
VSMCamp & CSMOSummit 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: “Quantum Leap” – Khi công nghệ và con người cùng kiến tạo tương lai

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/10/2025
VSMCamp 2025
Marketing

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
24/10/2025
SMARTIES Awards Vietnam 2025
Marketing

SMARTIES Awards Vietnam: 12 năm kiến tạo chuẩn mực và truyền cảm hứng cho ngành Marketing Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
22/10/2025
MMA IMPACT MARKETING VIETNAM 2025
Marketing

MMA IMPACT VIETNAM 2025: Khi hệ sinh thái Marketing bước vào thời kỳ tăng tốc thông minh, bứt phá ngoạn ngục

Đăng bởi Trâm Anh
17/10/2025
MMA Impact Vietnam 2025
Marketing

14 năm MMA IMPACT VIETNAM – Định hình tư duy marketing chiến lược hướng tới tăng trưởng có giá trị

Đăng bởi Trâm Anh
16/10/2025
Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối
Marketing

Livestream, AI và cú chạm mới của người Việt trong thời đại kết nối

Đăng bởi Vinh Nguyen
14/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Khi nào nên tìm đối tác mới?

Khi nào nên tìm đối tác mới?

MỚICẬP NHẬT

AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau
Nhân lực

AI có thay thế HR? Sự thật bất ngờ phía sau

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
16/11/2025

Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi toàn bộ cách ngành HR vận hành — từ tuyển dụng, quản lý...

Xem thêmDetails
Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

16/11/2025
Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

16/11/2025
Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

15/11/2025
Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

15/11/2025

NỔI BẬT

  • Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

    Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

    168 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • 5 điều gây ngạc nhiên về AI trong nhân sự

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tuổi tác không đánh rơi đam mê: Sự thật mà nhiều quý ông ngoài 60 chưa từng được nghe

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.