N-Squared eCommerce, nhà phân phối trực tuyến và cung cấp giải pháp thương mại điện tử sử dụng ngay có trụ sở tại Thái Lan đã công bố kế hoạch mở rộng sang những thị trường mới như Việt Nam và Indonesia vào cuối năm 2019. Công ty hiện hoạt động tại các thị trường Thái Lan, Malaysia, Singapore và Philippines.
N-Squared phát triển các công cụ và công nghệ độc quyền phục vụ cho thị trường Đông Nam Á. Họ cung cấp các dịch vụ như quản lý vận hành và hậu cần, quản lý mô hình bán hàng đa kênh omnichannel, dịch vụ khách hàng, phát triển web và công nghệ, tiếp thị trực tuyến, phân tích dữ liệu và tư vấn.
Đầu năm nay, công ty cũng đã bắt đầu phát triển một giải pháp chatbot hỗ trợ AI để tận dụng xu hướng gia tăng của thương mại xã hội (social commerce).
Công ty này cho biết họ đã tạo ra doanh thu 735 triệu baht (tương đương khoảng 24 triệu USD) với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm là 246% kể từ năm 2015.
“Chúng tôi đang trên đường tăng hơn gấp đôi doanh số của chúng tôi lên hơn 1,4 tỉ baht (gần 45 triệu USD) trong năm nay chỉ riêng từ thị trường Thái Lan”, Nuttapon Boonpinon, đối tác điều hành của N-Squared, cho biết.