Người tiêu dùng sẽ sớm được giao hàng tận cửa khi đặt mua bia Heineken thông qua ứng dụng Grab.
Người tiêu dùng ở các quốc gia Đông Nam Á, hầu hết đã quen thuộc với nền tảng Grab, sẽ sớm có thể đặt hàng bia Heineken bằng cách sử dụng ứng dụng này, như một phần trong hợp tác chiến lược của hai công ty vừa được công bố vào ngày thứ Ba .
Thương vụ hợp tác nhằm mục đích thúc đẩy sự hiện diện của Heineken trong khu vực, đồng thời cũng là một tín hiệu cho ý định của Grab – nhằm đưa ứng dụng này trở thành một nền tảng “tất cả trong một” dành cho các doanh nhân và đối tác thương hiệu xâm nhập thị trường Đông Nam Á.
Với sự hợp tác này, Heineken sẽ có cửa hàng trực tuyến của riêng họ trên ứng dụng Grab; người dùng có thể đặt hàng qua ứng dụng và các sản phẩm Heineken được giao đến địa chỉ đã chọn. Mặt khác, Grab sẽ có thể quảng bá GrabPay như là phương thức thanh toán di động ưa thích tại tất cả các sự kiện Heineken trong khu vực.
Grab cũng sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển chính cho nhân viên Heineken trên toàn khu vực, trong khi công ty bia có thể sử dụng dữ liệu ẩn danh để xác định các địa điểm chính mà hầu hết các giao dịch mua hàng đến từ đó.
Dịch vụ này sẽ hiện diện trên thị trường từ cuối tháng này tại Singapore và Việt Nam, tiếp theo là Philippines, Thái Lan, Myanmar và Campuchia.
Gần đây, Grab đã công bố một loạt những khoản đầu tư vào các thị trường chiến lược của họ ở Đông Nam Á, đặc biệt là Indonesia và Việt Nam.