Nhãn hàng sữa chua Vinamilk Probi khởi động chiến dịch “Vinamilk Probi – Hiểu bụng cả nhà” để khuyến khích cộng đồng tìm hiểu, nâng cao nhận thức về sức khỏe của hệ tiêu hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chiến dịch này nhằm hưởng ứng ngày Sức khỏe tiêu hóa thế giới 29-5, lần đầu tiên được tổ chức ở VN và nghệ sĩ Quyền Linh là đại sứ của chương trình này.
Cũng dịp này, nhãn hàng sữa chua Vinamilk Probi thuộc Công ty Vinamilk kết hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam tổ chức buổi họp báo công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng về lợi ích của men vi sinh sống Probiotics đối với sức khỏe hệ tiêu hóa. Theo Hội nghị Khoa học Tiêu hóa các nước Đông Nam Á lần thứ 8 và Hội nghị Khoa học toàn quốc lần 18 (năm 2012), bệnh về đường tiêu hóa đứng hàng đầu trong các bệnh nội khoa tại nước ta. Các bệnh từ nhẹ như táo bón, bệnh trào ngược dạ dày, ợ hơi, trướng bụng đến nặng như viêm dạ dày, loét dạ dày, hội chứng ruột kích thích, viêm ruột… hiện rất phổ biến trong cộng đồng. Đặc biệt, chiến dịch sẽ kết thúc bằng ngày hội “Vinamilk Probi – Hiểu bụng cả nhà” diễn ra vào ngày 1-6 tại Hà Nội dành cho các gia đình đến tìm hiểu rõ hơn về hệ tiêu hóa với những thông tin bổ ích, hình ảnh vui nhộn và sinh động.